Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 tuổi gặp trục trặc tình duyên trong năm 2024, một năm nhiều sóng gió!

Thứ Năm, 23/11/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo tình duyên năm 2024 này sẽ gặp nhiều sóng gió trong tình cảm và không thích hợp với chuyện yêu đương.

1. Tuổi Mão


con giap xui xeo tinh duyen nam 2024

Mão là con giáp xui xẻo tình duyên năm 2024


Các mối quan hệ của người tuổi Mão sẽ tan vỡ vào năm 2024.

Đây là một năm gặp nhiều may mắn về mặt tình cảm đối với người tuổi Mão nhưng lại không phải là vận may tốt đẹp trong tình duyên, năm nay người tuổi Mão dễ bị lừa dối về mặt tình cảm hơn nên dễ sa vào chuyện tình cảm trắc trở, rối ren trong năm nay.

Mão vẫn là người không ổn định về mặt cảm xúc, phải học cách sống chính xác với cảm xúc của mình và không nửa vời, nếu không sẽ dễ rơi vào khủng hoảng tình cảm.

Đồng thời, bạn cũng nên duy trì mối quan hệ tốt với những người xung quanh để tránh gặp rắc rối lớn, đừng sống một mình mà hãy sống thật hòa đồng và khéo léo ăn nói một chút.

2. Tuổi Thìn


Sự phát triển tình cảm của họ trong năm nay sẽ không ổn định và dễ gặp phải nhiều vấn đề, đây là một năm đào hoa đối với những người sinh năm Thìn.

Vận tình duyên dễ rơi vào trục trặc, người tuổi Thìn sẽ gặp phải một số người không thân thiện, khó gặp được tình yêu đích thực, bạn cảm thấy mệt mỏi.

Thực ra trong lòng họ rất cô đơn, họ cũng muốn có người đi cùng, muốn có người lắng nghe niềm vui nỗi buồn của mình, nhưng số phận không thể ép buộc, dù có khao khát tình yêu đến đâu thì bạn vẫn bất lực trước sự sắp đặt của số phận.

Vợ chồng nên tăng cường giao tiếp và hiểu biết, tôn trọng suy nghĩ và cảm xúc của nhau, tránh nghi ngờ và cãi vã quá mức.

3. Tuổi Sửu


Tuoi Suu
 
Tử vi tuổi Sửu năm 2024 nói rằng tác động về mặt cảm xúc của người tuổi Sửu sẽ rất lớn vào năm 2024.

Sửu cứ mập mờ không rõ ràng và để lại quá nhiều hy vọng cho người khác, cứ gieo hy vọng cho người ta rồi lại biến mất nên để tìm được tình yêu đích thực rất khó.

Đối xử với nhau bằng cả trái tim và tâm hồn là điều khó có thể xảy ra với tuổi Sửu trong năm nay. Có lẽ bạn cần sửa đổi lại bản thân và cần học thêm cách yêu trước đã.

Người chưa lập gia đình nên thận trọng, đừng dễ dàng tin vào lời hứa hẹn và vẻ đẹp hời hợt của người khác, cũng đừng chủ quan trong tình yêu, chỉ có nghe lời khuyên và hướng dẫn của người lớn tuổi mới có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn. 

4. Tuổi Dậu


Họ sẽ gặp đủ thứ chuyện không tốt và không thể hạnh phúc. Người tuổi Dậu luôn bướng bỉnh và dễ mất kiểm soát cảm xúc.

Trong cuộc sống hàng ngày không thể có được hạnh phúc, bởi mọi mặt vận thế đều rất ì ạch, cả người đều tâm trạng không tốt, khó bình tĩnh lại, thậm chí vì điều này mà bạn có thể trở nên cáu kỉnh, nổi giận với mọi người.

Đời sống tình cảm còn tệ hơn, vợ chồng không thể tin tưởng lẫn nhau, có thể bị bạn đời phản bội, nửa còn lại trở nên thân thiết với bạn bè và bỏ bê gia đình khiến bạn vô cùng áp lực.

Khả năng ly hôn trong năm nay vẫn rất cao nhưng người tuổi Dậu nên suy nghĩ kỹ càng và nỗ lực giành lấy quyền lợi lớn hơn cho bản thân.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X