Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp gặp xui đường tình cảm, ăn ở tốt nhưng toàn gặp người vô ơn ngày 7/8/2022

Thứ Bảy, 06/08/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo tình cảm nhất ngày 7/8/2022 sau đây hay va vào tình trạng bạn ít mà tiểu nhân thì nhiều, ngồi không cũng dính xui xẻo.

Tử vi ngày 7/8/2022 của 12 con giáp
cho biết hôm nay sẽ là ngày 4 con giáp sau gặp trục trặc trên con đường tình cảm, gia đình, bạn bè dễ có những chuyện xui xẻo bất ngờ xảy ra.

Top 1: Tuổi Sửu


con giap xui xeo tinh cam nhat ngay 7/8/2022

Con giáp xui xẻo tình cảm nhất ngày 7/8/2022


Anh chị em trong nhà dễ có lục đục liên quan đến cha mẹ, đất đai, tiền bạc, con cái. Các cặp vợ chồng không thống nhất được quan điểm nên hay cãi nhau to tiếng, ảnh hưởng đến con cái, có chuyện gì thì từ từ bảo nhau, đừng nói lớn tiếng kẻo thiên hạ chê cười.

Chuyện của bản thân hay người trong nhà đừng mang ra kể cho người khác nghe, không có ai hiểu cho bạn, chỉ toàn châm chọc và nói xấu sau lưng. Khi gặp vấn đề cần phải xem xét thì nên tự vấn bản thân hoặc hỏi ý kiến người thân, thời gian này đừng để người ngoài xen vào chuyện của mình.

Top 2: Tuổi Mão


Vận trình tình cảm của Mão không tốt do Mộc Thổ tương khắc. Mão không thích tụ tập bạn bè đến nhà rồi tàn cuộc mình tự dọn. Bạn cũng không thích giao du với nhiều người vì sợ lòng người. Chỉ muốn yên phận sống bình an với gia đình, ghét ngoại giao quá nhiều.

Thà sống một mình như vậy cũng tốt nhưng ít nhất thi thoảng bạn cũng nên tham gia vào chuyện bên ngoài xã hội để đầu óc được thoải mái. Sống là phải có tập thể, sống một mình thực sự rất cô đơn. Còn với những thể loại bạn bè không lo khuyên nhủ nhau làm ăn chỉ lo ăn nhậu thì nên dẹp bớt.

Top 3: Tuổi Thìn


Ngày 7/8/2022, đường tình cảm ảm đạm vì lâm Tương Hình. Bạn rất để ý cái nhìn của mọi người, lúc nào cũng muốn làm thật tốt, vì vậy thường hay tự khiến bản thân không vui. Làm cái gì cũng dè dặt cẩn thận, chỉ sợ người ta không vừa lòng.

Thìn hãy sống cho bản thân mình nhiều hơn, đừng quá để ý đến cái nhìn của người khác. Bên cạnh đó bạn cũng nên tìm đến những con người có năng lượng vui vẻ, tích cực để không phải đau đầu. Sống mà cứ ở bên những người hay phàn nàn mệt mỏi lắm.

Top 4: Tuổi Hợi


Đường tình cảm vì lâm ngũ hành Thổ Thủy tương khắc nên không được như ý. Con giáp này có thể nổi cáu với nửa kia, đôi khi chỉ là những chuyện bé xíu mà người tuổi này lại khiến nó trở thành vấn đề nghiêm trọng. Yếu đuối chỉ làm khổ mình, hãy mạnh mẽ để vượt qua được mọi thứ.

Với người ngoài thì con giáp này hay tin người và khá dại dột. Lúc nào cũng là người đứng mũi chịu sào, làm ơn mắc oán, sống tốt nhưng nay dễ gặp phải thành phần vô ơn, thích thảo mai, đổ lỗi cho người khác. Những loại người như vậy bạn nên tránh xa càng sớm càng tốt.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 7/8/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X