Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp xui xẻo cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện khó khăn trong tuần mới (7-13/12)

Thứ Sáu, 04/12/2020 15:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (7-13/12), song dù khó khăn có ập đến, bạn cũng chớ vội đầu hàng. Hãy coi đó là cơ hội rèn luyện bản thân.
 

1. Tuổi Mão

 
Tuổi Mão phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều vấn đề trong tuần mới này. Từ 7-13/12, bạn càng cố làm điều gì lại càng dễ sai sót, hãy xem đây là giai đoạn để bạn bình tĩnh, bước chậm lại, lắng mình và khám phá chiều sâu của thế giới nội tâm.

Bạn cần xác định rõ khả năng của mình nằm ở đâu để lập kế hoạch phát triển trong tương lai sao cho đúng.

con giap xui xeo tuan nay 71312
 
Chuyện tình cảm của một số người tuổi Mão bị gia đình ngăn cản, do đó bạn đừng gây thêm căng thẳng thêm nữa nhé. Hãy âm thầm chứng minh tình cảm của mình vì mọi người đều mong bạn hạnh phúc mà thôi.

Với người đã lập gia đình, một số mâu thuẫn có thể nổ ra giữa hai vợ chồng, nhưng dù có tức giận thế nào thì cũng đừng vì một chuyện nhỏ mà có những nhận xét không hay về nhau nhé. Bạn có biết mình là con giáp nữ mâu thuẫn khi yêu?

Bạch Hổ hung tinh gây hại cho sức khỏe nên tuổi Mão thường cảm thấy mệt mỏi, thiếu tập trung. Nhất là ai đang bị bệnh thì có rất nhiều biểu hiện không tốt, nên thăm khám sớm để tìm cách chữa trị.

Thời điểm cuối tuần, mọi việc dần trở lại thế cân bằng, bạn có thể tạm thời thở phào nhẹ nhõm, song quan trọng là bạn hãy tự rút ra bài học cho mình để không còn quá bối rối nếu gặp phải những vấn đề như thế này 1 lần nữa.
 

2. Tuổi Mùi

 
Tuần mới có thể có nhiều sóng gió khiến con giáp tuổi Mùi có lúc chao đảo và muốn bỏ cuộc. Mong rằng tinh thần độc lập và những suy nghĩ lạc quan, tích cực sẽ giúp đôi chân bạn vững vàng vượt qua tất cả.

cg xui xeo
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh khá ảm đạm, đôi bên dễ xảy ra khúc mắc khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều, vì vậy khi bạn đã tha thứ cho người ấy rồi thì đừng khơi lại vết thương cũ nữa nhé. Đừng để những chuyện đã qua gây chia cắt tình cảm giữa hai người.

Người độc thân nhớ cẩn thận kiểm tra lại thông tin người mà bạn mới quen biết, đừng vội đưa ra quyết định đến với ai đó quá chóng vánh ngay lúc này.

Trong công việc, con giáp xui xẻo tuần này có xu hướng suy nghĩ quá nhiều, hung tinh gây hại khiến bạn chẳng thể nào yên tâm để làm việc gì.

Đây là giai đoạn quan trọng những ai đang đắn đo trước các ngã rẽ sự nghiệp. Dường như bạn đã bị đóng đinh với sự mạnh mẽ và tinh thần lạc quan đến mức không dám bày tỏ cảm xúc chân thật trong mình.

Để cải thiện sức khỏe và giúp công việc có những tiến triển tốt đẹp hơn, trước hết, bạn cần xả bớt stress, căng thẳng hiện tại đi đã.
 

3. Tuổi Dậu

 
Theo tử vi tuần mới từ 7/12 - 13/12/2020, nhiều xáo trộn xảy ra với người tuổi Dậu và bạn dường như không thể nào kiểm soát nổi hết những gì đang diễn ra.

Điều này cũng là một hồi chuông tỉnh thức vang vọng với bạn, để bạn nhìn nhận nghiêm túc hơn về những vấn đề trước mắt của mình. Hãy cố gắng lên nhé, vì bạn là con giáp chí khí mà!

cg gap nhieu xui xeo
 
Nhiều thử thách trong cả sự nghiệp lẫn mối quan hệ xảy đến liên tiếp trong tuần này là thách thức và cũng là cơ hội để bạn rèn luyện bản lĩnh, trưởng thành hơn.

Dù có phải vất vả, thậm chí đôi khi muốn bỏ cuộc, song nếu cố gắng vượt qua được khó khăn, bạn sẽ được nhận lại những phần thưởng đáng quý.

Trong những vấn đề liên quan tới tình cảm thì con giáp này nên suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi hành động. Mặt tình cảm có thể xảy ra chút mâu thuẫn, đòi hỏi bạn biết khoan dung và nhường nhịn để duy trì mối quan hệ êm ấm.

Ngoài ra, một vài thay đổi có thể đến với bạn vào thời điểm này. Thay vì đối đầu, không muốn thay đổi thì bạn nên học thích nghi vì đó là cách để phát triển bản thân, mở mang tầm hiểu biết.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X