Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu tháng đã chẳng được như ý, 3 con giáp xui xẻo tuần này (3-9/8) cần phải cẩn thận hơn

Thứ Sáu, 31/07/2020 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo tuần này (3-9/8) gồm những ai? Họ sẽ phải đối mặt với những khó khăn gì và phải làm sao mới vượt qua được thách thức mà cuộc sống mang lại?
 

1. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn dễ có nguy cơ trở thành con giáp xui xẻo tuần này.

Trên phương diện tình cảm, đã đến lúc bạn phải đối diện với cảm xúc thật của mình, nếu cần phải buông tay thì hãy dứt khoát buông tay, còn không thì hãy suy nghĩ thật là kỹ.

con giap xui xeo tuan nay
 
Với những người còn độc thân, dường như những suy nghĩ, phán đoán của bạn về đối phương không tốt, bạn nên bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định, tốt nhất hãy lắng nghe cả ý kiến của mọi người.

Trên phương diện sự nghiệp, khó khăn ập tới ngay từ đầu tuần khi mối quan hệ giữa bạn và bạn bè, đồng nghiệp không được tốt.

Để có thể làm việc hiệu quả hơn, bạn cần học cách tương tác, đồng hành với những người xung quanh, thay vì làm mọi việc một mình. Đi cùng với mọi người sẽ mang lại hiệu quả cao hơn là bạn nghĩ đấy.

Thêm vào đó, con giáp xui xẻo tuần này cũng có thể sẽ gặp phải rắc rối về tiền bạc, vì vậy tốt nhất là hãy chi tiêu tiết kiệm, đừng ném tiền qua cửa sổ vì những việc không đâu.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 8.
 

2. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi gặp phải khó khăn ngay từ đầu tuần. Mọi thứ dường như không phát triển theo đúng kế hoạch mà bạn đã định sẵn, chính vì vậy mà bạn dễ cảm thấy bối rối, thậm chí là hoang mang.

Tuy nhiên, lúc này bạn không nên giữ những suy nghĩ tích cực mà cần bình tĩnh giải quyết vấn đề. Sau một khoảng thời gian ngắn để làm quen, chắc hẳn bạn sẽ không còn cảm thấy ngỡ ngàng, bối rối nữa và bắt đầu sắp xếp lại cuộc sống một cách ổn thỏa hơn.

con giap xui xeo
 
Đáng buồn, chuyện tình cảm của nhiều con giáp tuổi Mùi có dấu hiệu đi vào bế tắc. Khoảng thời gian đầu tuần bản mệnh có hi vọng rằng mọi thứ sẽ thay đổi tốt đẹp nhưng đến giữa tuần bạn đã nhận ra tình huống đã bị thay đổi.

Người độc thân cũng nên cân nhắc những lời mời hẹn hò trong thời gian này nhé, tốt nhất đừng giữ mối liên hệ với những người không đáng tin cậy.

Dưới sự ảnh hưởng của sao xấu, bản mệnh cũng thường cảm thấy muộn phiền vô cớ, và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm vợ chồng. Song trước khi bạn “ba mặt một lời” với đối phương, hãy suy nghĩ cẩn trọng trước khi cất lời.

Bạn có biết 12 con giáp không nên làm gì nửa cuối năm 2020?
 

3. Tuổi Tuất

 
Tuần mới đòi hỏi con giáp tuổi Tuất phải cẩn trọng hơn trong mọi việc. Bạn cần phải thật linh hoạt mới đủ khả năng xử lý các tình huống khó chịu xảy ra trong tuần này.

Khi bạn có thể thay đổi cách nhìn nhận vấn đề thì bạn tự khắc mọi vấn đề sẽ trở nên đơn giản hơn, và chính bạn cũng sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.

con giap gap nhieu xui xeo
 
Trong tuần, bạn có thể phải đối diện với kẻ tiểu nhân cản đường, nhưng hãy cứ bình tĩnh để có thể tìm ra cách giải quyết thích hợp. Bạn cũng biết mà, khó khăn, thử thách cũng chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân đấy.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất càng kỳ vọng đối phương làm cho mình vui bao nhiêu thì bạn lại càng thấy buồn bấy nhiêu vì sự hờ hững của người ấy. Tuy nhiên, bạn không nên suy nghĩ quá tiểu cực, bởi đơn giản có thể chỉ là người ấy không hiểu ý bạn mà thôi.

Nếu cần thiết, bạn hãy nhẹ nhàng nói ra những ý muốn của mình.

Người độc thân có sức thu hút đặc biệt với người khác giới, nhưng dường như bạn vẫn chưa thể mở lòng với ai.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X