Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần mới này (4-10/5) khiến tinh thần luôn luôn căng thẳng

Thứ Bảy, 02/05/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo tuần này (4-10/5) sẽ phải đối diện với đủ thứ chuyện không như ý muốn, khiến tinh thần của bạn luôn ở vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi.
 

1. Tuổi Tý

 
Đối với người tuổi Tý, tuần này thực sự không phải là một tuần may mắn trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống, thật khó để bạn trở thành một con giáp lạc quan

Trên lĩnh vực tài lộc, dù đầu tuần, con giáp này mặc dù kiếm được nhiều tiền nhưng chưa chắc đã giữ được tiền trong tay.

con giap xui xeo tuan nay
 
Bạn có nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh hoặc tiếp xúc với những đối tác mới, song bạn cũng sẽ phải đối diện với những sự cố bất ngờ khó có thể lường trước được.

Để không rơi vào tình trạng hoang mang, bối rối, con giáp này nên có tinh thần chuẩn bị sẵn sàng để ứng phó với khó khăn, đặc biệt, chớ nên chủ quan, tiêu xài hoang phí vì tưởng rằng kiếm tiền quá dễ dàng.

Đối với người làm công ăn lương, công việc của bạn cũng không được suôn sẻ do bị tiểu nhân quấy phá. Ngay từ đầu tuần, bạn đã gặp phải khó khăn khiến tinh thần làm việc sa sút, dường như quãng thời gian nghỉ dịch đã khiến tinh thần chiến đấu của bạn giảm sút rõ rệt.  

Xét về chuyện tình cảm, có lẽ con giáp xui xẻo tuần này sẽ không thực sự thấy hạnh phúc khi vì gia đình luôn xảy ra những chuyện bất đồng, cãi cọ. Áp lực cuộc sống đã lớn lại còn thêm những sức ép từ phía người thân khiến bạn chỉ muốn trốn tránh, không muốn về nhà.
 

2. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần sẽ gặp phải hung vận khá lớn trong tuần đầu tiên của tháng 5. Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 5.

con giap khong gap may
 
Thời điểm này, bạn dễ trở thành người mù quáng trong tình cảm, chẳng phân biệt được chuyện nào là đúng đúng, chuyện nào là sai. Thậm chí, bạn có thể gây tổn thương đến chính những người thân thiết nhất của mình vì chuyện tình cảm cá nhân.

Đặc biệt, với những người còn độc thân và trẻ tuổi, hạnh phúc của gia đình có dấu hiệu lung lay khi bạn vô tình đặt đối phương lên cao hơn vị trí người thân. Điều này có thể khiến cho mọi người cảm thấy tổn thương sâu sắc.

Trên con đường công danh sự nghiệp, con giáp này đang phải vượt qua một quãng thời gian khá khó khăn. Bạn cứ vừa có ý định cất bước tiến lên thì lại bị cản trở. Bạn liên tục vướng phải những lời đồn thổi thị phi khiến việc gây dựng lòng tin của mọi người gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng không phải rơi vào trạng thái quá tuyệt vọng, bởi tài lộc có lẽ là điểm sáng duy nhất trong tuần này.
 

3. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất dễ gặp phải tai ương bất ngờ trong tuần này. Vì vậy, bạn cần phải chú ý cẩn thận mọi lúc mọi nơi, trong mọi công việc mà mình đang làm để không phạm phải sai lầm không đáng có mà về sau có hối hận cũng không kịp.

con giap doi dien rac roi
 
Tuy nhiên, nếu không ngừng cố gắng thì giữa tuần, mọi chuyện có vẻ khởi sắc hơn ít nhiều. Hãy vực dậy tinh thần, đừng có mãi nhốt mình trong sự chán nản, thất vọng. Bạn cần ở vào tư thế sẵn sàng để khi cơ hội xuất hiện, bạn sẽ không bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Đường tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu khá ảm đạm vào những ngày đầu tiên của tháng 5. Bạn khó tìm được cơ hội để gia tăng thu nhập cho mình, dù cố gắng đến mấy cũng chỉ duy trì được ở mức đủ ăn, đủ tiêu.

Thêm vào đó, sự nóng vội đôi khi khiến bạn trở nên mù quáng, thiếu tỉnh táo và sáng suốt cần thiết, dễ vướng vào những vụ làm ăn gây thiệt hại tiền của. Xem thêm: Động lực của 12 con giáp.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này đang để cho cảm xúc lấn át hết lý trí, thậm chí có khi bị lừa gạt, làm tổn thương mà cũng chẳng hề hay biết. Đôi khi, bản mệnh còn có những suy nghĩ bi quan, cho rằng mọi thứ mình phải nhận là đáng đời.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X