Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp bị mọi xui xẻo ập xuống đầu trong tuần mới này (27/4 - 3/5)

Thứ Sáu, 24/04/2020 16:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo tuần này (27/4 - 3/5) phải đối mặt với đủ mọi rắc rối là ai? Hãy vững vàng lên nhé, bởi rồi mọi khó khăn đều sẽ qua đi thôi!

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý là một trong những con giáp xui xẻo tuần này. Bạn nhận ra rằng có khá nhiều việc không đi theo kế hoạch dù mình đã có sự chuẩn bị từ sớm.

con giap xui xeo tuan nay
 
Đặc biệt, trong những ngày đầu tuần, bản mệnh có thể bị ảnh hưởng ít nhiều do những lời nhũng nhiễu của kẻ tiểu nhân. Vào những lúc thế này, cách xử lý khôn ngoan nhất là bỏ ngoài tai, thay vì đấu khẩu nếu không muốn chuốc lấy phiền phức và bực bội. Xem thêm: Cách 12 con giáp vượt qua khó khăn.
 
Tình hình tài chính của con giáp này cũng suy giảm ít nhiều. Bạn có thể tốn khá nhiều tiền cho những khoản chi tiêu dù chỉ là lặt vặt. Thời điểm này, bạn cần phải thật lý trí để điều chỉnh mọi thứ trở về trạng thái cân bằng.

Đến cuối tuần, bạn nên cố gắng để nắm bắt lấy những cơ hội đầu tư, kinh doanh.
 
Chuyện tình cảm cũng không được như ý do bạn và người ấy còn hiểu nhầm nhau về một số vấn đề xảy ra trong cuộc sống.

Với người còn độc thân, đào hoa khá ảm đạm nên bạn cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng về đối tượng mới quen hay vội vàng đòi hỏi những điều không tưởng ở một mối quan hệ mới chớm nở. Đừng để những ngộ nhận gây tổn thương mình hoặc khiến đôi bên trở nên ái ngại.
 

2. Tuổi Mão

 
Trong tuần mới từ 27/4 - 3/5, rất tiếc là người tuổi Mão phải đối diện với tình trạng hung vận lấn át cát vận. Do đó, tốt hơn hết bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc hay công việc.

con giap khong gap may
 
Dù ai đó có lòng tốt khuyên nhủ bạn thì bạn cũng cứ lắng nghe chứ đừng vội làm theo vì chúng chưa chắc đã phù hợp với tình huống, hoàn cảnh là bạn đang vướng phải.
 
Có thể bạn sẽ phải đương đầu với sự thay đổi nhanh chóng trong hoàn cảnh, môi trường làm việc. Điều này khiến bạn dễ cảm thấy choáng ngợp vì không kịp thích nghi.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chẳng ai có thể mãi đứng yên một chỗ, những sự thay đổi là cần thiết nếu bạn muốn phát triển. Chỉ cần tự nhắc nhở mình được như vậy mà bạn sẽ cảm thấy vững vàng hơn nhiều.
 
Trên phương diện tài lộc, dù những ngày đầu tuần có vẻ khởi sắc nhưng càng về cuối tuần thì khó khăn càng chất chồng do các mối quan hệ xã giao không tốt, khiến chuyện chi tiêu cũng trở nên lẫn lộn.

Vì vậy, khi có của ăn của để, bạn cũng không nên chi tiêu quá bạt mạng mà cần có dự phòng cho tương lai.
 
Vận trình tình cảm của bạn cũng trở nên trầm lắng hơn trong tuần này. Điều đáng buồn là những người độc thân đang dần bỏ cuộc bởi sau một thời gian mở lòng mà không tìm thấy hi vọng. Thậm chí có một số người còn có xu hướng khép kín bản thân. Xem thêm: Dấu hiệu 12 con giáp thất tình.

Còn với những người đã có đôi có cặp, hai người thường xuyên xảy ra chuyện lục đục, không ai chịu nhường ai.
 

3. Tuổi Tị

 
Trong tuần này, người tuổi Tị xui xẻo dường như sẽ phải đối mặt với không ít áp lực trong cuộc sống và cả công việc. Vì thiếu tập trung trong công việc nên bản mệnh dễ mắc phải một vài sai sót không đáng có.

con giap gap nhieu rac roi
 
Bạn cần phải nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình và cố gắng hết mình để bù đắp lại những sai sót đó, nếu không muốn điều này gây ảnh hưởng đến tập thể và khiến cấp trên có cái nhìn không tốt về mình.
 
Thời điểm này, bản mệnh nên tránh xuất hành đi xa để không gặp phải những nguy hiểm đang rình rập. Còn nếu bắt buộc phải di chuyển nhiều do yêu cầu công việc thì bạn hãy nhớ chú ý giữ an toàn cho mình.
 
Đến cuối tuần, tình hình tài lộc có dấu hiệu suy giảm do bạn phải phải lao tâm khổ tứ cho đủ thứ chuyện phát sinh, thậm chí có lúc bạn còn phải dùng cả tiền tiết kiệm để kiểm soát tình hình. Vì vậy, khi mọi chuyện vẫn còn trong tầm khống chế, bạn nhớ nhắc nhở mình phải tiết kiệm nhé.
 
Đường tình duyên của bản mệnh cũng gặp không ít trắc trở. Người yêu thương nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Hai người dường như tâm đầu ý hợp nhưng khi tính đến chuyện xa xôi hơn thì lại vấp phải không ít trở ngại, cả khách quan và chủ quan. Bạn nhận ra rằng mình là con giáp ghét bị lừa dối.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X