Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp xui xẻo tuần mới này (1-7/6) làm việc gì cũng chẳng được như ý

Thứ Sáu, 29/05/2020 15:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần này (1-7/6) vì bạn sẽ gặp phải nhiều chuyện rắc rối, nhưng hãy suy nghĩ tích cực lên vì mọi chuyện rồi sẽ qua thôi mà!
 

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão là con giáp xui xẻo tuần này, bạn không gặp được nhiều điều may mắn trong tuần này, trên cả hai phương diện là tình cảm và sự nghiệp.

con giap xui xeo tuan nay
 
Những người còn độc thân vẫn đang ở trong quá trình chọn lọc và loại bỏ, vì vậy mà trước mắt, bạn chưa tìm được người như ý. Những cặp vợ chồng trẻ thời gian này cũng dễ có những bất đồng quan điểm và lối sống khi mới về ở chung.

Tuy nhiên, bạn đừng nên quá bận lòng vì điều đó mà cố gắng giữ tâm trạng bình tĩnh, tích cực, như vậy thì mọi việc sẽ được giải quyết một cách đơn giản hơn nhiều.

Trong công việc, bạn gặp phải nhiều rắc rối và cảm thấy khó xử chủ yếu trong khonảg thời gian đầu tuần, vì vậy mà tâm trạng bạn luôn không được tốt, thậm chí một số người còn gặp vấn đề về sức khỏe. May rằng đến cuối tuần, mọi việc sẽ có dấu hiệu tốt dần lên.
 

2. Tuổi Tị

 
Khoảng thời gian khó khăn nhất với người tuổi Tị cũng tập trung chủ yếu vào đầu tuần. Trong công việc, bạn thường hay mắc phải những lỗi lầm không đáng có, nhất là trong những công việc đòi hỏi phải có sự cẩn thận, tỉ mỉ, như là văn thư, kế toán…

Vì vậy, dù làm việc gì đi chăng nữa, bạn cũng cần phải hết sức cẩn thận. Nếu như cảm thấy mệt mỏi, bạn nên sắp xếp thời gian chứ không nên cố gắng quá sức, bởi như vậy chỉ khiến sai lầm càng dễ phát sinh hơn thôi.

Tuần này, nhiều người phải đối diện với nỗi buồn thất tình, tuy nhiên, bạn không nên suy nghĩ quá tích cực mà hãy nghĩ rằng mỗi cuộc tình qua đi, bạn cũng học hỏi được nhiều điều đáng quý.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng đòi hỏi những điều xưa cũ mà hãy dũng cảm học cách thích nghi, xây dựng con người mới theo hướng bạn mong muốn. Đừng để những nỗi sợ hãi mơ hồ ám ảnh con giáp tuổi Tị và khiến bạn đánh mất cơ hội của chính mình trong tuần này. 
 

3. Tuổi Dậu

 
Tử vi tuần mới này cho thấy, người tuổi Dậu phải đối diện với khá nhiều rắc rối đến từ đủ các phương diện của cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra chút ít mâu thuẫn với nhau, và vào những lúc như vậy, bản mệnh đừng vội vàng đổ mọi lỗi lầm cho người khác. Đừng biến mình thành con giáp thị phi nhé.

con giap xui xeo
 
Hãy nhìn lại chính mình và chỉnh sửa, đó là liều thuốc giúp bạn nhìn nhận đúng, rõ sự việc và nhanh chóng hồi phục được sự tin yêu.

Giữa tuần là khoảng thời gian công việc của tuổi Dậu xảy ra trục trặc, nếu bạn không thể vượt qua được thì khoảng thời gian cuối tuần sẽ trở nên khá khó khăn đấy. Bạn phải chịu được áp lực thì mới hạn chế được sai lầm đáng tiếc có thể xảy ra.

Tình hình sức khỏe của con giáp xui xẻo tuần này cũng đang có dấu hiệu suy giảm khiến bạn phải tốn kém khá nhiều tiền của hoặc thời gian. Dù công việc có vất vả đến thế nào đi nữa, bạn cũng hãy chú ý thời gian nghỉ ngơi hợp lý nhé. 
 

4. Tuổi Dần

 
Con giáp tuổi Dần gặp rắc rối chủ yếu trên phương diện tình cảm, và điều này sẽ tác động lớn lao đến tinh thần của bản mệnh.

Bạn nhận thấy một số dấu hiệu lạ khiến bạn cảm thấy có đôi chút nghi ngờ về người ấy, song bạn lại ngại ngùng không dám nói ra.

Có thể bạn sẽ cảm thấy buồn đấy, nhưng điều mà bạn cần làm lúc này là tìm hiểu kỹ tình hình, nói chuyện thẳng thắn với người ấy thay vì việc cứ đoán già đoán non, gặng hỏi những câu vô lý, phiền phức làm người ấy khó chịu.

Cùng với đó, bạn cũng nên tìm cách hàn gắn tình cảm lứa đôi, đừng để sự khó chịu của mình khiến tình cảm đôi bên nhanh chóng rạn nứt. Xem thêm: Điều 12 con giáp cần chú ý trong giao tiếp.

Trong công việc, dù hôm nay là tuần đầu tiên của tháng mới nhưng bạn vẫn khá hối hả, bận bịu với những nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng, trông chờ vào điều gì, nếu không bạn sẽ dễ rơi vào cảm giác thất vọng và chán nản.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X