Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Ngày mai 14/8/2022 có 4 tuổi này vận tình cảm kém may, ngồi không cũng dính đạn!

Thứ Bảy, 13/08/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp xui xẻo tình cảm nhất ngày 14/8/2022 sẽ gặp trục trặc trong chuyện gia đình, bạn bè hoặc tình yêu, ngồi không cũng dính họa.

Tử vi ngày 14/8/2022 của 12 con giáp
cho biết hôm nay sẽ là ngày 4 con giáp sau gặp trục trặc trên con đường tình cảm, gia đình, bạn bè, có những chuyện xui xẻo bất ngờ xảy ra.

Top 1: Tuổi Tị


con giap xui xeo tinh cam nhat ngay 14/8/2022

Con giáp xui xẻo tình cảm nhất ngày 14/8/2022


Vận trình tình cảm kém may mắn vì Thủy Hỏa tương khắc. Trao cả trái tim khi yêu không sai, cái sai là bạn không gặp được người trân trọng bạn. Mất đi không đáng sợ, điều đáng sợ là bạn cứ chấp niệm mãi không buông.

Có những người trong họ hàng bạn khi ra đường thì ngọt ngào tử tế với thiên hạ, không tiếc người ngoài thứ gì, ai nhờ gì cũng làm, luôn hào phóng để giữ quan hệ. Nhưng đối với người nhà hay người thân thì họ keo kiệt, tính toán, ích kỷ khiến bạn nóng mắt.

Top 2: Tuổi Thìn


Ngày 14/8/2022, đường tình cảm của tuổi này cũng không được may mắn lắm do cục diện ngũ hành Thổ khắc Thủy. Bạn bè anh em khá đông nhưng không nhờ cậy được nhiều, đèn nhà ai rạng nhà nấy nên có chuyện gì cũng tự lực cánh sinh gồng gánh, khó nhờ vả được người khác.

Những ai đang sống đất người lâu năm rồi thì đến nay cũng chả biết được tình thân như thế nào, ốm tự mua thuốc ngã tự đứng lên, đói tự kiếm mà ăn.

Top 3: Tuổi Ngọ


Chuyện tình cảm, gia đình không được tốt cho lắm vì Thủy Hỏa tương khắc. Nhớ nhắc nhở người thân trong nhà nên cẩn thận khi đi xa, đi đường dài kẻo gặp trục trặc. Những bạn có gia đình nên quan tâm con nhiều hơn, đừng chỉ chăm chăm lo cho công việc trong ngày cuối tuần này.

Ngọ hay sợ người khác chê cười mình nên sống rất ý tứ và khép nép, bạn không cần phải làm vậy đâu vì người khác không thèm để ý những cố gắng của bạn, chỉ chăm chăm chỉ trích phê phán bạn mà thôi.

Top 4: Tuổi Tuất


Chuyện tình cảm không tốt vì Thổ khắc Thủy. Là con giáp có tính cách tuyệt vời nên Tuất không thiếu người theo đuổi, do bạn có thích hay không thôi. Người tàn nhẫn chọn tổn thương người khác, người tử tế chọn tổn thương chính mình, đó là bạn đó chứ không phải là ai khác đâu.

Tại sao bạn cứ phải làm khổ mình vì những người không biết điều nhỉ? Người ta sống không tốt với bạn đêm về ngủ ngon, còn bạn thì trằn trọc suy nghĩ quá nhiều, cuộc sống này quá ngắn, đừng lãng phí nó cho những người không xứng đáng.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong Chủ nhật, ngày 14/8/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X