Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp xui xẻo tuần này (15-21/3), làm việc gì cũng gặp nhiều bất lợi

Thứ Sáu, 12/03/2021 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (15-21/3). Hung tinh quấy phá, bạn phải đối diện với nhiều vấn đề khó có thể giải quyết ngay được.
 

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão là con giáp xui xẻo tuần này có thể sẽ phải đương đầu với không ít khó khăn do hung tinh gây ra.

Sóng gió ập tới trong công việc, nhiều phiền toái và rắc rối xảy ra cùng lúc khiến bạn khó đối phó kịp. Bạn luôn phải tất bật ngược xuôi, luôn chân luôn tay, cả tuần tăng ca mà vẫn không hết việc.

Một phần cũng bởi khoảng thời gian đầu tuần, bạn có dấu hiệu chểnh mảng, mất tập trung, đầu óc mải mê với những việc bên lề.

con giap xui xeo tuan nay
 
Nếu không sớm chấn chỉnh thái độ làm việc, bạn có thể mắc những sai sót khó sửa chữa, từ đó đánh mất sự tin tưởng của cấp trên, đồng nghĩa với việc cơ may thăng tiến giảm sút.

Thực chất, bản mệnh vẫn có cơ hội ăn nên làm ra trong tuần này, song dường như tài lộc đến quá dễ dàng khiến cho bạn thiếu trân trọng đồng tiền mình kiếm được, phung phí tiêu xài, mua sắm tùy tiện.

Nếu bản mệnh không nhanh chóng cải thiện điều này thì tiền vào cửa trước tất ra cửa sau, có bao nhiêu cũng hết nhanh chóng.

Chuyện tình cảm của con giáp này trong tuần khá đều đều và không có gì khởi sắc. Bạn nên tìm cách để tăng kết nối giữa hai người, hâm nóng mối quan hệ. Sự im lặng đôi khi sẽ khiến tình yêu của hai bạn lụi tàn.

Xem thêm: Cát tinh của 12 con giáp năm 2021 giúp hóa giải vận hạn.
 

2. Tuổi Tị

 
Hung vận lấn át hoàn toàn cát vận trong tuần này nhắc nhở người tuổi Tị cần phải thật sự thận trọng, bình tĩnh bởi có thể khá nhiều điều không hay kéo tới khiến bạn bối rối.

Làm đến đâu chắc đến đấy, không quên kiểm tra lại nhiều lần, có như vậy bạn mới có thể hạn chế những rủi ro không đáng xảy ra.

con giap xui xeo 15213
 
Trên phương diện sự nghiệp, họa thị phi bùng nổ khiến bản mệnh đang ngồi không cũng gặp họa. Nếu không giữ được sự tỉnh táo và sáng suốt, trở thành con giáp dễ bị tác động thì bạn sẽ mắc sai lầm và dẫn đến những hậu quả khó có thể khắc phục được.

Chuyện tình cảm tuần này cũng không được hanh thông suôn sẻ cho lắm. Đôi bên quá bận rộn với vô số dự định và kế hoạch trước mắt nên có phần thiếu quan tâm, chăm sóc tới nhau, chỉ duy trì việc chuyện trò thăm hỏi mỗi ngày một cách máy móc, ngày càng thiếu đi sự chân thành.

May mắn là con đường tài lộc của bạn đang có dấu hiệu phát triển khá ổn định. Việc buôn bán dần dần có lãi hơn trước, hàng hóa lưu thông trôi chảy.

Tuy nhiên, để nhận được những kết quả như hiện tại, bạn sẽ phải vất vả, bôn ba rất nhiều đấy. Hãy chú ý cả những kẻ lừa đảo, đừng để đồng tiền của mình bị kẻ khác thừa cơ chiếm đoạt mất lúc nào chẳng hay.  
 

3. Tuổi Hợi

 
Trong tuần này, hung tinh nhập cục là điềm báo không may mắn với người tuổi Hợi.

Bạn có thể sẽ phải đương đầu với không ít khó khăn trong công việc cũng bởi sự nóng nảy, vội vã của bản thân. Cứ để cảm xúc che mờ lý trí, bạn có thể sẽ phải trả giá đắt cho sự bộp chộp, thiếu suy nghĩ của mình.

con giap nhieu xui xeo
 
Bạn cần phải kịp thời nhận ra sai lầm của mình và có cách sửa chữa. Việc kiếm tiền trong tuần này của mệnh chủ không quá suôn sẻ.

Trước khi đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh cần hết sức thận trọng, tính toán kĩ càng, tham khảo thông tin từ nhiều nguồn để tránh mất tiền oan.

Với người làm ăn buôn bán thì bạn phải chịu sự cạnh tranh từ nhiều phía, đồng tiền chảy vào túi chẳng thuận lợi như trước đó.

Ở phương diện tình cảm, các cặp đôi có khả năng để xảy ra những mâu thuẫn, căng thẳng khiến mối quan hệ nhanh chóng rạn nứt. Đừng trốn tránh vấn đề, hai người cần có một cuộc trò chuyện thẳng thắn để cùng nhau tháo gỡ.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X