Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bước sang tuần mới (13-19/4), con giáp nào vẫn bị xui xẻo bám theo, chẳng được như ý?

Thứ Bảy, 11/04/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc đời chẳng mấy khi như ý, ai cũng có lúc gặp phải chuyện không vui. Nếu bạn có là con giáp xui xẻo tuần này thì cũng đừng quá bi quan, sau cơn mưa trời lại sáng mà...

Tuổi Tý


cong viec kho khan
 

Xem tử vi 2020, trong tuần này người tuổi Tý khó mà có được may mắn như mình mong muốn. Bạn gặp phải nhiều chuyện thăng trầm, bất trắc, không như ý muốn.

Có thể nói, suy nghĩ của bạn sẽ tác động khá nhiều lên cảm xúc, tâm trạng của bạn. Nếu bạn lạc quan nhìn đời tươi sáng thì mọi chuyện còn nước cứu vãn, còn nếu chỉ biết than thân trách phận thì e rằng tương lai vẫn mãi mịt mờ.

Bạn dễ mắc phải nhiều sai lầm cả trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Sự hấp tấp, bốc đồng khiến bạn chưa nhìn rõ vấn đề đã vội đưa ra quan điểm, tìm cách giải quyết, cuối cùng chẳng được chuyện gì nên hồn.

Mâu thuẫn tình cảm khiến bạn cảm thấy bế tắc. Những cuộc đối đầu căng thẳng với người thân rút cạn hết năng lượng trong bạn, mà suy cho cùng cứ tranh giành đúng sai cũng chẳng làm nên được ích lợi gì.

Bạn chịu nhiều tác động từ những người xung quanh mình, không làm chủ được bản thân, khó kiểm soát cảm xúc nên dù là trong công việc hay tình cảm cũng dễ gặp thất bại.


Tuổi Mùi


con giap xui xeo tuan nay
 
Bước sang tuần mới từ 13-19/4, tuổi Mùi cảm thấy thực sự khó khăn khi lèo lái mọi chuyện theo hướng mình muốn.

Dường như mọi thứ đều đang chống lại bạn, kế hoạch đề ra thì chẳng được như ý, đã thế còn toàn nảy sinh những tình huống bất ngờ, khiến bạn tiến thoái lưỡng nan, chẳng biết phải xử sự thế nào cho phải.

Bạn khó để định đoạt được, lựa chọn được sao cho chính xác. Những chuyện bày ra trước mắt khiến bạn phải suy nghĩ rất nhiều, sức khỏe cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng xấu.

Những chú Dê muốn thực hiện ước mơ của mình nhưng con đường từ mơ ước trở thành sự thực quả thật quá dài, bạn càng cố bước tiếp thì dường như càng đi vào sương mù, công danh sự nghiệp chẳng nhìn thấy tương lai.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng không suôn sẻ cho lắm. Trong khi người độc thân mải mê tìm kiếm 1 nửa cho mình mãi mà không được thì các cặp đôi có phần lạnh nhạt với nhau, chẳng hề trân trọng hạnh phúc mình đang nắm giữ.

Các cặp vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Thời gian cách ly xã hội khiến các cặp đôi dù ở cạnh nhau nhưng càng thêm chán nản, xích mích thường xuyên không dứt. Xem ngay 5 nguyên tắc phong thủy phòng ngủ giúp tình cảm vợ chồng đang rạn nứt lại bền chặt keo sơn
   

Tuổi Tị


kiem tien kho khan
 

Trong số những con giáp xui xẻo tuần này, không thể không nhắc đến tên tuổi Tị. Bản mệnh từ đầu tuần đã gặp phải những chuyện ngoài ý muốn, tiền bạc không cánh mà bay.

Việc kiếm tiền trở nên khá khó khăn với con giáp này, phải chờ tới cuối tuần mới có chút cơ may, còn suốt cả tuần bạn luôn phải suy nghĩ đau đầu với chuyện cân đối chi tiêu sao cho vừa đủ.

Thiếu thốn về tiền bạc có thể gây nên những mâu thuẫn, xung đột giữa các cặp đôi. Bạn thực sự thấy mọi chuyện đi theo chiều hướng không thể kiểm soát được khi đối phương chẳng hề chịu lắng nghe và thấu hiểu cho những khó khăn bạn đang gánh đỡ.

Đào hoa xấu xuất hiện còn có thể khiến cho đôi bên nảy sinh nghi ngờ, hiểu lầm với nhau. Nền tảng tình cảm thiếu vững chắc thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, kể cả chia lìa đôi ngả.

Trong tuần này, nếu cố chấp làm theo ý mình thì e rằng bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối đó. Nên dành thời gian suy ngẫm, luận ra những sai sót của mình, từ đó sắp xếp lại cuộc sống để tránh những nỗi buồn, tổn thương không đáng có.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X