Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (1-7/3) vận xui rình rập, 3 con giáp xui xẻo này làm gì cũng gặp khó khăn

Thứ Sáu, 26/02/2021 15:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (1-7/3). Khi vận xui luôn rình rập, bạn nhớ cẩn trọng trong bất cứ công việc gì, chớ nên lơ là nhé.
 

1. Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn là con giáp xui xẻo tuần này nên rất có thể, bạn sẽ vô tình đưa ra một số quyết định sai.

Thế nhưng đừng bi quan, khi nhìn lại những gì đã trải qua, bạn sẽ rút ra được những bài học kinh nghiệm để tránh mắc phải các sai lầm trong quá khứ và tập trung vào những điều đúng đắn, tích cực trong hiện tại và tương lai. 

con giap xui xeo tuan nay 173
 
Khi suy nghĩ chưa thông suốt thì bản mệnh cũng nên tránh các quyết định liên quan đến tiền bạc trong tuần này vì nếu không muốn tài sản tiêu tán. Bạn chớ cứng đầu rồi không nghe lời khuyên của người có nhiều kinh nghiệm khiến bản thân rơi vào khó khăn.

Ảnh hưởng của Hung tinh khiến bạn dễ vướng vào họa khẩu thiệt thị phi. Điều này đồng thời khiến bạn suy nghĩ nhiều, khó ngủ và từ đó gây hại cho sức khỏe. Bạn nên bỏ ngoài tai những lời nói không hay về mình để tập trung vào việc cải thiện cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, vì không có cảm giác an toàn nên con giáp tuổi Thìn không thể bắt đầu mối quan hệ mới nào cả, đôi khi bạn cảm thấy lạc hướng và không hiểu chính mình nữa.

Người đã có đôi thời gian này thường "kiếm chuyện" và gây ra xung đột với một nửa của mình chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt trong gia đình. Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp năm 2021.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Ngọ sẽ trở nên bế tắc khi bạn làm theo lời khuyên của đám đông. Bạn sẽ có cảm giác như mình gặp chướng ngại vật trên mọi lối rẽ, tuy nhiên đây chính là bài tập để bạn thay đổi góc nhìn.

Trước hết, bạn cần tin tưởng vào bản thân mình và người ấy hơn là nghe theo những lời bàn ra tán vào của người ngoài.

cg xui xeo tuan nay
 
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh cũng hay chịu tác động bởi ý kiến của mọi người và điều đó khiến bạn hay bị lầm lạc. Hãy nhớ rằng, trước những lựa chọn lớn của cuộc đời riêng, lời khuyên vàng cho bạn vẫn là tin vào trực giác.

Bạn biết điều gì là tốt nhất cho mình, chỉ cần giữ tâm trí thật tỉnh táo và tránh xa các khiêu khích là được. Hãy cố gắng vươn lên để trở thành con giáp biến thách thức thành cơ hội 2021 nhé.

Phương diện tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, nhưng ngay sau đó, đến thời điểm cuối tuần, bạn lại dễ rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc hoặc đánh mất đồ, khiến bạn phải tốn một khoản tiền kha khá để bù lại.

Bạch Hổ Hung tinh nhắc nhở con giáp tuổi Ngọ nên quan tâm tới vấn đề an toàn giao thông trong tuần này. Dù làm gì, đi đâu cũng nên đi chậm để có thể dễ bề xử lý khi có sự cố xảy ra. 
 

3. Tuổi Tuất

 
Tuần mới, những thay đổi về vị thế xã hội sẽ ảnh hưởng ít nhiều lên các mối quan hệ cá nhân và cách tuổi Tuất nhìn nhận bản thân.

Đây chính là lúc bạn cần phải đánh giá lại và tự tìm cách điều chỉnh chính mình chứ không nên tiếp tục đổ lỗi cho hoàn cảnh nữa. Chỉ khi nhận ra được điểm yếu của mình và có mong muốn thay đổi, bạn mới có thể tiến bộ được.

cg xui xeo tuan nay
 
Một số thách thức sẽ đến với sự nghiệp của bạn trong khoảng thời gian giữa tuần, thậm chí dẫn đến nguy cơ mọi công sức sẽ đổ công, đổ bể.

Lúc này, bạn cần hết sức bình tĩnh để tìm ra phương pháp giải quyết đúng đắn, hạn chế tối đa những tổn thất không mong muốn, thậm chí biến thách thức thành cơ hội.
 
Chuyện tình cảm là điều mà con giáp tuổi Tuất dành ít thời gian quan tâm chăm sóc nhất trong tuần này và đó là lý do sẽ khiến mối quan hệ của hai người trở nên tẻ nhạt, thậm chí sự lành lùng, xa cách.

Ngũ Quỷ Hung tinh gây hại sức khỏe bởi bạn quá lơ là việc chăm sóc bản thân trong thời gian dài. Đã đến lúc bạn ưu tiên hơn việc chăm sóc sức khỏe, nếu không tương lai bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề vì thể lực yếu kém đấy nhé. 
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X