Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần đầu tiên của tháng 9 (31/8-6/9) đã chẳng gặp may, chia buồn với 3 con giáp xui xẻo này

Thứ Sáu, 28/08/2020 15:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo tuần này (31/8-6/9) sẽ phải đối diện với những vấn đề gì? Phải làm sao để khắc phục tình trạng ấy? Bài viết sau sẽ đưa ra cho bạn câu trả lời.


1. Tuổi Thìn

 
Tuần này người tuổi Thìn không gặp được nhiều may mắn, và điều đó có thể được thể hiện ngay từ đầu tuần, trên phương diện sự nghiệp, ví dụ như lãnh đạo không ủng hộ, đồng nghiệp cạnh tranh…

con giap xui xeo tuan nay 31869
 
Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình, bởi đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của bạn, khiến công việc gặp nhiều rắc rối.

Tuy nhiên, con giáp này chớ vội nhụt chí, bởi thông qua khó khăn, rất có thể bạn sẽ  tìm được cách vươn lên khẳng định mình.

Phương diện tài lộc của bản mệnh khá yên ắng trong tuần này. Có thể ngay từ đầu tuần, cơ hội đến với bạn tới tấp khiến bạn mừng thầm, nhưng ngay sau đó, bạn sẽ nhận ra rằng những cơ hội ấy không đáng tin cậy, hoặc không đem lại nhiều lời lãi như bạn hằng mong muốn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn cũng không mấy vui vẻ, dù bạn đã bắt đầu biết hi sinh cho người ấy, chủ động làm cho người ấy nhiều việc hơn. Có thể sau đó, bạn lại nhận ra rằng đó chưa chắc đã là điều nửa kia của mình mong muốn.

Có lẽ con giáp xui xẻo tuần này cần phải dành thêm thời gian để thấu hiểu người ấy của mình hơn nữa.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 9.
 

2. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị phải trải qua nhiều vướng mắc trong tuần này, trong đó, chuyện tình cảm là một trong những vấn đề lớn.

Người đã lập gia đình phải trải qua mâu thuẫn triền miên khiến bạn nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là buông xuôi. Có thể hành động của bạn lại đang vô tình tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân vào đấy.

con giap xui xeo
 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn nên giữ quan hệ với những người chân thành và thẳng thắn, luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn chứ không nên tiếp tục ngó lơ như vậy, kẻo nhân duyên sẽ trôi qua đáng tiếc.

Bên cạnh đó, sự nghiệp của bản mệnh phát triển không mấy ổn định trong tuần này. Có nhiều khi bạn tưởng mình đang thuận lợi nhưng lại có rắc rối bất ngờ xảy đến.

Thời điểm này, bạn cần giữ trạng thái tinh thần ổn định, đừng vội đầu hàng trước khó khăn, bởi biết đâu quý nhân sẽ đến trợ giúp bạn lúc bạn không ngờ tới nhất?

Vận trình tài lộc không có nhiều điểm sáng. Cả tuần này bạn sẽ phải làm việc tương đối vất vả mới mong nhận lại được một phần thành quả, dù không đáng là bao.

Tuổi Tị đừng buồn, hãy xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng 9.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Tuần này, người tuổi Ngọ phải vươn lên khắc phục được khó khăn mới mong khẳng định giá trị bản thân mình.

Trong sự nghiệp, bạn sẽ gặp phải khá nhiều rắc rối bởi bạn chưa thực sự biết cách hài hòa với đồng nghiệp, đặc biệt là khi có mâu thuẫn xảy ra.

con giap gap nhieu xui xeo
 
Tình hình tài chính không có nhiều điểm sáng trong tuần này, đặc biệt là với người làm đầu tư, kinh doanh. Vì vậy, bạn chớ nên vội vã đưa ra quyết định đầu tư, bởi rất có thể đấy là cái bẫy giăng sẵn để bạn mù quáng đặt chân vào mà thôi. Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn.

Chia buồn với tuổi Ngọ vì tình cảm của bạn khá lặng lẽ trong tuần này. Bạn vẫn còn bị ám ảnh quá khứ nên không sẵn lòng giao lưu với bất cứ ai. Sự thờ ơ có thể khiến bạn bở lỡ nhiều cơ hội tốt, nhiều người thực sự tốt và nghiêm túc với mình.

Tuy nhiên, dù sao đi nữa thì bạn cũng nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X