Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (22-28/6) khó khăn ập tới, những con giáp xui xẻo dưới đây không thể lơ là

Thứ Sáu, 19/06/2020 15:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi nhận thấy 3 con giáp xui xẻo tuần này (22-28/6) chớ lơ là trong bất cứ công việc gì, bởi đang có rất nhiều rắc rối chờ bạn giải quyết đấy!
 

1. Tuổi Dần

 
Vào tuần mới này, con giáp tuổi Dần đã không thể lơ là trong bất cứ điều gì.

Bạn có thể cảm thấy hứng khởi vì tháng mới âm lịch là một thời điểm rất thích hợp để triển khai những ý tưởng, những kế hoạch của riêng mình. Tuy nhiên, bạn chớ quên rằng mọi công việc cần có một kế hoạch bài bản, thay vì những cảm hứng nhất thời.

Nếu cứ thích gì làm nấy, bạn sẽ nhanh chóng vướng phải rắc rối và muốn bỏ cuộc ngay thôi.

con giap xui xeo tuan nay
 
Thêm vào đó, bạn cũng đừng quên rằng xung quanh bạn luôn có không ít người hỗ trợ, đừng ôm lấy mọi việc khó khăn vào mình, khiến tinh thần luôn ở vào trạng thái căng thẳng. Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.

Đầu tuần là thời điểm có nhiều khó khăn, trở ngại nhất đối với bạn, song đừng vì thế mà con giáp tuổi Dần giận cá chém thớt, mang nỗi buồn ấy về nhà. Trong hôn nhân, bạn nên nhẹ nhàng bày tỏ nỗi lòng với người  ấy, chứ đừng bắt người ấy phải chịu đựng sự giận dữ của bạn.

Những ai đang độc thân cũng nên hạn chế việc gặp gỡ đối tượng mà bạn cảm thấy không phù hợp ngay từ đầu.

Cùng với đó, trên phương diện sức khỏe, con giáp xui xẻo tuần này dễ cảm thấy stress vì áp lực dồn nén lâu ngày mà chưa được giải tỏa. Hãy dành một không gian riêng cho bản thân để bạn hoàn toàn được nghỉ ngơi.
 

2. Tuổi Tị

 
Con giáp tuổi Tị cũng có một tuần chẳng vui vẻ gìm đặc biệt là trên phương diện tình cảm. Bạn sẽ nhận ra rằng dường như mình đang đặt những kỳ vọng quá cao cho một mối quan hệ, bởi dù là yêu đương hay kết hôn thì chữ "mãi mãi" vẫn quá xa vời.

con giap xui xeo
 
Hôm nay và ngày mai là hai chuyện khác nhau, có thể ngày nay, hai người còn hòa thuận đấy, nhưng ai biết được nếu ngày sau, hai người lại bất đồng, mâu thuẫn với nhau?

Một khi chiến tranh nổ ra, điều đầu tiên hai người phải làm là bình tĩnh trò chuyện và thảo luận. Tuy nhiên, nếu đến một lúc nào đó, việc ở bên nhau đã trở thành gánh nắng thì có lẽ bạn nên dừng lại thôi. Xem thêm: 12 con giáp không thích nửa kia làm gì?

Tử vi tuần mới còn thấy rằng công việc trong tuần này sẽ tiêu tốn của con giáp tuổi Tị khá nhiều thời gian, hơn hẳn dự tính ban đầu của bạn. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc bạn thiếu đi động lực, hoặc vấn đề sức khỏe là một cản trở.

Tuy nhiên, dù cho yếu tố đó là gì đi nữa thì cũng hãy cố gắng dàn xếp cho ổn thỏa nhé. Người khác sẽ không thích nghe bạn giải thích đâu, họ chỉ quan tâm tới kết quả cuối cùng mà thôi.
 

3. Tuổi Hợi

 
Tuần này có lẽ cũng chẳng phải là một tuần vui vẻ gì đối với con giáp tuổi Hợi.

Bạn sẽ cảm thấy buồn bã vì buộc phải thay đổi một quyết định quan trọng nào đó mà bạn đã đưa ra trước đây.Bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ và trăn trở, bởi bạn không biết việc làm ấy sẽ đem lại ảnh hưởng gì cho công việc cũng như cuộc sống của mình.

con giap gap nhieu xui xeo
 
Song, con giáp xui xẻo tuần này đừng nên nghĩ theo chiều hướng tiêu cực quá, những suy nghĩ lạc quan sẽ khiến bạn cảm thấy mọi việc chẳng còn căng thẳng như trước nữa.

Đồng thời, bạn nên dành thời gian để lập cho mình một kế hoạch mới, điều này sẽ giúp bạn không bị thụ động ở mọi tình huống. Xem thêm: 12 con giáp không nên làm gì nửa cuối năm 2020?

Người tuổi Hợi cũng đừng vì chuyện buồn trong tình cảm mà bỏ bê công việc. Cuộc đời mỗi người có nhiều thứ đáng quý, không phải chỉ có mỗi chuyện yêu đương. Hãy tách bạch tình cảm và sự nghiệp, đừng để những giây phút lơ đãng khiến mình mắc phải sai lầm đáng tiếc.

Dù bây giờ bạn và người ấy có thể đang chiến tranh lạnh thật đấy, nhưng hãy bình tĩnh nào, bởi chẳng có việc nào là không có cách giải quyết ổn thỏa cả.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X