Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp xui xẻo tuần mới (20-26/4) khó có cơ hội đạt được điều mình mong muốn

Thứ Bảy, 18/04/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù có là con giáp xui xẻo tuần này (20-26/4), bạn cũng không nên quá bi quan hoặc căng thẳng. Hãy cố gắng để biến những trắc trở trước mắt thành cơ hội khẳng định mình!
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong tuần này, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh có thể vướng phải rắc rối do đồng nghiệp hoặc bạn bè cố tình gây ra. 
 
con giap xui xeo tuan nay
 
Vào những thời điểm như vậy, bạn cần bình tĩnh để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất chứ không nên nóng nảy, phản kháng quá mạnh mẽ hoặc theo cách tiêu cực, dễ gây ấn tượng xấu cho người khác. 
 
Con giáp xui xẻo tuần này hãy tin rằng chỉ cần bạn sống đúng với lòng mình, không hãm hại người khác thì sớm hay muộn, bạn cũng sẽ lấy lại được lòng tin của mọi người thôi. Bạn sẽ không thể mãi rơi vào cảnh bị kẻ xấu ném đá giấu tay.
 
Trên lĩnh vực tình cảm, người đã lập gia đình có thể phải đối diện với rắc rối do đôi bên không ai chịu nhường ai, ai cũng cứng đầu, khăng khăng với quan điểm của cá nhân mình.
 
Cả hai đều cần phải học cách đặt mình vào vị trí của người khác, không nên bắt bẻ nửa kia, khiến bầu không khí gia đình trở nên căng thẳng.
 

2. Tuổi Mùi

 
Tuần này chẳng phải là một tuần may mắn đối với người tuổi Mùi, vì vậy bạn cần phải hết sức cẩn trọng trong công việc. Xem thêm: Cách 12 con giáp vượt qua khó khăn.

con giap gap nhieu xui xeo
 
Khi đứng trước những vấn đề nan giải, bản mệnh không nên nóng nảy tranh cãi với mọi người mà trước nhất cần nhìn nhận lại bản thân xem những điều mình đang làm có thực sự chính xác hay không.
 
Trong tuần này, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết mọi việc vào người mà cần học cách chia sẻ với người khác.

Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì bạn nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn cần phải ổn định cảm xúc của mình. Dù vợ chồng có gặp trục trặc cũng không nên bi quan, thậm chí là nghi ngờ nửa kia của mình, đừng để những cảm xúc tiêu cực của mình tác động đến nửa kia.

Hãy dần dần giải quyết rắc rối bằng cách trò chuyện và thấu hiểu nhau.
 

3. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi là con giáp xui xẻo tuần này. Bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong công việc, song bạn không nên quá lo lắng và căng thẳng, hãy nghĩ rằng những khó khăn ấy chính là cơ hội để thể hiện bản thân, như vậy dần dần bạn sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp cho mọi việc thôi.  Bạn có biết mình là con giáp khổ trước sướng sau?
 
con giap khong gap may
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên giữ khoảng cách với những người quyền cao chức trọng trong chính quyền.

Khi tranh luận, bạn cần biết dừng lại đúng lúc để vừa chứng tỏ được quan điểm của bản thân nhưng cũng không đắc tội với người khác. Nếu lỡ nói lời gây ác cảm, bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối hơn nữa trong tương lai đấy.
 
Trên phương diện chi tiêu, Đại Hao lại cho thấy bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên tiêu xài phung phí vì cảm thấy mình đang dư dả. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Nếu cứ tiếp tục vung tay quá trán, chẳng sẽ chẳng bao giờ giàu có được trong tương lai đâu.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng tồn tại nhiều rắc rối cần phải giải quyết ngay, bởi thời gian chưa chắc đã là liều thuốc cho mọi chuyện. Có nhiều chuyện nếu bạn cứ để đấy thì dần dần, nó sẽ trở thành khúc mắc, ngăn cách hai người thẳng thắn với nhau.

Dù bạn là người đúng hay sai, bạn cũng nên chủ động là người xuống nước, đừng mãi cứng đầu vì như vậy chỉ khiến cho tất cả càng thêm bế tắc.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X