Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui ập xuống đầu, tuần tới (19-25/10) 3 con giáp này chạy trời không khỏi nắng

Thứ Sáu, 16/10/2020 15:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với những con giáp xui xẻo tuần này (19-25/10) bởi bạn sẽ phải đối diện với đủ loại rắc rối đổ xuống đầu. Hãy cố gắng đừng bỏ cuộc nhé.
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần là con giáp xui xẻo tuần này, và đó là lý do khiến bạn phải đối mặt với khá nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Tuy bản mệnh vẫn không ngừng cố gắng, song công việc vẫn gặp phải không ít khó khăn, trở ngại trên con đường thực hiện, bản mệnh phải tốn nhiều thời gian hơn người khác để tìm thấy mục tiêu đã chọn.

con giap xui xeo tuan nay 192510
 
Con giáp này cần thận trọng từng lời ăn tiếng nói và cách hành xử thì mới tránh được họa tiểu nhân tung tin đồn thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân của bạn, thổi bay cơ hội tiến thân trong tương lai.

Đầu tuần vận tài lộc của bản mệnh không tốt, đủ thứ khó khăn xuất hiện khiến mọi việc khó tiến triển thuận lợi, đã thế còn phải chi tiêu đủ thứ ngoài kế hoạch. Con giáp đang phấn đấu làm giàu này cần cố gắng chăm chỉ làm việc thì mới không lo thiếu tiền tiêu.

Tuần này sức khỏe của bạn cũng có dấu hiệu suy giảm, dễ gặp tai nạn, sự cố bất ngờ… Cho nên khi di chuyển, đi lại trong thời gian này bản mệnh chớ nên chủ quan, khả năng cao có họa huyết quang, gây không ít phiền phức liên quan cả tới tiền bạc đấy.
 

2. Tuổi Thìn

 
Với người tuổi Thìn, vận trình tuần mới dự báo có những khó khăn mà bản mệnh phải đối mặt vào những ngày giữa tuần. Cảm giác bất an khiến bạn, luôn trong trạng thái bồn chồn, thấp thỏm không yên, dù vốn là con giáp tiểu tiết cũng khó tập trung vào công việc mình đang làm được.

con giap xui xeo
 
Khi đối diện với khó khăn chồng chất trong công việc, bản mệnh nên giữ thái độ bình tĩnh và khiêm tốn. Ngoài ra, nên học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để rút ra bài học cũng như phương hướng phát triển sự nghiệp.

Tài lộc trong tuần lên xuống trầm bổng khá bất thường. Dù đầu tuần bạn nhận được những cơ hội kiếm tiền khả quan, song Đại Hao hung tinh lại cảnh báo bản mệnh đang có dấu hiệu chi tiêu thiếu kiểm soát.

Bạn nên xem xét lại kế hoạch chi tiêu của mình nếu không muốn đẩy mình vào cảnh cháy túi.

Chuyện tình cảm của con giáp này với nửa kia vkhông được thuận lợi cho lắm. Có nhiều vấn đề nảy sinh giữa 2 người, mâu thuẫn cũ mới chồng chất khiến mối quan hệ luôn trong tình trạng căng thẳng, cãi vã như cơm bữa. Tốt nhất hai bạn nên ngồi lại và trò chuyện thẳng thắn với nhau.
 

3. Tuổi Thân

 
Dù vào thời điểm đầu tuần, công việc của người tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc nhờ cát tinh nâng đỡ, thế nhưng đến cuối tuần lại có dấu hiệu đi xuống do chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố tác động, khiến bạn có một phen lao đao.

con giap xui xeo 192510
 
Bản mệnh rất dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp và thậm chí là cấp trên do những quan điểm trái ngược. Bạn cần phải giữ bình tĩnh, suy xét cẩn thận trước khi phát ngôn, không nên hành động quá nóng nảy gây ảnh hưởng đến tiền đồ của mình.

Đồng thời, theo tử vi, trong tuần này, bản mệnh sẽ phải khá vất vả vì đi lại thường xuyên. Cũng may mà bạn không rơi vào cảnh thân cô thế cô, đơn thương độc mã, bởi dù đi đến đâu, bạn cũng sẽ gặp được người hỗ trợ, giúp sức, vì thế bạn đừng bỏ cuộc vì cảm thấy quá vất vả nhé.

Công việc bận rộn gần như đã lấy hết thời gian của người tuổi Thân nên những bạn độc thân chẳng còn tâm trí đâu để nghĩ tới chuyện yêu đương.

Người đã có đôi hay đã lập gia đình cũng nên chú ý phân bổ thời gian hợp lý cho công việc và gia đình để mọi thứ được cân bằng, nếu không tình cảm vợ chồng sẽ dần lạnh nhạt.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X