Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp xui xẻo, cả tuần này (10-16/8) loay hoay giải quyết rắc rối

Thứ Sáu, 07/08/2020 16:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với những con giáp xui xẻo tuần này (10-16/8), bởi bạn sẽ gặp phải rất nhiều chuyện rắc rối đấy. Hãy cố gắng tìm cách khắc phục nhé.
 

1. Tuổi Sửu

 
Chia buồn với tuổi Sửu vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Nhiều điều không mong muốn ập đến khiến bạn phải loay hoay tốn công sức giaỉ quyết.

con giap xui xeo tuan nay
 
Trước hết, trên phương diện sự nghiệp, có nhiều đối tượng nhăm nhe hạ bệ hoặc vùi dập bạn, khiến cho công việc bạn thực hiện khó có thể tiến triển thuận lợi. Bạn phải không ngừng cố gắng thì đến cuối tuần, mọi rắc rối có thể giải quyết phần nào.

Tuần này, cơ hội làm ăn có đến với người tuổi Sửu nhưng không nhiều. Dù bạn có cố gắng thì khoản tiền thu được cũng đủ để chi tiêu mà thôi.

Nếu chi tiêu không hợp lý, thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có nhiều quãng trầm lắng. Có thể vợ chồng bạn cảm thấy bất đồng quan điểm nên ít chịu trao đổi, tâm sự với nhau. Nếu cứ tiếp tục như vậy, quan hệ giữa cả hai sẽ ngày càng trở nên xa cách.
 

2. Tuổi Tị

 
Với người tuổi Tị, chuyện tình cảm của bạn khá trầm lắng, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần. Nếu còn độc thân, bạn có vẻ khá khép kín và không chủ động tiếp cận với ai. Sự thờ ơ của bạn cũng khiến nhiều đối tượng triển vọng thấy chờn lòng đấy.

Sự nghiệp của bản mệnh cũng thăng trầm bất địch. Ở nơi công sở, bạn dễ trở thành một kẻ cứng đầu, thậm chí sẵn sàng mâu thuẫn với lãnh đạo. Nếu không biết thay đổi suy nghĩ và quan điểm của mình, bạn sẽ còn vướng phải nhiều vấn đề khó giải quyết hơn nữa.

Chuyện tiền bạc của người tuổi Mão cũng không có biến chuyển tích cực trong thời điểm này, có lẽ bạn vẫn cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn nhận được trái ngọt.

Người làm kinh doanh chớ nên nghĩ đến việc thu lợi bất chính, vì như vậy bạn sẽ dễ bị vướng vào vòng lao lý. Đừng trở thành con giáp tham tiền.

Những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ trở thành con giáp xui xẻo tuần này, bởi mọi mặt cuộc sống của bạn đều chịu những tác động không tốt. Đầu tuần, sự nghiệp của bản mệnh sẽ gặp phải một vài rắc rối nhỏ.

con giap gap nhieu xui xeo
 
Bạn cần phải tránh xa bạn xấu hoặc những đối tượng hay ghen ghét, đồng thời chú ý đến tác phong làm việc của chính mình. Bạn chớ nên quá nóng nảy bốc đồng hoặc quá tự do, thích làm theo ý muốn cá nhân, vì như vậy thì công việc dễ lâm vào ngõ cụt.

Chuyện làm ăn của bản mệnh không được thuận lợi trong tuần này, vì vậy bạn tốt nhất chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê lôi kéo của người khác, dễ đẩy bản thân vướng vào rắc rối, thậm chí là phải đền bù cho lỗi lầm của mình.

Trên phương diện tình cảm, dường như cả bạn và người ấy đều đang quá bận rộn nên thiếu thời gian quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Bạn tưởng rằng như vậy là bình thường, nhưng trên thực tế thì có rất nhiều nguy cơ đang ẩn tàng sau sự yên lặng này đấy. 

Xem thêm: Tháng vận hạn của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.
 

4. Tuổi Mùi

 
Trên phương diện tình cảm, người tuổi Mùi còn độc thân khó có thể tìm được đối tượng thực sự ưng ý trong tuần này. Có thể bạn vẫn còn vương vấn bóng hình quá khứ nên không còn để mắt được tới mọi người xung quanh nữa.

Khuyên bản mệnh hãy để quá khứ ngủ yên và hướng tới tương lai bằng thái độ tích cực, nếu không, bạn sẽ chỉ nhìn thấy tương lai của mình toàn một màu u tối.

Trên phương diện tài lộc, bạn vẫn làm ăn được nhưng không phải lúc nào đồng tiền cũng chảy vào túi của bạn một cách thuận lợi. Có thể bạn sẽ phải tranh cãi với cấp trên để bảo vệ quan điểm và lập trường của mình.

Trong sự nghiệp, bạn phải tự mình vượt qua khá nhiều chuyện gian nan mà ít được người giúp đỡ. Có thể trước nay bạn không tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp nên nay mới phải vất vả như vậy.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý trước khi xuất hành, nếu lơ là dễ xảy ra sự cố ngoài ý muốn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X