Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình lên xuống bất định, 4 con giáp xui xẻo chịu đựng nhiều áp lực trong tuần mới (9-15/11)

Thứ Sáu, 06/11/2020 15:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai có nguy cơ trở thành con giáp xui xẻo tuần này (9-15/11)? Khi gặp phải trắc trở, bạn sẽ phải khắc phục thế nào? Hãy thử tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Tý

 
Chia buồn với người tuổi Tý vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Vận trình không được suôn sẻ như ý muốn khi hung vận lấn át cát vận cho thấy đây là thời điểm bạn cần giải quyết dứt điểm những việc dang dở trước đó, nếu không chúng có thể gây rắc rối lớn cho bạn trong thời gian sắp tới.

con giap xui xeo tuan nay 91511
 
Trong công việc, kẻ tiểu nhân chơi xấu có thể tung tin đồn thất thiệt khiến bạn phải chịu thiệt hại danh dự, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân, đường tiến thân bị ngáng trở.

Do đó, hãy thận trọng khi kết giao với ai đó cũng như hành sự cẩn thận để tránh lộ sơ hở cho tiểu nhân nắm thóp.

Tài lộc có vẻ ổn định ở thời điểm đầu tuần nhưng càng về cuối tuần vận trình càng suy, nguy cơ mất tiền, hao tài tốn của của bạn càng lớn. Vì thế, nếu có bất kỳ kế hoạch tài chính hay đầu tư nào, bạn nên tránh thực hiện vào thời điểm cuối tuần.

Vận xui còn đeo bám con giáp này cả ở đường tình duyên. Đào hoa ảm đạm, người độc thân ngày càng cảm thấy vô vọng với tình cảm đơn phương hiện tại. Bạn nghĩ mình đã rất chân thành rồi nhưng mãi chẳng thể chạm tới trái tim người ấy.

Còn người đã có đôi gặp phải khoảng lặng trong mối quan hệ vốn đang tiến triển bình thường của mình. Hãy xem thêm cách gìn giữ hôn nhân của 12 con giáp.
 

2. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần đón tuần mới với vận trình thăng trầm bất định. Công việc ngay từ đầu tuần vốn đang rất tốt đẹp nhưng sau đó lại có những điềm báo không lành.

con giap xui xeo
 
Kẻ tiểu nhân rình rập, tạo những nguy cơ khiến cho bản mệnh mất đi những ưu thế mà mình đang có. Bản mệnh cần luôn luôn chú ý nhắc nhở bản thân kiềm chế cảm xúc, tránh cư xử thiếu lý trí, nóng nảy bốc đồng tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng hãm hại mình.

Ngoài ra, con giáp này có thể sẽ còn gặp phải một số biến cố dẫn đến tiêu hao tiền của hoặc gặp nguy cơ về sức khỏe. Hãy cẩn trọng khi di chuyển, chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh vì một phút bất cẩn mà để lại hậu họa sau này.

Chuyện tình cảm của bạn cũng lúc thăng lúc trầm. Có những lúc tình cảm lên cao, song cũng không hiếm khi hai người bất đồng quan điểm, tranh cãi chẳng đáng có.

Điều này nhắc nhở cả hai cần tìm cách để dung hòa với đối phương, không nên quá mức buông thả cảm xúc của mình mà không nghĩ đến cảm nhận của người ấy.

Bạn có biết mình có thể còn là con giáp có bí mật dễ bị bại lộ cuối năm 2021?
  

3. Tuổi Thìn

 
Vận trình tuổi Thìn có xu hướng đi xuống trong tuần này. Áp lực bủa vây khiến tinh thần của bản mệnh xuống dốc nghiêm trọng, kèm theo đó là những muộn phiền về công việc, chuyện tình cảm rắc rối, nhất là hung tinh gây hao tốn tiền xuất hiện, mọi thứ càng trở nên rối tinh rối mù.

cg nhieu xui xeo
 
Tâm trạng bất ổn có thể khiến bạn thiếu sự tập trung, sự tùy tiện trong hành động có thể gây ra những hậu quả nặng nề khi mà bạn xử lý công việc một cách tùy hứng, thiếu khoa học.

Trên phương diện tài lộc, người tuổi Thìn cần quản lý chặt túi tiền của mình, đừng tiêu xài lãng phí kẻo cuối tháng lại rơi vào tình trạng vay mượn khắp nơi mà lúc cần đến tiền thì trong túi lại chẳng có xu nào.

Chuyện tình cảm trong tuần này cũng có phần không vui do bạn cảm nhận được khoảng cách giữa hai người cứ ngày một lớn hơn. Nguyên nhân cũng bởi cả hai đều chất chứa những nỗi niềm riêng trong lòng thay vì chọn cách trao đổi, sẻ chia với nửa kia.

Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn có biết mình đang chính tay giết chết tình yêu không?
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X