Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo đổ xuống đầu, 3 con giáp này cắn răng mà chịu đựng trong tuần mới (14-20/12)

Thứ Sáu, 11/12/2020 16:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (14-20/12) vì bạn sẽ phải đối diện với khá nhiều vấn đề nan giải đấy. Hãy cố gắng đừng bỏ cuộc nhé!
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý gặp phải rắc rối trong nhiều vấn đề của cuộc sống, vì thế mà bạn phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với khó khăn.

Trên phương diện sự nghiệp, thời điểm đầu tuần bạn có thể vướng phải mâu thuẫn, thậm chí là tranh chấp với khách hàng, đối tác hoặc đồng nghiệp. Bản mệnh cần phải xử lý tốt các mối quan hệ này thì mọi việc mới dần ổn định và bạn mới lấy lại được uy tín của mình.

Bạn có biết mình còn là con giáp gặp tiểu nhân cuối năm 2020?

con giap xui xeo tuan nay
 
Tình hình tài chính không có quá nhiều biến động trong tuần này. Nếu có thì cơ hội cũng chỉ xuất hiện thoáng qua vào đầu tuần. Nếu không có tinh thần sẵn sàng nắm bắt thì bạn rất dễ để vuột mất thời cơ làm giàu.

Tình cảm của con giáp xui xẻo tuần này khá ảm đạm đặc biệt là vào đầu tuần, khi mà các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn vì những quan điểm trái ngược.

Chỉ đến khi cuối tuần thì mọi việc mới có dấu hiệu cải thiện. Hai người cần học cách dung hòa và thấu hiểu cho nhau để tránh những tranh cãi không đáng có.

Ngoài ra, thời điểm này, bạn cũng nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà... Hãy chấp hành luật an toàn giao thông, đồng thời không điều khiển xe khi đang mệt mỏi.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Theo tử vi, người tuổi Ngọ phải chuẩn bị đối diện với nhiều khó khăn, thử thách do môi trường làm việc đem lại. Có lẽ bạn quá cứng đầu cứng cổ nên không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, khiến đủ loại sai sót xảy ra.

Bạn cần phải có thái độ khiêm tốn hơn trong mọi việc, đừng cho rằng mình là nhất, làm việc gì cũng đúng.

con giap xui xeo 142012
 
Trên thực tế, việc kiếm tiền lại diễn ra khá thuận lợi. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác nên nhiều đơn hàng ập đến, đem lại cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu.

Tuy nhiên, tiền kiếm được bao nhiêu lại phải tiêu tốn nhiều bấy nhiêu. Đại Hao cho thấy lại bản mệnh thường xuyên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình.

Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Chuyện tình cảm khởi sắc vào thời điểm đầu tuần, tuy nhiên nếu còn độc thân, bạn không nên quá vội vàng quyết định đến với ai đó.

Bạn và đối phương đều cần dành nhiều thời gian hơn nữa để tìm hiểu về nhau trước khi tiến tới một mối quan hệ thân mật để tránh những tổn thương không đáng có trong tương lai.
 

3. Tuổi Tuất

 
Nhiều thách thức xuất hiện trước mắt người tuổi Tuất khiến bạn buộc phải chấp nhận và tìm cách khắc phục. Bạn đừng vội đầu hàng, bởi xét trên phương diện tích cực, khó khăn chính là cơ hội để bạn rèn luyện và trở thành một người xuất sắc, bản lĩnh hơn.

con giap nhieu xui xeo
 
Những người vướng phải khó khăn không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Chuyện làm ăn đầu tuần khá ảm đạm và chỉ tiến triển thuận lợi hơn vào thời điểm cuối tuần. Bạn nên nắm bắt cơ hội làm giàu nhưng chớ nên tham lam, hãy biết đâu là điểm dừng để dừng lại đúng lúc, đừng là con giáp chọn việc phi đạo đức vì tiền nhé. 

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Đôi bên thường quá nóng nảy nên có hành động và lời nói tổn thương nửa kia. Nếu biết thông cảm và bao dung cho nhau thì hai người nên cho nhau cơ hội, làm lại từ đầu mọi việc.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X