Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hung tinh chiếu mệnh, 3 con giáp khó tránh khỏi xui xẻo trong suốt tuần này (11-17/1)

Thứ Sáu, 08/01/2021 16:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp xui xẻo tuần này (11-17/1) gồm những ai? Phải làm sao để hạn chế những tác động không mong muốn? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau.
 

1. Tuổi Mão

 
Tuần mới không phải là 1 tuần may mắn đối với người tuổi Mão. Bản mệnh bị Cẩu hung tinh chiếu mệnh, báo hiệu hung vận lớn, cần lưu tâm đề phòng. Sóng gió bủa vây, họa thị phi bùng nổ, con giáp này ngồi không cũng gặp họa.

con giap xui xeo 11171
 
Công việc ẩn chứa không ít những nguy cơ tiềm ẩn. Bản mệnh cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ, chớ nên ham chuyện vui chốc lát mà kết giao với bạn xấu, để rồi sau đó hối hận không kịp vì đã tin lầm người.

Đồng thời, hãy luôn giữ bình tĩnh và sáng suốt, nếu không bạn rất dễ mắc sai lầm và dẫn đến những hậu quả khó có thể khắc phục được.

Đường tình duyên của bản mệnh trong tuần này vẫn chưa có gì khởi sắc. Các cặp đôi cả hai đều bận rộn đối mặt với áp lực công việc, dẫn đến việc thời gian dành cho nhau không nhiều. Điều này cũng xảy ra với các đôi vợ chồng, có thể khiến cho tình cảm đôi bên rạn nứt.

May mắn là vận trình tài lộc của con giáp xui xẻo tuần này lại có những dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên, bạn cần chấp nhận rủi ro thì mới thu về được lợi nhuận cao.
 

2. Tuổi Thìn

 
Trên thực tế, người tuổi Thìn được đón nhận nhiều cơ hội phát triển và tìm ra hướng đi mới trên con đường sự nghiệp trong tương lai của mình. Lúc này là cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực chuyên môn.

con giap vuong nhieu xui xeo
 
Tuy nhiên, những bước tiến thành công đang đạt được có thể sẽ khiến cho bạn phải đối mặt với khá nhiều chiêu trò của kẻ tiểu nhân ghen ghét. Vì thế, bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, dĩ hòa vi quý, đừng nên quá gay gắt với bất cứ ai, thêm bạn bớt thù vẫn tốt hơn.

Đường tài lộc của mệnh chủ có dấu hiệu sa sút khó kiểm soát, tiền bạc chẳng thấy sinh thêm mà biết bao nhiêu việc phải chi tiêu, khiến cho con giáp này không khỏi chật vật mới có thể xoay sở được lúc khó khăn.

Bạn cần phải hạn chế những sở thích, thú vui hiện tại của mình, tập trung cho việc làm ăn thì mới cải thiện tình hình được. Bạn có biết mình còn là con giáp kinh doanh khó khăn năm 2021?

Đường tình cảm cũng gặp không ít sóng gió. Người yêu thương nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Dù bản mệnh vẫn có đào hoa nhưng đa phần đều là đào hoa dữ, lắm mối mà đến tối vẫn nằm không, chăn đơn gối chiếc.
 

3. Tuổi Hợi

 
Tuần mới, người tuổi Hợi có thể phải đi lại khá nhiều do chịu ảnh hưởng của Dịch Mã. Bôn ba vì công việc là điều khó có thể chối từ, chính vì vậy, sức khỏe của con giáp này có dấu hiệu suy giảm do vất vả ngược xuôi.

con giap xui xeo tuan nay 11171
 
Ngoài ra, bạn còn trở nên nóng nảy hơn thường ngày, dễ để bụng những điều người khác nói ra, thậm chí sẵn sàng phản pháo khi thấy không vừa ý.

Đừng để lời nói, hành động của bản thân đẩy chính mình vào rắc rối. Nếu muốn mọi việc êm xuôi hơn, bạn tốt nhất nên tránh đối đầu với mọi người, đừng biến mình thành con giáp gặp khủng hoảng trong năm 2021.

Những ai đang mong chờ cơ hội cải thiện tài chính thì e rằng sẽ phải thất vọng. Đã không kiếm được tiền dư dả, tài lộc có thể thất thoát bất cứ lúc nào nếu bạn không tính toán cẩn thận.

May mắn là đường tình duyên của bản mệnh khá êm đềm. Với người đã có đôi có cặp, bạn nên chia sẻ, tâm sự với người ấy những khó khăn mình gặp phải trong tuần này để giảm bớt gánh nặng.

Tình cảm của người độc thân tạm thời không có nhiều biến động, có lẽ bạn cần phải chủ động hơn và chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa thì người phù hợp mới xuất hiện.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X