Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 3 con giáp xui xẻo tuần này (30/11-6/12), cẩn thận kẻ tiểu nhân ám hại

Thứ Sáu, 27/11/2020 16:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (30/11-6/12) vì bạn sẽ phải đối diện với rất nhiều vấn đề đấy. Đừng để thất bại đánh gục bản thân nhé!
 

1. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu là con giáp xui xẻo tuần này vì phải đương đầu với không ít khó khăn. Hung vận lấn át cát vận, mọi chuyện thường chệch khỏi quỹ đạo tính toán khiến bản mệnh khó lòng đạt được những mong muốn của mình.

Đặc biệt, tiểu nhân xuất hiện gây ra không ít điều tiếng, thị phi khiến con giáp này bị hiểu lầm. Bản mệnh cần giữ cho đầu óc tỉnh táo, đừng vội nghe lời đơm đặt của người khác mà bị kích động rồi hành động xốc nổi sẽ càng khiến kẻ tiểu nhân đắc chí vì đã đạt được mục đích xấu xa.

con giap xui xeo tuan nay
 
Đầu tuần, có thể bản mệnh sẽ kiếm được chút ít lợi nhuận, song sau đó, khả năng mất tiền hao của cũng khá lớn do tiểu nhân luôn rình rập bên cạnh.

Nếu thời điểm này bạn đánh mất cảnh giác, chẳng hề kiểm chứng thông tin mà kẻ xấu bụng kia đưa ra đã vội đổ cả đống tiền vào đầu tư kinh doanh, thì kết quả cuối cùng thất bại ê chề là điều đương nhiên.

Về phương diện tình cảm, mọi chuyện không có nhiều chuyển biến tích cực cho lắm. Người đang yêu may mắn hơn chút khi tình cảm vẫn ổn định, còn người độc thân khó tìm được một nửa cho mình.

Có thể do chính bản thân bạn chưa đủ nghiêm túc nên duyên chưa tới. Muốn tình yêu tìm đến, bạn cần phải thay đổi từ chính suy nghĩ của bản thân.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 12 dương lịch.
 

2. Tuổi Mão

 
Tuần này là khoảng thời gian khá khó khăn với người tuổi Mão khi bạn phải vượt qua nhiều thử thách mới mong hoàn thành được nhiệm vụ trong công việc.

Vận trình công danh sự nghiệp trải qua nhiều thăng trầm, nỗ lực bỏ ra chưa chắc đã thu về kết quả xứng đáng.

cg gap xui xeo
 
Công việc làm mãi mà chẳng thấy khởi sắc như mong muốn, tiểu nhân không ngừng ngáng trở, quấy phá khiến bạn nhiều lúc lực bất tòng tâm, dần dần khiến tinh thần làm việc giảm sút, không còn nhiệt tình được nữa.

Lúc này bạn chớ nên đầu hàng, bởi đầu hàng tức là bạn đang thừa nhận thất bại và để kẻ xấu đắc ý đấy. Xem thêm: Cách 12 con giáp gây thiện cảm nơi công sở.

Phương diện tình cảm dù có chút ít khởi sắc vào đầu tuần thì ngay sau đó lại trở nên ảm đạm. Dường như đôi lứa khó có thể tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề của cuộc sống.

Ngoài ra, trong tuần này, bản mệnh cần hết sức chú ý vấn đề an toàn đi lại. Hung tinh xuất hiện là điềm báo về những chuyện xui xẻo ngoài mong muốn, bản mệnh nên cẩn thận kẻo gặp phải tai nạn giao thông hay họa huyết quang, tránh đi đến chỗ vắng vẻ lúc đêm khuya.
 

3. Tuổi Thìn

 
Sao xấu xuất hiện ngay từ đầu tuần khiến nhiều kế hoạch của con giáp tuổi Thìn đang trên đà phát triển bỗng đổ bể nửa chừng. Tinh thần thiếu minh mẫn, sáng suốt khiến cho bản mệnh thường xuyên mắc phải những lỗi lầm không đáng có.

cg nhieu xui xeo
 
Bạn cần phải lưu tâm suy nghĩ hơn khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, đừng nói vội trên bước đường phía trước thì mọi chuyện sẽ dần ổn cả thôi.

Phương diện tài lộc cũng cần chú ý trong tuần này bởi bạn có nguy cơ bị kẻ gian lừa gạt. Nếu bạn không tỉnh táo thì rất có thể không chỉ đặt lòng tin lầm chỗ mà còn đưa tiền cho sai người nữa, tới khi nhận ra thì đã tiền mất tật mang, trắng tay không còn gì.

Chuyện tình cảm vẫn chưa thể hóa giải được khúc mắc tồn đọng. Mâu thuẫn cũ chưa giải quyết đã lại thêm những tranh cãi mới do bất đồng quan điểm. Dần dà khiến cả hai không còn muốn nói chuyện với nhau nữa vì sợ rằng cãi vã lại nổ ra ngay sau đó.

Thời điểm này, hai người cần hết sức bình tĩnh để trò chuyện, hoặc không thì nên cho nhau một khoảng lặng để suy nghĩ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X