Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp xui xẻo tuần này (2-8/11), sứt đầu mẻ trán giải quyết đủ rắc rối

Thứ Sáu, 30/10/2020 15:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (2-8/11) vì có thể bạn sẽ phải đối diện với nhiều việc không như ý muốn. Hãy cố gắng khắc phục và vượt qua nhé!
 

1. Tuổi Tý

 
Tuần tới là một tuần khá khó khăn đối với người tuổi Tý trên phương diện sự nghiệp, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu tuần. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều tranh chấp, thị phi do phải chịu tác động của nhiều hung tinh.

Điều con giáp xui xẻo tuần này cần làm bây giờ là hết sức bình tĩnh, tránh nóng nảy, bốc đồng khiến mọi việc càng khó giải quyết. Bạn có biết mình là con giáp dễ gây hiểu nhầm cuối năm 2020 không?

con giap xui xeo tuan nay 2811
 
Tình hình làm ăn, kinh doanh có dấu hiệu tốt đẹp vào đầu tuần, nhưng sau đó thì có dấu hiệu chững lại. Người có đồng ra đồng vào chủ yếu là người làm nghề tự do, còn người làm công ăn lương thì không có dấu hiệu tài lộc tăng tiến.

Trên phương diện sức khỏe, bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người.

Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Điều đáng mừng là dù chuyện tình cảm có thăng và có trầm nhưng đến cuối tuần, mọi chuyện có dấu hiệu hòa hoãn. Có lẽ hai bạn đang dần bao dung và thấu hiểu nhau hơn. 
 

2. Tuổi Thìn

 
Sự nghiệp của người tuổi Thìn lên xuống khá thất thường trong tuần này. Có thể bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, nhưng đồng thời bạn cũng phải nhận lấy sự ganh ghét của đồng nghiệp.

xui xeo 12cg 2811
 
Thời điểm này, bạn phải học cách làm sao cân bằng các mối quan hệ, như vậy mới có lợi cho sự phát triển của bạn. Không nên trở thành con giáp kiêu ngạo cho rằng mình có tài, mình đứng ở vị trí cao hơn nếu so với mọi người.

Người làm ăn có gặp may mắn khi việc làm ăn thuận lợi, nhưng có thể số tiền có được ấy lại phải chi tiêu nhanh chóng do thói quen thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của bản mệnh.

Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Chuyện tình cảm của bản mệnh gần như không có điểm sáng trong suốt tuần này. Người độc thân thường dành quá nhiều thời gian để chìm đắm trong chuyện quá khức, nhưng chuyện quá khứ vốn không thể vãn hồi, bạn làm như vậy chỉ là đang dày vò bản thân mà thôi.
 

3. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị cần phải chú ý tập trung cho công việc, nhất là khi bạn đang được cấp trên trọng dụng. Chỉ cần bạn lơ là một chút thôi, kẻ tiểu nhân sẽ tìm cơ hội gây hại, hạ bệ bạn, khiến bạn vướng phải nhiều rắc rối khó giải quyết.

Càng đứng ở vị thế cao, bạn lại càng cần phải cẩn trọng trong mọi việc, bởi bạn đang gánh vác trọng trách và nhận được sự chú ý của ngày càng nhiều người.

xui xeo cua con  giap tuan nay
 
Theo tử vi, chuyện kinh doanh may mắn có dấu hiệu khởi sắc hơn vào thời điểm cuối tuần. Có thể để cầm được đồng tiền trong tay, bạn sẽ phải đối diện với khó khăn, nhưng đây cũng là cách giúp bạn trở nên trưởng thành hơn, thành đạt hơn.

Đáng tiếc, trong tuần này, bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho những khoản lặt vặt hằng ngày. Vì thế, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện tiền nong, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Đầu tuần, chuyện tình cảm của người tuổi Tị khá ảm đạm, nhưng đến cuối tuần thì mọi việc bỗng trở nên thuận lợi hơn nhiều. Có lẽ dù còn nhiều khúc mắc nhưng đôi bên đã dần hiểu ra được điều gì là đúng đắn, mình nên làm gì và phải làm gì để giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X