Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với con giáp xui xẻo trong tháng 4 nhuận, vận hạn bủa vây, khó khăn ngập lối

Thứ Sáu, 22/05/2020 09:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tháng mới, có 3 con giáp xui xẻo trong tháng 4 nhuận, dễ gặp họa từ trên trời rơi xuống khiến mọi chuyện đổ bể. Nếu không may là một trong số 3 con giáp này, bạn hãy cứ bình tĩnh để tìm cách giải quyết, mọi việc sẽ dần ổn định.
 

1. Tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng tháng, con giáp tuổi Sửu cần hết sức cẩn thận trong tháng nhuận bởi bạn chính là một trong 3 con giáp xui xẻo trong tháng 4 nhuận. Hàng loạt những khó khăn vây hãm, làm gì cũng không được thuận lợi như thách thức bản lĩnh của bạn.
 
Dẫu có nhiều cơ hội để tự thể hiện bản thân, song những chú Trâu lại không biết cách nắm bắt, để thời cơ quý giá vụt qua mất. Cho nên bạn cũng đánh mất cơ hội ghi điểm trong mắt cấp trên.
 
Mục tiêu đã có sẵn, song đôi khi sự xao lãng khiến bản mệnh đi chệch hướng khá xa so với dự định ban đầu. Nếu cứ tiếp tục thiếu tập trung như vậy, bạn có thể sẽ phải trả giá đắt khi liêp tiếp mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác.
 
Tài lộc ảm đạm cũng như tăng thêm sự phiền muộn với những chú Trâu. Cơ hội kiếm tiền không nhiều, thậm chí nếu không cẩn thận, bạn còn có thể sẽ rơi vào tình trạng rỗng túi, tiền về đã phải mua sắm, chi tiêu khá nhiều. Hãy cố gắng cân đối chi tiêu hợp lý nhé.
 
Bên cạnh đó, vấn đề sức khỏe cũng là điều mệnh chủ cần hết sức lưu ý. Điềm báo tử vi cho thấy, thường xuyên lo nghĩ khiến cơ thể bạn có dấu hiệu suy nhược, mất ăn mất ngủ. 
 
Nhiều căn bệnh tiềm ẩn vốn bị bạn chủ quan xem thường trước đó nay cũng có thể phát tác khiến bạn phải tốn một khoản không nhỏ cho chi phí khám chữa bệnh.

 
Con giap xui xeo trong thang 4 nhuan
 

2. Tuổi Ngọ

 
Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng 4 nhuận, tuổi Ngọ cần phải mạnh mẽ, cứng cáp hơn để chống chọi với những khó khăn, trở ngại mà bạn có thể gặp phải trong tháng này. 
 
Đặc biệt là trong công việc, vốn là sai sót do chính bản thân bất cẩn gây ra nhưng bạn lại có xu hướng đổ lỗi cho người khác. Chính vì thế mà bạn khiến không ít người khó chịu, vô tình còn có thể đắc tội với tiểu nhân khiến công danh sự nghiệp khó khăn chồng chất.
 
Lại thêm cái tật nhanh mồm nhanh miệng, ăn nói nhiều khi thiếu suy nghĩ nhưng cứ lấy lý do thẳng tính để biện minh, chẳng biết nói cho vừa lòng mọi người, bạn đang tự rước thêm khổ vào thân đấy.
 
Càng là những người làm việc liên quan đến tiếp thị khách hàng như bán hàng, marketing… mà để cứ tiếp tục không kiểm soát khả năng ăn nói của mình thì có ngày mất không ít khách hàng vì cái miệng thị phi là chuyện sớm muộn.
 
Khi đó, vốn đang có cơ hội để phát huy năng lực, nhưng bạn lại tự đẩy cơ hội ra xa. Cứ như vậy thì bao giờ mới đạt được mục tiêu của bản thân đây?
 
Công danh ảm đạm là vậy, đường tình duyên của những chú Ngựa cũng chẳng khấm khá hơn là mấy. Người độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng do cái tính quá mức tự ti, lại hay lo lắng không đâu, tự gạt đi cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp với mình.
 
Còn người đã có đôi thì dễ bốc đồng, xốc nổi, vì chuyện nhỏ mà làm cho đối phương chịu tổn thương, khiến cho mối quan hệ giữa 2 người thăng trầm bất định. Tình cảm bấp bênh đứng trên bờ vực tan vỡ.

Con giap xui xeo trong thang 4 nhuan - tuoi Suu
 

3. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần cũng là con giáp xui xẻo trong tháng 4 nhuận này cần hết sức đề phòng, nhất là với túi tiền của bạn. Tài lộc có nhiều biến động, công sức dễ đổ sông đổ biển.
 
Đã tới lúc những chú Hổ cần phải xác định rõ nguồn thu chủ yếu của mình đến từ công việc chính, không nên tùy tiện mang tiền bạc cho bạn bè vay mượn hay đầu tư khi bản thân chưa thực sự hiểu rõ. Nếu không làm được như vậy, tiền chỉ có không cánh mà bay thật.
 
Bước sang tháng mới, sự chủ quan có thể khiến con giáp này phải trả giá đắt. Đặc biệt là người làm việc liên quan các giấy tờ, văn kiện quan trọng như làm thư ký, văn thư hay trợ lý, kế toán…
 
Trước khi xác định hay ký kết bất cứ loại giấy tờ nào, nhất định phải kiểm tra thật kĩ, đối chiếu cẩn thận, làm đến đâu đúng đến đấy chứ đừng vội vàng mà sai một li đi một dặm. 
 
Trong công việc, ý kiến chủ quan, góc nhìn phiến diện có thể khiến tuổi Dần dễ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt nhưng lại không nhận ra mối nguy tiềm ẩn. Có thể bạn vẫn cho rằng mình làm đúng, bỏ ngoài tai mọi lời nhắc nhở nhưng sự mù quáng che mắt chỉ khiến cho những chú Hổ đi mãi trên con đường sai trái.
 
Tâm trạng bất ổn của con giáp này có thể do chịu ảnh hưởng một phần của chuyện tình cảm cá nhân không có khởi sắc. Bạn thường xuyên bị nỗi cô đơn, trống trải xâm chiếm, tinh thần sa sút, khó mà tập trung để làm tốt được việc gì.
 
Vì vậy, người tuổi Dần cần chú ý bồi dưỡng cơ thể nhiều hơn, đặc biệt nên tìm cách để giải tỏa căng thẳng tinh thần. Nếu chính bạn không biết thoát ra khỏi những áp lực vô hình thì có lẽ chẳng ai có thể giúp được bạn.
 
Xem video:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X