Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp xui xẻo tuần này (26/10-1/11), làm việc gì cũng khó đạt được thành công

Thứ Sáu, 23/10/2020 15:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo tuần này (26/10-1/11) có thể cảm thấy rất mệt mỏi vì nhiều chuyện không như ý muốn cứ đổ xuống đầu. Song hãy cố gắng lên, đừng đầu hàng nghịch cảnh nhé!
 

1. Tuổi Tý

 
Chia buồn vì tuổi Tý là con giáp xui xẻo tuần này. Bạn càng vội vã càng dễ phạm sai lầm, vì thế, hãy lấy câu nói “chậm mà chắc” làm kim chỉ nam cho bản thân.

Nếu cứ theo đuổi những mục tiêu hoành tráng thì càng đi xa thực tế, dễ đẩy mình vào một chuỗi rắc rối hơn. Ngược lại, nếu bắt đầu từ những mục tiêu đơn giản, tập trung vào ít vấn đề thì cả quá trình của bạn sẽ có định hướng rõ ràng hơn.

cg nhieu xui xeo 2610111
 
Ngay từ đầu tuần, sự nghiệp của bạn đã gặp phải nhiều trắc trở, khiến nhiều người suy nghĩ rằng đây sẽ là một tuần cực kỳ khó khăn và xui xẻo.

Tuy nhiên, vận trình có thể cải thiện nhờ vào tinh thần lạc quan của bạn đấy, đừng vội đầu hàng nghịch cảnh nhé, về cuối tuần mọi việc sẽ dần thuận lợi hơn.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý lúc này không được như ý, có thể vì nhu cầu tình cảm càng lớn càng khiến bạn khó điều khiển cảm xúc của mình trong tình yêu.

Với lòng nhiệt huyết của mình, bạn nên tìm cách để hâm nóng lại tình cảm, tạo thêm nhiều trải nghiệm yêu mới mẻ cùng nửa kia chứ đừng ghen tuông vô lý.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần tránh xa những mối quan hệ gây phiền phức, nhất là những người không ngay thẳng, thích lấy câu chuyện làm quà sẽ là nguồn cơn của những thị phi cuộc sống của bạn.  

Xem thêm: Tháng vận hạn của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tuần này, người tuổi Sửu không đủ nhạy cảm trong việc đánh giá vấn đề. Bản mệnh cần cẩn thận với khả năng phán đoán của mình khi làm việc đội nhóm.

Có thể những người tưởng như tài giỏi, thân thiện lại không được như bạn tưởng. Hãy dùng óc quan sát và khả năng suy luận của mình để đưa ra quyết định sáng suốt, chứ đừng đưa ra phán đoán dựa vào cảm tính của mình.

con giap gap nhieu xui xeo
 
Nhiều mâu thuẫn sẽ nảy sinh quanh các mối quan hệ của người tuổi Sửu. Bình thường, bạn dễ dàng bỏ qua lỗi lầm của đối phương, song trong thời điểm này, bạn lại trở nên gắt gỏng hơn hẳn.

Trước khi bạn tự châm ngòi nổ theo cảm xúc của mình, hãy lùi về để suy nghĩ cách ứng phó thấu đáo hơn. Qua lần này, bạn cũng sẽ học được cách đặt ra ranh giới cho bản thân và đối phương trong một mối quan hệ.

Trên phương diện tài chính, cơ hội phát tài của người tuổi Sửu đang tới. Có thể một người nào đó hỗ trợ bạn cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Người này có thể tận tình đưa ra lời khuyên hoặc trực tiếp hướng dẫn đường đi nước bước cho bạn, quan trọng là bạn phải biết nắm bắt cơ hội và tin tưởng đối phương, đừng là con giáp có nỗi sợ mơ hồ mà bỏ qua thời cơ tốt.
 

3. Tuổi Hợi

 
Tâm huyết của người tuổi Hợi không được đón nhận nên những dự định bạn đề ra đều bị bác bỏ. Điều đó có thể khiến bạn cảm thấy thật bất công.

Tuy nhiên, khi đề nghị bị từ chối, bạn cũng chớ vội tức giận. Bạn có thể thử thuyết phục mọi người bằng những cách khác xem sao, quan trọng là cố gắng thỏa hiệp hết sức có thể. 

con giap nhieu xui xeo
 
Những vấn đề khó khăn nhất của bạn xuất hiện vào đầu tuần khiến bạn cảm thấy thật căng thẳng vào mệt mỏi. Thời điểm này, bạn cần học cách thư giãn và tự cải thiện tâm trạng của mình, có như thế sức khỏe tinh thần của bạn mới được cải thiện.

Cảm xúc của con giáp tuổi Hợi tại thời điểm hiên tại lại không ổn định, khiến bạn cảm thấy bất an và dựng lên một bức tường ngăn cách cả hai. Bạn đừng vội trốn chạy tình cảm vì chút bất ổn trong suy nghĩ của mình. Hãy thử cởi mở trò chuyện để hiểu thêm về đối phương.

Với những ai vẫn còn độc thân, có lẽ bạn cần phải cởi mở hơn nếu muốn bắt đầu một mối quan hệ. Còn nếu cứ mãi sống trong thế giới của riêng mình thì tức là bạn đang bỏ lỡ nhiều cơ hội tận hưởng hạnh phúc đấy.

Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X