Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hạn bủa vây, 3 con giáp làm gì cũng gặp xui xẻo trong tuần mới (8-14/3)

Thứ Sáu, 05/03/2021 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (8-14/3) vì bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề đau đầu đấy. Hãy cố gắng vượt lên bằng chính sức mình nhé.
 

1. Tuổi Dần

 
Là con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Dần cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống.

Đường tình duyên trắc trở, nếu như đầu tuần, mọi việc đều có dấu hiệu ổn thỏa thì đến cuối tuần, nhiều vấn đề phát sinh khiến cả bạn và người ấy đều không thể ngó lơ. Nếu không cùng nhau nghiêm túc đối diện với mọi vấn đề, tình cảm của hai người sẽ rất dễ rạn nứt khó hàn gắn được.

con giap xui xeo tuan nay 8143
 
Trên phương diện tài lộc, người làm ăn kinh doanh hoặc làm công ăn lương phải cố gắng thêm một khoảng thời gian nữa chứ khó có thể thấy kết quả ngay trong tuần.

Thời điểm này, bạn cũng chớ nên mong những điều may mắn tự nhiên đến với mình, muốn có tiền thì phải cố gắng dựa trên công sức của bản thân. Xem thêm: Điều 12 con giáp cần cải thiện năm 2021.

Sự nghiệp của bản mệnh gặp rắc rối ngay từ đầu tuần, bạn có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp do những quan điểm bất đồng, chớ nên nóng nảy kẻo chuyện bé xé ra to, gây ảnh hưởng đến tình cảm giữa mọi người.

Khi có việc cần ra khỏi nhà, bạn cũng cần chú ý an toàn giao thông, tránh những sự cố đáng tiếc. 
 

2. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cũng cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều không mong muốn trong tuần này.

Đầu tuần, hung tinh gây ra một vài rắc rối nhỏ cho sự nghiệp của bản mệnh. Bên cạnh việc tránh xa bạn xấu, bạn cũng cần chú ý đến tác phong làm việc của mình.

cg nhieu xui xeo
 
Bạn chớ nên quá nóng nảy bốc đồng hoặc quá tự do, thích làm theo ý mình, vì như vậy thì công việc dễ lâm vào ngõ cụt hoặc dễ đắc tội cấp trên, đắc tội kẻ tiểu nhân lúc nào không hay.

Chuyện làm ăn của bản mệnh không được thuận lợi trong tuần này, vì vậy bạn tốt nhất chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê lôi kéo của người khác, dễ đẩy bản thân vướng vào rắc rối, thậm chí là phải đền bù thiệt hại cho lỗi lầm của mình.

Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Chuyện tình cảm có ít nhiều khởi sắc, song nếu còn độc thân, bạn không nên quá vội vàng quyết định đến với ai đó. Bạn và đối phương đều cần dành nhiều thời gian hơn nữa để tìm hiểu về nhau trước khi tiến tới một mối quan hệ thân mật hơn.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 3/2021.
 

3. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu ít gặp được may mắn trong tuần này, thậm chí, nếu tuần này có thể trôi đi bình yên là đã tốt lắm rồi.

Trên phương diện sự nghiệp, sự xuất hiện của hung tinh cảnh báo bạn dễ vướng phải mâu thuẫn với lãnh đạo, thậm chí gây ấn tượng xấu cho cấp trên, khiến công việc chịu nhiều ảnh hưởng.

cg gap xui xeo
 
Phương diện tài chính có phần nhỉnh hơn. Một vài người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản kha khá xứng đáng với công sức lao động. Nếu là người làm công ăn lương muốn cải thiện cuộc sống, bạn sẽ phải vất vả với các công việc làm thêm.

Bản mệnh cần phải chừng mực hơn trên phương diện chi tiêu, đừng đẩy mình vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng không gặp được điều như ý. Nhiều mối quan hệ chồng chéo có thể khiến bạn và người ấy hiểu lầm về đối phương, khiến ghen tuông nảy sinh.

Bạn cần có cách giải quyết khéo léo trước những tình huống nhạy cảm như thế này, chớ đẩy quan hệ giữa đôi bên đến bên bờ vực.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X