Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

TIỀN MẤT TÌNH TAN, ai là con giáp xui xẻo nhất tháng 3 này?

Thứ Bảy, 09/03/2019 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi thì ai sẽ là con giáp xui xẻo trong tháng 3 này khi mà cả đường tài lộc lẫn tình duyên đều bị chặn đứng, ai là con giáp phải đối diện với nỗi đau của cả tình yêu lẫn tiền bạc đây?


Tuổi Thìn


con giap xui xeo trong thang 3
 
Có thể nói tuổi Thìn là con giáp xui xẻo trong tháng 3 dương lịch này vì tình không yên mà tiền cũng chẳng giữ được. Bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với những nỗi đau trong chuyện tình cảm.
 
Bản thân tuổi Thìn có nhiều mối quan hệ xã giao, bản thân bạn cũng có lúc chưa xác định được tình cảm của mình thực sự thuộc về ai mà vẫn rung rinh trước những người khác phái khác. Điều đó có thể khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy bị rạn nứt, tình duyên bất ổn, lận đận không thôi. 
 
Xem vận hạn tháng 3 của 12 con giáp, người độc thân nên thận trọng khi bước vào 1 mối quan hệ mới. Nếu bạn để cho vẻ bề ngoài bóng bẩy khiến mình hoa mắt thì có thể sau đó thứ mà bạn mất đi không chỉ là tình cảm mà còn là tiền bạc nữa đó. Có những kẻ xấu bụng tiếp cận bạn không hẳn vì yêu.
 
Tiền bạc trong tay cũng chẳng có nhiều. Các nguồn thu không được dồi dào, thậm chí có nguồn thu còn mất hẳn. Đã thế còn có đủ thứ chuyện ngoài lề phát sinh mà bạn không thể kiểm soát được, đành phải chịu mất tiền. 
 

Tuổi Dậu


tien mat tinh tan
 
Theo dõi tử vi tháng 3 dương lịch, theo lịch âm tương đương với tháng 2, tuổi Dậu có thể là con giáp tiền mất tình tan trong phút chốc nếu cứ bốc đồng, sống theo cảm xúc mà chẳng hề cân nhắc trước sau đó.
 
Con giáp này dễ bị cuốn vào những chuyện thị phi không đáng có. Tình cảm khi thì nồng nàn, khi lại lạnh nhạt. Những hiểu lầm vô cớ khiến cho tình cảm càng ngày càng trở nên xa cách.
 
Tuy những mâu thuẫn không quá lớn, cũng chưa đến mức ngay lập tức dẫn đến tan vỡ tình cảm nhưng có thể về lâu về dài thì mức độ ảnh hưởng sẽ khá lớn. Tốt nhất tuổi Dậu đừng để cho mâu thuẫn diễn ra quá lâu. 
 
Con giáp này chán nản và không có tinh thần làm việc khi mà chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu. Điều đó khiến cho những đối thủ cạnh tranh mừng thầm và càng tăng thêm những chiêu bài nhằm loại bỏ bạn trên bước đường phía trước.
 
Thu nhập giảm sút là điều mà con giáp chẳng hề mong đợi. Bạn cũng cố gắng để giảm thiểu những thiệt hại xuống mức thấp nhất nhưng luôn có những chuyện bất ngờ xảy ra khiến cho tiền vào rồi lại ra, tay trắng vẫn hoàn trắng tay. Nhớ đọc thêm Xem phong thủy tháng 3/2019 cho 12 con giáp để giảm bớt xui xẻo nhé.
 

Tuổi Mão


tinh tien bat on
 
Xem tử vi tháng 3, tuổi Mão cần phải giữ cho mình sự tỉnh táo nếu không muốn tiền mất tình tan, mọi chuyện không được như ý. Con giáp này đang phải chịu nhiều sức ép, tinh thần bất ổn, khi buồn khi vui.
 
Bản mệnh đặt cái tôi lên vị trí quá cao mà không mấy quan tâm đến cảm nhận của người khác, khiến cho tình cảm lứa đôi trở nên căng thẳng, mâu thuẫn liên tục nảy sinh. Điều đó khiến cho cả con giáp này lẫn đối phương đều tổn thương ít nhiều.
 
Bản mệnh nếu chưa có đôi có cặp thì cần phải buông bỏ bớt những yêu cầu, đừng để cho hạnh phúc đã rất gần rồi lại thành rất xa. Người ấy có thể đã rung động và muốn tiến xa hơn với bạn trong mối quan hệ này nhưng vì chẳng hề nhận được “tín hiệu” mà lại từ bỏ.
 
Trong chuyện kinh doanh buôn bán cũng vậy, không được tham lam quá mức kẻo bị kẻ xấu đặt bẫy mà cứ thế bước vào. Có những chuyện tưởng ngon ăn nhưng chẳng hề đúng như thế đâu. Tuổi Mão vốn sáng suốt nhưng cũng có những lúc mù quáng chẳng hề nhận ra sai lầm. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định nhé.
 
Thêm nữa, bản mệnh đang chi tiêu hơi thoáng rồi đó. Vẫn biết tiền bạc là để chi tiêu nhưng không có nghĩa là không có kiểm soát mà tiêu xài phung phí. Có nhiều chuyện cần đến tiền, bạn không có ý thức tích lũy, tiết kiệm tiền bạc thì sau này người chịu khổ là chính bản thân bạn và những người bạn yêu thương mà thôi. 
 
Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X