Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp sau chớ vội đầu hàng dù xui xẻo có thi nhau ập đến trong tuần mới (5-11/10)

Thứ Sáu, 02/10/2020 14:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (5-11/10). Bạn sẽ vấp phải rất nhiều trở ngại trong cuộc sống đấy, hãy giữ vững sự quyết tâm của mình nhé.
 

1. Tuổi Tý 

 
Tuổi Tý là con giáp xui xẻo tuần này, chính vì thế mà bạn nên biết kiểm soát cảm xúc của mình khi một số kế hoạch đã xây dựng từ trước không đạt được hiệu quả như ý muốn.

con giap xui xeo tuan nay 51110
 
Bản mệnh vốn là người có nhiều tham vọng trong công việc và luôn cố gắng hết mình vì điều đó, tuy nhiên, những mong muốn này của bạn có thể quá lớn lao, vượt xa hiện thực. Bạn cần phải nhìn thẳng vào thực tế để nhận thức rõ về chính bản thân mình hơn.

Thay vì tức giận thì bạn nên biết cách cân đối lại mọi việc để đề phòng hơn cho những kế hoạch tương lai. Bạn cũng nên biết điều tiết mọi việc và chỉ tập trung vào một mục tiêu duy nhất để theo đuổi mà thôi.

Xem thêm: Ưu khuyết điểm của 12 con giáp ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, có nhiều dấu hiệu cho thấy con giáp tuổi Tý không biết thay đổi cách giao tiếp với một nửa của mình, vì thế hiểu nhầm giữa hai người đang ngày càng gia tăng.

Có thể bạn đang không biết đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ, thêm vào đó bạn còn hay lên án, trách móc người ấy về những điểm bất đồng giữa hai người.
 

2. Tuổi Sửu 

 
Nếu lúc nào cũng chỉ mong mọi thứ diễn ra theo ý của mình thì người tuổi Sửu đang tự dồn mình vào thế bí đấy nhé.

Bạn nên hiểu rằng thế giới không xoay quanh bạn và mọi thứ không phải lúc nào cũng có thể diễn ra theo ý muốn. Chỉ khi biết chấp nhận sự thật và cố gắng vươn lên, bạn mới có thể thực sự trưởng thành và mạnh mẽ.

con giap xui xeo 51110
 
Trong chuyện tình cảm, người tuổi Sửu mong muốn đối phương có thể quan tâm và dành cho mình nhiều lời đảm bảo hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng nên nhìn nhận lại xem mối quan hệ giữa hai người bây giờ đang là gì, nếu đôi bên đang giữ một mối quan hệ mập mờ thì bạn nên trò chuyện thẳng thắn với người ấy hơn là cứ mãi giữ những điều khó chịu trong lòng đấy.

Sức khỏe của con giáp xui xẻo tuần này có dấu hiệu giảm sút, nếu đi lại không cẩn trọng thì bạn có thể gây tai nạn đấy nhé.

Sự nghiệp cũng có nhiều thăng trầm, bạn cần phải lưu tâm kẻo mắc bẫy của kẻ xấu. Sự thật là không phải ai cũng tốt như bạn vẫn nghĩ đâu, cho dù bạn đã từng đối xử tốt với họ đi chăng nữa.

Xem thêm: 12 con giáp mạnh mẽ hơn sau khi trải qua biến cố gì?
 
 

3. Tuổi Ngọ 

 
Trong chuyện tình cảm, thái độ của người tuổi Ngọ có thể là tác nhân khiến tình cảm của hai người đi vào ngõ cụt.

Bạn thường xuyên góp ý cho người ấy với mong muốn người ấy sẽ tốt đẹp hơn, tuy nhiên sự thật thì mất lòng, thậm chí bạn có phần nặng lời khiến đối phương có cảm giác không được tôn trọng.

con giap nhieu xui xeo
 
Tử vi khuyên bạn nên chú ý đến cách thức diễn đạt của mình hơn, nhiều khi có gì nói nấy sẽ không đem lại kết quả như kỳ vọng.

Tuần mới cũng không thích hợp với những thay đổi quá mạnh mẽ, quyết liệt. Điều tốt nhất bạn nên làm ngay lúc này chính là sự nhẫn nại.

Khi bạn đã xác định được mục tiêu riêng cho mình, bạn không nên mất kiên nhẫn và tìm cách đốt cháy giai đoạn với mong muốn thành công càng nhanh càng tốt.

Trong sự nghiệp, bạn có thể có những bước khởi đầu khá suôn sẻ, nhưng sau đó lại dễ vướng vào thị phi khiến bản thân bị thua thiệt. Bạn đừng ngại đối diện với một số điều bất như ý vào lúc này, việc đó giúp bạn chấp nhận hoàn cảnh và càng trưởng thành hơn.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X