Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tuần mới (25-31/5), làm việc gì cũng không thuận

Thứ Sáu, 22/05/2020 16:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp xui xẻo tuần này (25-31/5) gọi tên ai? Ai là người làm việc gì cũng khó thành công, không mắc phải sai sót đã là may mắn lắm rồi?
 

1. Tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi là con giáp xui xẻo tuần này, trước hết là vì bản mệnh gặp phải nhiều vấn đề trong công việc. Vì vậy, bạn cần tránh va chạm với cấp trên và đồng nghiệp xung quanh mình.

con giap xui xeo tuan nay
 
Không những vậy, bạn cũng cần phải cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ. Có thể đồng nghiệp, anh em mà bạn hết lòng tin tưởng sẽ trở mặt, gây ra những rắc rối bất ngờ. Hãy giữ bình tình hết sức, không nên nóng vội nói lời tổn thương đến những người vô tội. Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mùi lúc này cũng đang có dấu hiệu đi xuống. Bạn thường xuyên cảm thấy hoang mang và bất an vì thái độ mập mờ của đối phương, song bạn cũng chớ nên để những suy đoán chủ quan gây tổn hại tới tình cảm của hai người.

Sức khỏe của bạn trong tuần này cũng không được tốt, chớ nên để mình rơi vào tình trạng lao lực. Dù bạn có đang bận công to việc lớn đến thế nào mà thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 

2. Tuổi Thân

 
Vận trình công việc của người tuổi Thân khó mà phát triển như ý do có ảnh hưởng của những hung tinh.

Rất có thể những tác động từ bên ngoài khiến con giáp này không thể tập trung vào công việc, khiến mọi việc cứ mãi trì trệ, giậm chân tại chỗ. Bạn nên chấn chỉnh tinh thần của mình ngay lập tức nếu không muốn có thêm nhiều rắc rối xảy ra.

Kéo theo đó, đường tài lộc của bạn cũng không mấy sáng sủa. Những kế hoạch tài chính của bạn chưa đem lại kết quả khả quan như mong muốn, có vẻ bạn phải thay đổi một vài dự định để phù hợp với hoàn cảnh hơn thì mới có thể thu được lợi nhuận.

Hãy nhớ, đừng có tham cái lợi trước mắt, dễ dàng tin lời lừa gạt của kẻ xấu mà để tiền bạc tiêu tán. Tiền bạc là mồ hôi công sức của bạn suốt thời gian qua, hãy có cách chi tiêu sao cho thông minh nhất.
 

3. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cũng là con giáp xui xẻo tuần này, do bạn có thể mắc phải nhiều sai sót không đáng có vì mải lo nghĩ những chuyện ngoài lề, không đủ tinh thần tập trung vào việc đang làm. Bạn cũng đừng tự biến mình thành con giáp thị phi nhé.

con giap gap nhieu xui xeo
 
Có những lúc, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó khăn, thậm chí là muốn bỏ cuộc, nhưng nếu cố gắng, kiên trì và tìm lại được sự tự tin thì rồi bạn cũng sẽ nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm thôi.

Vận trình tài lộc của con giáp này có phần ảm đạm, bởi tốn nhiều công sức làm việc mà tiền bạc chưa tới tay, chỉ thấy tốn kém vì giải quyết những chuyện rắc rối bất ngờ phát sinh.

Bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt trong khoảng thời gian này, tránh làm những việc bốc đồng, xốc nổi.

Trong tuần này, đường tình duyên của bạn cũng không được thuận lợi cho lắm, điều này có thể ảnh hưởng đến tinh thần, khiến bạn mệt mỏi, dễ sinh bệnh.
 

4. Tuổi Tuất

 
Tuần này không phải là tuần may mắn đối với người tuổi Tuất. Để hạn chế những sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bạn nên suy nghĩ linh hoạt hơn, đừng quá cứng nhắc kẻo bạn đang tự làm khó bản thân mình đấy.

Có chính kiến là tốt nhưng đừng vì thế mà không nghe lời khuyên can của mọi người, đẩy bản thân vào cảnh tiền mất tật mang.

Họa thị phi cũng có thể ập với con giáp này do ảnh hưởng của hung tinh. Bạn chẳng làm gì cũng có kẻ xấu đặt điều nói chuyện chẳng đúng sự thực để phá hoại uy tín của bạn, vô tình khiến bạn không đạt được vị trí mình mong muốn.

Hãy bình tĩnh để tìm ra cách xử lý thích hợp chứ chớ nên nóng nảy, chưa có chứng cứ đã buộc tội cho người khác.

Cuối cùng, bản mệnh cần chú ý hơn trong cách chi tiêu của mình. Đừng tiêu xài phung phí quá mức bởi điều đó có thể biến công sức bao lâu nay của bạn trở thành mây khói. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X