Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nóng nảy chỉ khiến 3 con giáp này càng đâm đầu vào nhiều rắc rối hơn trong tuần mới (25-31/1)

Thứ Sáu, 22/01/2021 16:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tuần này (25-31/1) sẽ phải đối diện với đủ loại rắc rối. Hãy bình tĩnh, chớ nóng nảy thì bạn mới dần dần tìm được cách tháo gỡ vấn đề.
 

1. Tuổi Sửu

 
Chia buồn với người tuổi Sửu vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Đặc biệt, người theo đuổi con đường công danh sự nghiệp có một tuần khá tồi tệ. Bạn mắc phải hết vấn đề này đến vấn đề khác suốt cả một tuần.

con giap xui xeo tuan nay 25311
 
Thiên Quan và Thương Quan cho thấy bạn dễ gặp mâu thuẫn với cấp trên. Kiếp Tài và Tỷ Kiên cho thấy bạn cũng chẳng hề hòa hợp với đồng nghiệp. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn có thể trở thành con giáp khó thăng tiến năm 2021.

Trong tình cảnh bị hung tinh chiếu mệnh, khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà...

Trước khi rời nhà, bạn nên có cách ăn mặc và bảo vệ bản thân phù hợp, đồng thời đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, giảm bớt những ảnh hưởng xấu.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có nhiều quãng trầm lắng. Có thể vợ chồng bạn cảm thấy bất đồng quan điểm nên ít chịu trao đổi, tâm sự với nhau.

Bạn có biết làm vậy thì quan hệ giữa cả hai sẽ càng trở nên xa cách hay không? Hãy suy nghĩ lại về những việc mình đang làm, nếu sai hãy sửa đổi ngay nhé.
 

2. Tuổi Mão

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mão không được thuận lợi. Bạn cần chú ý trò chuyện, trao đổi với nửa kia nhiều hơn, không nên cứng đầu cứng cổ chỉ khăng khăng với quan điểm của bản thân mình. Vợ chồng cần phải đồng lòng mới cùng nhau vượt qua được sóng gió.

con giap xui xeo 25311
 
Tình hình tài chính của bản mệnh có chút ít khởi sắc vào thời điểm đầu tuần, tuy nhiên, đó khả năng là khoản tiền lãi lời duy nhất bạn nhận được trong tuần này. Vì thế, bạn cần phải chú ý hơn trong chi tiêu, tránh dùng tiền lãng phí rồi rơi vào cảnh nợ nần.

Trên phương diện sự nghiệp, đầu tuần bạn vướng phải nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp, mà mâu thuẫn nổ ra phần lớn là do thói kiêu ngạo, cứng đầu, không chịu thua của chính bạn. Nếu biết thay đổi tính xấu này thì từ giữa tuần trở đi, sự nghiệp của bạn mới thuận lợi hơn.

Ngoài ra, bản mệnh còn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người.

Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Xem thêm: Hung tinh của 12 con giáp năm 2021.
 

3. Tuổi Tị

 
Bắt đầu từ khoảng thời gian giữa tuần, sự nghiệp của người tuổi Tị gặp khá nhiều khó khăn. Bạn có thể là con giáp kiên cường và là người tài giỏi nhưng bạn lại hành xử quá nóng vội hoặc quá độc lập, mà sức một người thì khó có thể hoàn thành được mọi việc dễ dàng.

cg nhieu xui xeo 25311
 
Vì thế, để thời gian này trôi qua một cách dễ dàng hơn, bạn cần học cách hợp tác với mọi người xung quanh mình.

Chuyện tình cảm của bản mệnh khá trầm lắng, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần. Nếu còn độc thân, bạn có vẻ khép kín và không chủ động tiếp cận với ai. Bạn cảm thấy mình có thể sống một cách độc lập mà không cần đến sự quan tâm của bất cứ người nào.

Với những ai đã có đôi có cặp, hai người gặp khúc mắc nhưng lại không muốn mở lòng tâm sự với nhau, khiến tình cảm dần trở nên lạnh nhạt. Nếu muốn níu giữ tình cảm, hai người nên tìm cách cải thiện tình trạng này.

Ngoài ra, hung tinh còn mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X