Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dù xui xẻo ập đến chẳng kịp trở tay, 3 con giáp này cũng đừng bỏ cuộc trong tuần mới (23-29/11)

Thứ Sáu, 20/11/2020 16:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo tuần này (23-29/11) cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với những điều không mong muốn. Hãy cố gắng để vượt qua nhé!
 

1. Tuổi Tị

 
Chia buồn vì tuổi Tị là con giáp xui xẻo tuần này. Bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều biến cố không mong muốn, vì thế hãy luôn giữ vững sự lạc quan nhé.

Chuyện tình cảm của bản mệnh nhìn chung là ảm đạm trong suốt tuần này. Lứa đôi càng lúc càng có dấu hiệu xa cách rõ ràng, bạn không muốn mình bị tình cảm trói buộc.

con giap xui xeo tuan nay 232911
 
Nếu không nhanh chóng tìm cách cứu vãn thì tức là bạn đang tạo cơ hội cho kẻ thứ ba tiếp cận và phá vỡ hạnh phúc gia đình đấy.

Trên thực tế thì chuyện làm ăn của bản mệnh tiến triển khá thuận lợi khi bạn liên tiếp kí kết được những hợp đồng có giá trị, song lợi nhuận thì chưa tới. Vậy mà trên phương diện chi tiêu, bạn lại tiêu xài quá mức phung phí, không quan tâm đến đồng lương của mình.

Con giáp xui xẻo tuần này không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Trong công việc, một vài rắc rối có thể sẽ nảy sinh. Khi đối diện với tình huống ấy, bạn cần phải kiên trì và bình tĩnh hơn, chớ vội chán nản, nghĩ đến việc bỏ cuộc hoặc đùn đẩy cho người khác.

Xem thêm: Cách 12 con giáp gây thiện cảm nơi công sở.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Đầu tuần, sự nghiệp của người tuổi Ngọ tiến triển tương đối thuận lợi khiến cho bạn lầm tưởng về vị trí của mình.

xui xeo cua 12 cg tuan nay
 
Nhưng ngay sau đó, bạn liên tiếp gặp phải rắc rối với cấp trên, thậm chí nếu không chú ý cách cư xử, rất có thể bạn sẽ đẩy mình vào tình cảnh “tiến thoái lưỡng nan”.

Chuyện làm ăn của bản mệnh khá ổn định, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần, khi mọi việc đã đi vào quỹ đạo. Tuy nhiên, trong cuộc sống, bạn lại phải chi tiêu khá nhiều cho những khoản lặt vặt hằng ngày.

Vì thế, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện tiền nong, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Chuyện tình cảm của bản mệnh khá im ắng. Người độc thân dành quá nhiều thời gian đắm chìm vào quá khứ nên dường như không thể mở lòng với bất cứ ai.

Bạn có những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm, không muốn tin tưởng ai, thậm chí nghĩ rằng mình sẽ sống một mình như vậy đến suốt đời.
 

3. Tuổi Hợi

 
Ngay từ đầu tuần, nhiều thách thức đã xảy đến khiến người tuổi Hợi luôn rơi vào trạng thái căng thẳng. Sức ép do đồng nghiệp và cấp trên mang lại khiến bạn chỉ muốn đầu hàng. Xem thêm: Tin đồn thất thiệt về 12 con giáp.

con giap nhieu xui xeo
 
Tuy nhiên, bạn hãy vững niềm tin rằng nếu vượt qua được thì tiếp đó sẽ là cơ hội để bạn chứng minh khả năng của mình.

Chuyện làm ăn chỉ xuất hiện thoáng qua vào thời điểm đầu tuần và rất dễ để vuột mất. Nếu muốn nắm bắt cơ hội này thì ngay khi bắt đầu một tuần mới, bạn đã phải ở trong tư thế sẵn sàng.

Tốt nhất, bạn hãy cứ hoàn thành nhiệm vụ của mình, rồi công lao của bạn sẽ được báo đáp không sớm thì muộn. Còn thời điểm này, bạn không nên ham làm giàu, chạy theo những con đường làm ăn không chính đáng.

Lĩnh vực tình cảm có khởi sắc vào giữa tuần nhưng sau đó, mọi việc lại trở về ảm đạm như cũ. Có lẽ bạn vẫn chưa thực sự buông bỏ được những khúc mắc trong lòng mình nên dù có đến với ai, bạn cũng khó có thể hoàn toàn nghiêm túc và thực sự chân thành.

Cuối cùng, bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà hoặc khi lao động chân tay.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X