Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui đeo bám, những con giáp xui xẻo tuần này (29/3-4/4) làm việc gì cũng dở dang

Thứ Sáu, 26/03/2021 16:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lời khuyên cho 3 con giáp xui xẻo tuần này (29/3-4/4) là hãy cẩn thận trong mọi việc, đừng chủ quan, lơ là tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng.
 

1. Tuổi Sửu

 
Xin chia buồn với người tuổi Sửu bởi bạn là con giáp xui xẻo tuần này, hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng với nhiều biến cố không lường trước.

Ngay từ thời điểm đầu tuần, do có nhiều hung tinh tác động, bạn dễ bị cô lập vì mâu thuẫn với cấp trên, tranh chấp với đồng nghiệp. Bạn cần thời gian để nhìn nhận lại con đường mà mình đã chọn, xem mình có mắc lỗi sai ở đâu không để nhanh chóng tìm cách khắc phục.

con giap xui xeo tuan nay
 
Cơ hội kiếm tiền không có nhiều, vì thế bản mệnh vẫn cần thêm thời gian để tiếp tục cố gắng mới mong nhận lại được thành quả. Xem thêm: Điều 12 con giáp cần cải thiện năm 2021.

Trên phương diện tình duyên, việc quá vượng đào hoa không tốt với những ai đã có đôi có cặp. Sự ghen tuông khiến các cặp đôi thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn, thậm chí là hiểu lầm nhau. Để hạn chế tình trạng này thì việc đầu tiên bạn nên làm là giữ khoảng cách với người khác giới.

Tuy nhiên, dù hiện tại khó khăn thế nào thì bạn cũng nên suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời.

Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Cứ tiếp tục tiến lên rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.
 

2. Tuổi Mùi

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi khá ảm đạm, nhất là vào khoảng thời gian đầu tuần. Thái độ của bạn vào thời điểm này sẽ quyết định mọi chuyện có dần tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn hay không.

xui xeo cua con  giap tuan nay
 
Bạn cần bao dung và trò chuyện với người ấy nhiều hơn, có như vậy thì nhiều hiểu lầm mới có cơ hội tháo gỡ.

Sự nghiệp của bản mệnh cũng không hề thuận lợi, thậm chí, bạn sẽ phải khắc phục khá nhiều vấn đề tồn tại từ trước đó. Hung tinh rình rập như báo trước nhiều rắc rối mà bạn buộc phải vượt qua nếu muốn vươn tới thành công.

Tuy nhiên, bạn chớ vội nản chí, bởi bạn là con giáp được thần phật che chở, chỉ cần cố gắng thì sẽ gặp được điều may.

Tình hình tài chính của bạn cũng không thực sự lý tưởng. Cơ hội việc làm vào giữa tuần có thể khiến bạn tưởng chừng mọi việc đã đi vào quỹ đạo, nhưng trên thực tế vẫn còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Bạn gần như chưa thu được thành quả gì vào thời điểm này.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn hãy tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
 

3. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất sẽ phải vượt qua nhiều vấn đề mới mong đạt được cái đích mà mình đặt ra. Vì vậy, bạn chớ nên vội đầu hàng khi gặp phải khó khăn. Hãy luôn tin tưởng rằng sự cố gắng, nỗ lực của bạn sẽ nhận được sự công nhận của mọi người vào một ngày nào đó.

cg xui xeo
 
Tuần này, tình hình tài chính của bạn không có nhiều điểm sáng. Có thể đầu tuần, người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản kha khá nhưng từ đó về sau, bạn khó có cơ hội tìm được công việc như ý muốn của mình, thậm chí còn phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ.

Trên phương diện chi tiêu, bản mệnh cần phải sử dụng đồng tiền cho hợp lý hơn, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Chuyện tình cảm của bản mệnh lắm nỗi gian truân. Người độc thân thậm chí phải trải qua thất vọng, hiểu lầm rồi mới rõ tấm lòng của người mà mình thầm mến.

Tuy nhiên, dù rơi vào hoàn cảnh nào đi nữa thì bạn cũng chớ vội nản lòng, cứ tiếp tục rồi sẽ thấy ánh sáng ở cuối đường hầm.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X