Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp xui xẻo tuần này (28/9-4/10), rắc rối không ngừng tới làm phiền

Thứ Sáu, 25/09/2020 15:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo tuần này (28/9-4/10) sẽ phải đối diện với đủ loại rắc rối. Hãy cố gắng giữ tinh thần lạc quan để vượt qua thử thách cuộc sống đặt ra nhé.
 

1. Tuổi Thìn

 
Là con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Thìn sẽ cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với rất nhiều vấn đề.

Càng về cuối tuần vận trình của bạn càng kém sắc, mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè của con giáp này không được tốt, khiến hiệu suất công việc giảm sút nghiêm trọng.

con giap xui xeo tuan nay 289410
 
Tốt nhất bạn nên tập trung tinh thần cao độ vào công việc của mình, không lo chuyện bao đồng hay những việc ngoài luồng.

Dù có vô tình bị vướng vào bất cứ mâu thuẫn nội bộ nào cũng hay giữ quan điểm trung lập, dĩ hòa vi quý, chớ chọn phe chọn cánh kẻo sẽ ảnh hưởng tới tiền đồ của chính bản thân.

Trên phương diện tài lộc, dù đầu tuần tài chính có phần dư dả và may mắn hơn nhưng cũng bởi bạn quá chủ quan, tiêu xài không có kế hoạch nên tài lộc cứ thế thất thoát không lời báo trước. Đến khi bạn nhìn lại thì cũng đã đánh mất kha khá tiền bạc vào những mục đích vô bổ rồi.

Đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm. Tiền bạc sa sút ảnh hưởng tới tâm trạng khiến cho tuổi Thìn không còn tâm trí tìm kiếm tình yêu. Con giáp này có thể sẽ mắc phải nhiều sai lầm, khiến cho cuộc tình tưởng như sẽ bắt đầu lại kết thúc trong thầm lặng.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 10.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Có thể nói, tuần này không phải là khoảng thời gian may mắn của người tuổi Ngọ, nhất là khi công việc dễ đổ bể vì nhiều lý do, cả khách quan, cả chủ quan, tuy nhiên bản mệnh cần phải nhìn nhận lỗi lầm từ phía mình nhiều hơn.

xui xeo cua 12 cg tuan nay
 
Trên phương diện sự nghiệp, con giáp này thường xuyên lơ là công việc, hành xử bốc đồng, thiếu suy nghĩ, cũng bởi để cho cảm xúc lấn át lý trí và đánh mất phong độ thường có của mình. Chính vì thế, bạn có thể khiến cho cấp trên không hài lòng và đưa ra lời khiển trách.

Theo tử vi, tài vận trong tuần khá bất ổn. Tiền mới vào cửa trước đã chực ra ngay cửa sau. Trên thực tế, bản mệnh có cơ hội làm ăn khá tốt, nhưng do thói quen chi tiêu vung tay quá trán nên tiền bạc thất thoát nhanh chóng nếu.

Điều an ủi là chuyện tình cảm của bạn không đến mức bi quan. Bạn có thể nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh và có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp nếu chịu mở lòng hơn.

Tuy nhiên, nếu vẫn cứ mãi đóng cửa trái tim thì nhân duyên tốt đẹp sẽ chẳng bao giờ đến với bạn.
 

3. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi trải qua một tuần khó bề suôn sẻ như mong muốn. Đôi lúc bạn cảm thấy bế tắc, hoang mang không biết nên làm gì, không biết nên lựa chọn ra sao.

Nếu cần, bạn có thể chia sẻ và nhờ sự trợ giúp từ những người trong gia đình, hoặc người thân thiết, người bạn có thể tin tưởng.

cg gap nhieu xui xeo tuan nay
 
Hung tinh xuất hiện trong tuần này nhắc nhở người tuổi Hợi rằng đây không phải là thời điểm phù hợp để bạn theo đuổi tham vọng của bản thân.

Đôi lúc, bản mệnh cần học cách từ bỏ và chấp nhận những thiếu sót của chính mình. Khi làm được điều đó, bạn sẽ biết bản thân cần bổ sung điều gì để trở nên mạnh mẽ hơn.

Xem thêm: Những điều cần buông bỏ để 12 con giáp hạnh phúc hơn.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng khá trục trặc, niềm vui thì ít mà nỗi buồn thì nhiều. Cả hai dường như quá mải mê với công việc riêng nên ít dành thời gian quan tâm, hỏi han lẫn nhau.

Vì thế mà khoảng cách cứ ngày một xa hơn, nếu không cẩn thận rất có thể sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào.

May mắn là trên phương diện tiền bạc, bạn không gặp phải vấn đề gì quá khó giải quyết, chỉ cần chi tiêu có kế hoạch là được.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X