Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo ập tới, 3 con giáp này cần chuẩn bị gánh chịu một tuần mới đầy áp lực (21-27/9)

Thứ Sáu, 18/09/2020 16:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (21-27/9), bởi bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực mà cuộc sống mang lại. Hãy cố gắng lên nhé.
 

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão là con giáp xui xẻo tuần này, bởi bạn phải đối mặt với đủ mọi chuyện không như mong muốn.

Trước hết, trên phương diện tình cảm, vợ chồng bản mệnh thường xuyên mâu thuẫn với nhau, chỉ một chuyện nhỏ thôi cũng có thể khiến đôi bên trở nên nóng nảy. Có lẽ cả hai người đều cần nhiều không gian riêng tư hơn để suy nghĩ về những gì xảy ra giữa đôi bên.

con giap xui xeo tuan nay 21279
 
Sự nghiệp của bản mệnh cũng chìm nổi bấp bênh. Dù đầu tuần, bạn có thể khẳng định được thế mạnh của bản thân, nhưng sau đó, có thể vì quá kiêu ngạo nên mọi việc bạn làm đều phải nhận lấy sự dò xét của mọi người. Bản mệnh nên chú ý hơn trong cách cư xử nơi công sở.

Trên phương diện làm ăn, dù một số người có thu về được chút ít tiền lãi, nhưng do chi tiêu quá nhiều nên số tiền kiếm được gần như chẳng thấm vào đâu.

Bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Xem thêm: Cách 12 con giáp vượt qua khó khăn.
 

2. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn bắt đầu một tuần mới đầy sự vất vả, đặc biệt là đối với người làm công ăn lương. Do cách hành xử thiếu khéo léo, bạn dễ làm mất lòng người khác, thậm chí khiến người khác có ấn tượng xấu về mình.

con giap nhieu xui xep
 
Để sửa chữa cho những sai sót trong thời gian qua, bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều đấy, song bạn đừng nên nản chí, rồi mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho bạn thôi.

Xem tử vi, tình hình tài chính của bản mệnh cũng khá trầm lắng trong suốt tuần này. Người làm ăn kinh doanh chớ nên vội vàng, vì cơ hội đầu tư dù có xuất hiện cũng rất mong manh. Bạn nên chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn chứ đừng nên “nhắm mắt đưa chân”.

Ngoài ra, bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho những khoản lặt vặt hằng ngày. Vì thế, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện tiền nong, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của.

May mắn là dù sự nghiệp có sóng gió đến đâu thì nửa kia cũng luôn ở bên cạnh bạn để cổ vũ và động viên. Bạn tự cảm thấy rằng gia đình chính là bến đỗ của mình sau mỗi ngày làm việc vất vả.
 

3. Tuổi Hợi

 
Tử vi thấy rằng dù người tuổi Hợi có một khởi đầu tuần với nhiều thuận lợi do được cát tinh nâng đỡ, nhưng từ giữa tuần trở đi, nhiều khó khăn sẽ thi nhau ập tới.

Bạn khó có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cả cấp trên và đồng nghiệp, vì thế nên khi đối diện với rắc rối, bạn sẽ rất khó nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

con giap gap xui xeo 21279
 
Thoạt nhìn, chuyện làm ăn có dấu hiệu tiến triển tích cực vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần, nhưng đến cuối tuần thì trở nên hoàn toàn yên ắng. Nếu không chuẩn bị tinh thần sẵn sàng, bạn rất dễ bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc.

Thêm vào đó, bản mệnh còn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người.

Dù bạn là con giáp giỏi chịu đựng đi chăng nữa, nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tình cảm của bản mệnh cũng không mấy yên ả nhưng may mắn sóng gió cũng có dấu hiệu tạm yên vào cuối tuần. Bạn và người ấy đều đang dần học cách duy trì tình cảm dài lâu.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X