Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp xui xẻo, cuộc sống gặp nhiều sóng gió trong tuần mới (14-20/9)

Thứ Sáu, 11/09/2020 15:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với những con giáp xui xẻo tuần này (14-20/9) bởi bạn sẽ phải tốn sức giải quyết rất nhiều vấn đề đấy. Hãy giữ suy nghĩ lạc quan nhé!
 

1. Tuổi Sửu

 
Tuần mới dự báo sẽ là một tuần căng thẳng và đòi hỏi con giáp tuổi Sửu phải dành nhiều sự tập trung  và vững vàng bám theo kế hoạch bạn đã lập ra nếu muốn mọi việc tiến triển thuận lợi hơn.

Khởi đầu tuần đã xảy ra vấn đề gây khó chịu khiến bản mệnh khó kiểm soát được cảm xúc của mình, thậm chí có những lúc bạn có cảm giác như mình đã đi vào ngõ cụt vì không biết nên làm gì.

con giap xui xeo tuan nay 14209
 
Thế nhưng mọi việc suôn sẻ hay không một phần cũng là do thái độ của chính bạn, hãy suy nghĩ mọi thứ theo chiều hướng tích cực thì cuối cùng bạn sẽ tìm ra giải pháp thôi, đừng bỏ cuộc nhé.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu có những biến động, bạn sẽ trải qua những thay đổi mạnh mẽ. Đối với các cặp đôi, hai bạn nên dành thời gian để giải quyết các cảm xúc bị dồn nén bấy lâu giữa cả hai.

Mâu thuẫn có thể nảy sinh nên đừng tạo thêm áp lực không cần thiết lên nửa kia trong thời gian này nhé.

Xem thêm: 12 con giáp không nên làm gì nửa cuối năm 2020?

Khi một tuần làm việc đầy biến động kết thúc, bạn sẽ cần những khoảng lặng để nghỉ ngơi và thư giãn, cũng như nhìn nhận lại bản thân mình, xem mình có điều gì cần cải thiện.
 

2. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất là con giáp xui xẻo tuần này, bởi sự nghiệp của bạn đang có dấu hiệu trì trệ. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn nên dừng lại, hãy coi đây chính là cơ hội để bạn bước chậm và nhìn nhận lại cả quá trình đã đi qua.

Hãy thử kiểm tra xem mình đang sai sót ở đâu và có phương hướng sửa chữa cho đúng đắn, như vậy thì công việc sẽ tiếp tục phát triển.

con giap xui xeo
 
Có thể một vài yếu tố thuận lợi đầu tuần cũng là nguyên nhân chủ quan hơn, vì thế nên càng cuối tuần, bạn lại càng nhận ra có nhiều rắc rối bắt đầu phát sinh hơn.

Dù thế nào, bạn cũng nhớ giữ thái độ khiêm tốn và cẩn thận để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất nhé.

Ngoài ra, vấn đề sức khỏe của bản mệnh lúc này rất đáng lưu tâm, bạn chẳng thể nào làm được việc nào nên hồn khi sức khỏe không tốt, tinh thần lại thiếu tỉnh táo được đâu.

Phương diện tình yêu cũng không có nhiều dấu hiệu khởi sắc, nhưng ít nhất thì sóng gió cũng đã tạm yên. Điều quan trọng bây giờ là bạn phải xử lý những cảm xúc bị kìm nén để có thể tạo một khởi đầu mới cho mình.
 

3. Tuổi Hợi

 
Một số mâu thuẫn có thể này sinh khiến con giáp tuổi Hợi luôn trong tình trạng căng thẳng mà bạn không biết làm thế nào mới có thể thoát khỏi.

Trước tiên, bạn cần xem lại cách hành xử của mình chứ đừng chỉ đổ lỗi cho mọi người xung quanh mình, hay là than thở cho số phận của bản thân.

con giap xui xeo 14209
 
Bạn có vẻ khá xao nhãng, khiến tiến độ có thể không như mong muốn. Hãy dành nhiều thời gian hơn để rà soát, kiểm tra và sửa chữa lỗi lầm kịp thời.

Nếu đang lên ý tưởng cho một dự án nào đó, hãy tập trung phát triển nó ở thời điểm trước mắt, đừng mơ mộng dến những thứ quá viển vông. Bạn có biết mình là con giáp không giữ được tiền?

Thời điểm này, bạn cũng nên tập trung trau dồi bản thân, cải thiện sự nghiệp, gia tăng tiền bạc, bây giờ vất vả nhưng tương lai, bạn sẽ có cuộc sống an nhàn hơn.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không có nhiều dấu hiệu tích cực hơn, đặc biệt người độc thân khó thoát khỏi cảnh cô đơn lẻ bóng. Hãy mở lòng, chủ động trò chuyện với người khác chứ đừng chỉ bị động, chờ người khác đến với mình trước.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X