Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp xui xẻo tuần này (8-14/6) chớ để những suy nghĩ tiêu cực hạ gục bản thân

Thứ Sáu, 05/06/2020 15:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo tuần này (8-14/6) có thể sẽ phải đối mặt với đủ loại rắc rối. Điều bạn cần làm lúc này là suy nghĩ tích cực, tránh để bản thân gục ngã.
 

1. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần là con giáp xui xẻo tuần này. Bạn phải đối diện với nhiều điều không mong muốn chủ yếu trong sự nghiệp, còn các phương diện khác của cuộc sống đều khá trầm lắng.

con giap xui xeo tuan nay
 
Do có nhiều hung tinh gây rối, bạn dễ rơi vào cảnh bất đồng ý kiến với cấp trên hoặc mâu thuẫn với đồng nghiệp, bởi ai cũng cứng đầu, không ai chịu lùi bước nên đôi bên khó có thể đi đến quyết định thống nhất.

Hãy cố gắng khắc phục tính nóng nảy cũng như cố chấp của mình, có như vậy thì bạn mới có thể hoàn thành công việc một cách trôi chảy.

Cơ hội kiếm tiền của bạn chỉ đến vào đầu tuần, mà nếu đã để vuột mất thì sẽ mọt đi không trở lại. Tuy nhiên, nếu còn chưa đủ tự tin hoặc tiềm lực, bạn cần bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn, chớ nên vội vàng kẻo bạn sẽ là người phải chịu thiệt hại.

Chuyện tình cảm là điểm sáng hiếm hoi của bạn trong tuần này. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc mình.
 

2. Tuổi Tị

 
Trên cả phương diện tình cảm và sự nghiệp của người tuổi Tị đều vướng phải nhiều rắc rối. Người đã có đôi có cặp thường xuyên mâu thuẫn với nửa kia, thậm chí hai người còn có khả năng sẽ tranh cãi lớn, khiến mối quan hệ có nguy cơ rạn vỡ.

con giap xui xeo tuan moi
 
Những lúc như thế này, bạn cần phải biết kiềm chế bản thân mình, đồng thời học cách đặt mình vào vị trí của người khác để không nói lời tổn thương đối phương.

Người độc thân có vẻ khá xa cách với những đối tượng chủ động tiếp cận. Bạn không muốn mở lòng với người khác có thể là vì những vết thương quá khứ vẫn còn chưa lành lặn.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh gặp nhiều rắc rối chốn quan trường, và có thể những điều ấy chưa thể giải quyết xong ngay được trong một vài ngày đâu.

Trên phương diện tài lộc, bạn nên biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, không nên quá tham lam kẻo mang lại rắc rối cho chính bản thân.

Trong thời điểm này, bạn có thể phải di chuyển xa nhà. Nếu không muốn vướng phải rắc rối, hãy xuất hành theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo nhé. Xem thêm: 12 con giáp làm gì tháng Cửu Độc?
 

3. Tuổi Hợi

 
Là con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Hợi cần phải cố gắng giữ tinh thần lạc quan, tránh để những suy nghĩ tiêu cực khiến bản thân gục ngã.

con giap khong gap may man
 
Vận trình tình cảm của bạn không có nhiều điểm sáng. Có thể bạn vẫn chưa thể tìm được một đối tượng phù hợp với lý tưởng của mình, bạn buồn bã với suy nghĩ không ai thực sự hiểu được mình.

Tuy nhiên, lý do có thể là vì tiêu chuẩn bạn đặt ra đang cao quá đấy, hãy xem xét và cân nhắc lại nhé.

Trong sự nghiệp, bản mệnh có thể gặp phải một vài rắc rối chủ yếu vào đầu tuần, điều bạn cần làm bây giờ là giữ vững quan điểm và niềm tin vào bản thân, những hành động bạn đang làm sẽ chứng minh được sự trong sạch của bạn.

Việc làm ăn diễn ra không quá thuận lợi trong tuần này, vì vậy, tốt nhất là hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn, sự nóng nảy, bộp chộp sẽ khiến bạn mất nhiều hơn được. Muốn được hưởng lợi 6 tháng cuối năm, bạn cần phải là con giáp khéo ăn khéo nói.

Trên phương diện chi tiêu, bản mệnh không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X