Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp xui xẻo tuần này (12-18/10), mọi mặt cuộc sống gặp nhiều biến động

Thứ Hai, 12/10/2020 16:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp xui xẻo tuần này (12-18/10), phải đối diện với nhiều khó khăn trong cuộc sống gồm những ai? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.
 

1. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu là một trong những con giáp xui xẻo tuần này. Trước hết, sự nghiệp của bạn gặp chút ít khó khăn vào thời điểm đầu tuần, vì vậy, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần ứng phó ngay, không được lơi là một chút nào.

Nếu may mắn thì sau đó, bạn sẽ tìm được cơ hội thích hợp để thể hiện giá trị của bản thân, khẳng định giá trị của mình.

con giap xui xeo tuan nay 121810
 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong tuần này, vì thế nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, bạn cần tiếp tục cố gắng và kiên nhẫn hơn. Đừng vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác, kẻo bạn sẽ dễ “xôi hỏng bỏng không”, thậm chí vướng vào vòng lao lý.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu có nhiều vấn đề xảy ra, hãy bình tĩnh khi cùng thảo luận vận đề, có như vậy thì những khúc mắc mới được tháo gỡ. Bạn và người ấy cần nhận ra rằng điều gì là đáng quý trọng nhất trong mối quan hệ giữa đôi bên để cố gắng gìn giữ.

Ngoài ra, bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Xem thêm: 12 con giáp thành công năm bao nhiêu tuổi?
 

2. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cũng phải đối diện với một vài khó khăn trong sự nghiệp vào đầu tuần do đồng nghiệp gây ra. Có thể bạn sẽ phải chịu đựng và cố gắng vươn lên thì đến giữa tuần, những trắc trở mới có dấu hiệu tạm hoãn.

xui xeo 12cg 121810
 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong tuần này, nếu có thì cơ hội kiếm tiền cũng chỉ đến vào cuối tuần, nhưng khoản thu cũng không đáng kể, vậy mà bạn còn phải chi tiêu khá nhiều cho những khoản lặt vặt hằng ngày.

Vì thế, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện tiền nong, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Trên phương diện tình cảm, người tuổi Thìn sẽ gặp phải khá nhiều vấn đề. Bạn và nửa kia khó tìm được tiếng nói chung mỗi khi rắc rối xảy đến. Có lẽ cả hai đều đang quá cứng đầu, không ai chịu nhường ai nên mới đẩy mọi chuyện vào tình huống khó xử như vậy.
 

3. Tuổi Thân

 
Hung tinh xuất hiện ngay từ đầu tuần như thử thách sức chịu đựng của người tuổi Thân trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh cần phải kiên định với lý tưởng của mình, không để bị lay động bởi lời ra tiếng vào của mọi người xung quanh. Bạn có biết mình còn là con giáp quá tập trung chi tiết?

cg nhieu xui xeo 121810
 
Chuyện làm ăn cũng không có nhiều đối với con giáp này. Có thể đầu tuần, người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản vừa đủ, nhưng tất cả chỉ có thế mà thôi.

Bản mệnh cần phải cố gắng nhiều hơn nếu muốn gặt hái được thành quả lớn, còn tuần này thì tốt nhất là hãy chú ý chi tiêu.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có lên có xuống trong thời điểm này, mà mâu thuẫn giữa đôi bên chủ yếu là do những quan điểm bất đồng. Bạn không nên dùng những từ ngữ tiêu cực, phủ nhận ý kiến của đối phương, vì như vậy thì đôi bên lại càng khó đi đến ý kiến thống nhất.

Người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, song việc bạn có đến được với ai không lại nằm trong chính thái độ và cách ứng xử của bạn. Nếu đóng cửa trái tim hoặc cứ chần chừ, do dự mãi, bạn sẽ chẳng thể gây được ấn tượng với ai đâu. 

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X