Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp xui xẻo khi phải đối diện với đủ loại nguy cơ trong tuần mới (17-23/8)

Thứ Sáu, 14/08/2020 15:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp xui xẻo tuần này (17-23/8) và bạn sẽ phải đối diện với những vấn đề gì? Hãy tham khảo trong bài viết dưới đây để chuẩn bị tinh thần nhé!
 

1. Tuổi Tý

 
Xin chia buồn với người tuổi Tý vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Nhiều vấn đề bất ổn trong cuộc sống xuất hiện khiến bạn dễ rơi vào trạng thái nóng nảy, cáu kỉnh. Bạn cũng có thể bị kích thích bởi những lời gièm pha và dễ đi đến các quyết định nóng vội hơn thường lệ.

Hãy tìm cách xử lý những cảm xúc tiêu cực của mình để luôn giữ được cái đầu tỉnh táo nhé, nếu không, bạn sẽ còn gặp phải nhiều phiền phức hơn nữa đấy.

con giap xui xeo tuan nay 17238
 
Trên phương diện sự nghiệp, nhiều rắc rối bất chợt xảy ra khiến bạn trở tay không kịp. Phải đến gần cuối tuần, bạn mới dần ý thức được việc gì nên làm và việc gì nên tránh.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối diện với thách thức trong công việc.

Tài lộc cũng khá kém sắc khi tiền bạc thu vào ít, chi ra nhiều, thậm chí phải vay mượn của người khác. Tuần này, nếu bạn cứ tiếp tục lơ là như khoảng thời gian trước đó, bạn sẽ thất thoát khoản tiền không nhỏ.

Trên phương diện tình cảm, bạn cũng vướng phải khá nhiều điều trắc trở. Bản mệnh sứt đầu mẻ trán giải quyết rắc rối nên chẳng còn nhiều thời gian mà quan tâm đến người mình yêu, khiến cho tình cảm có phần nguội lạnh.

Bạn cần phải tìm thời điểm thích hợp để hâm nóng mối quan hệ kịp thời.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Hung vận lấn át cát vận báo hiệu sóng gió sẽ bủa vây lấy con giáp tuổi Ngọ trong tuần này. Dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng dường như vận may vẫn chẳng mỉm cười với bạn, đặc biệt thời điểm đầu tuần, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng liên tục.

con giap xui xeo 17238
 
Vì vậy, thay vì để ý những lời nói, nhận xét tiêu cực của ai đó về mình thì bạn nên học cách lờ chúng đi để tập trung vào công việc, cải thiện cuộc sống của bản thân. Nếu cần thiết, bản mệnh nên dành thêm thời gian ở một mình và thư giãn để tránh suy nghĩ bị rối loạn.

Tuần này, bạn cũng sẽ phải di chuyện liên tục, khó có thể ngồi yên một chỗ, không phải là vì công việc thì cũng là vì việc cá nhân mà phải đi xa.

Tuy mệt và vất vả nhưng bạn cũng phải nhận thấy rằng đó có thể là những trải nghiệm có ý nghĩa, thành công hay thất bại thì bạn cũng sẽ có thêm được bài học cho mình.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng đang có dấu hiệu đi xuống. Các cặp đôi rất dễ xảy ra những hiểu nhầm không đáng có. Lúc này bạn chớ nên trốn tránh mà hãy đối mặt, trò chuyện thẳng thắn sẽ tốt hơn.

Xem thêm: Tháng vận hạn của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.
 

3. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cũng là con giáp xui xẻo tuần này, vận trình của bạn có nhiều dấu hiệu đi xuống.

Công danh sự nghiệp thăng trầm bất định, khó đoán trước, có lẽ bản mệnh cứ nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với mọi tình huống bất lợi bất ngờ sẽ tốt nhất. Đừng để tinh thần làm việc sa sút khiến bạn gây ra nhiều sai sót, vừa bị cấp trên phê bình vừa tốn thời gian khắc phục.

cg xui xeo
 
Đường tài lộc của con giáp này cũng gặp phải không ít rắc rối, khi mà tiền bạc kiếm được chẳng là bao nhưng họa phá tài lại luôn rình rập bên cạnh.

Bạn chớ nên cả tin, mù quáng nghe theo những kẻ lừa đảo chỉ bởi những lời dụ dỗ, rủ rê đầy hấp dẫn, không muốn làm mà vẫn muốn hưởng lợi.

Tuy áp lực đến từ công việc nặng nề như vậy, nhưng bạn không nên giữ những suy nghĩ bi quan, bởi ít nhất thì người nhà cũng sẽ luôn ở bên cạnh giúp đỡ và ủng hộ bạn.

Nếu hạn chế được tính tình nóng nảy, không trút giận vô cớ lên đầu nửa kia thì gia đình bạn vẫn luôn yên bình. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bạn đấy, hãy nói chuyện với người ấy để cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X