Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp lao đao vì gặp nhiều xui xẻo trong tuần mới này (7-13/9)

Thứ Sáu, 04/09/2020 15:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với những con giáp xui xẻo tuần này (7-13/9). Bạn sẽ phải đối diện với nhiều biến cố trong cuộc sống, nhưng hãy cứ vững tâm nhé.
 

1. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề xảy ra trong tuần này nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá vất vả và mệt mỏi.

Điềm báo tử vi cho thấy, bản mệnh có thể bị tiểu nhân quấy phá, lại thêm đồng nghiệp bất hợp tác, cấp trên thiếu tin tưởng khiến hiệu suất công việc giảm suất hẳn.

con giap xui xeo tuan nay 7139
 
Có vẻ như vì những sơ suất trước đó thì bạn đang gặp kha khá khó khăn trong việc lấy lại lòng tin của tập thể. Có điều, bạn cũng đừng nên quá căng thẳng, chỉ cần bạn đủ kiên trì, đủ nghiêm túc thì rồi mọi người sẽ khoan dung với bạn thôi.

Trên phương diện tài chính, nếu muốn đầu tư thì bạn nên tiến hành sớm vào đầu tuần, chớ dây dưa, nhập nhằng khiến cơ hội trôi qua mất.

Trên phương diện tình cảm, có vẻ như cuộc sống đang đưa ra không ít thử thách. Những tác động ngoại cảnh như gia đình hay những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp khiến tình cảm của hai bạn có phần xáo trộn.

Tuy nhiên, con giáp xui xẻo tuần này hãy tin rằng nếu cả hai đồng tâm hiệp lực, mọi mâu thuẫn sẽ dần được tháo gỡ thôi.

Xem thêm: Ưu khuyết điểm của 12 con giáp.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Tuần tới của người tuổi Ngọ tưởng như bình yên mà lại ngập tràn bất trắc. Người có công ăn việc làm sẽ phải di chuyển khá nhiều trong suốt tuần này, khiến bạn luôn ở vào trạng thái mệt mỏi.

cg xui xeo
 
Song nếu như việc này là để tốt cho công việc hay cải thiện tài chính thì bạn chớ nên lo lắng. Biết đâu đấy, trong quá trình vất vả này, bạn có thể gặp được quý nhân hay mở rộng những mối quan hệ bất ngờ thì sao?

Vận trình tài lộc trong tuần của bạn thăng trầm khá khó đoán. Về cơ bản thì bản mệnh vẫn có đồng ra đồng vào, tuy nhiên, từ giữa tuần thì bản mệnh có thêm một số khoản chi, khiến cho túi tiền vơi đi hẳn.

Bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, nếu không thì rất dễ rơi vào cảnh cháy túi.

Tình cảm cũng bất định như vậy, khi thì dịu yên vui vẻ, lúc lại đầy sóng gió. Có lẽ cả bạn và người ấy đều đang trong giai đoạn hoang mang, phân vân về mối quan hệ này nên cần nhiều thời gian hơn nữa để suy nghĩ kĩ càng.

Hai người có thể cho nhau thêm không gian riêng để nhìn nhận lại tình cảm xem sao nhé.

Xem thêm: Vận hạn của 12 con giáp tháng 9 dương lịch.
 

3. Tuổi Tuất

 
Tử vi tuần này nhận thấy nhiều chuyện xảy ra khiến người tuổi Tuất thường xuyên lâm vào trong tình trạng lao đao, bất an. Bản mệnh có nhiều chuyện cần phải lo nghĩ, nhất là về công việc.

cg xui xeo tuan nay 7139
 
Đầu tuần công việc tưởng chừng suôn sẻ, song từ giữa tuần trở đi thì mọi chuyện trở nên rối ren, con giáp này mắc phải không ít sai lầm.

Lại thêm hung tinh xuất hiện khiến nhiều chuyện thị phi, tranh chấp xảy ra, nếu bản mệnh không tìm cách xử lý sớm thì xung đột sẽ ngày càng lớn, thậm chí có thể dẫn đến kiện tụng.

Giữa tuần, tuổi Tuất có thể tiếp xúc với một vài cơ hội kiếm tiền, song cơ hội cũng tiềm ẩn không ít rủi ro.

Không phải lúc nào cơ hội “ngon ăn” cũng bày ra ngay trước mắt, bản mệnh cần sáng suốt trong những quyết định tài chính, đừng dễ mù quáng tin người mà mất tiền lúc nào không hay.

Vận trình tình cảm của mệnh chủ trong tuần này cũng không lí tưởng, vì quá mải theo đuổi công danh sự nghiệp nên bạn không có nhiều thời gian dành cho chuyện yêu đương. Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến tài chính hoặc trong việc nuôi dạy con cái.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X