Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng độc nhất năm 2021, những con giáp này không tránh khỏi vận hạn đổ xuống đầu

Thứ Năm, 17/06/2021 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tháng Cửu Độc, nhiều khó khăn ập đến khiến bạn phải loay hoay ứng phó. Tuy nhiên, đừng vội đầu hàng nghịch cảnh nhé!

1. Tuổi Tý

 
Rất tiếc phải nói rằng tuổi Tý là con giáp xui xẻo tháng Cửu Độc, nhiều sự cố bất ngờ xảy ra khiến bạn phải sứt đầu mẻ trán để giải quyết. Bản mệnh không có vận may về tài lộc, chẳng những tiền kiếm được không nhiều mà còn có nguy cơ thất thoát.

con giáp xui xẻo tháng Cửu Độc
 
Người làm công ăn lương nên hạn chế chi tiêu kẻo nợ nần khắp nơi. Với người làm kinh doanh, tháng này hành sự nên thận trọng, chớ nên bốc đồng, nghe theo lời người khác đã vội tin mà đổ tiền vốn, cuối cùng ôm cả cục nợ.

Con giáp này còn dễ gặp phải những trở ngại trên con đường tìm kiếm hạnh phúc cho mình, nhất là người độc thân khó có thể vượt được rào cản để đến với người mình yêu.

Với các cặp đôi, mâu thuẫn nảy sinh liên tục khiến cho tình cảm đôi bên dần nguội lạnh, là cơ hội tốt cho kẻ thứ 3 xuất hiện. Hai người nên tìm cách biện pháp hữu hiệu để hàn gắn cảm xúc.

Xem thêm: 12 con giáp nên làm gì trong tháng Cửu Độc?
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão sẽ phải bon chen, giành giật khá nhiều nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ, đạt được mục tiêu trong tháng Cửu Độc này. Dù đang giữ vị trí gì đi nữa, bạn cũng nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên giữ trạng thái tâm lý tích cực, tránh ghen ghét, đố kỵ với những người đạt được thành công, bởi điều đó chỉ khiến bạn vướng phải nhiều hành động tội lỗi.

Trên phương diện chi tiêu, thực tế thì bạn vẫn kiếm ra tiền, nhưng bạn cũng hao phí cho quá nhiều việc khác nhau nên kết quả thu chẳng bù chi.

Bản mệnh rơi vào tình cảnh không biết trân trọng công sức của mình nên thường chọn cách thỏa mãn bản thân bằng việc mua sắm những thứ mình thích mà không quan tâm đến giá cả, hay việc mình có thực sự cần đến nó hay không.
 

3. Tuổi Tị

 
Tháng Cửu Độc này, người tuổi Tị chủ quan, lơ là hoặc quá tin tưởng vào người khác nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

Bước qua sai lầm, bạn nên học được một bài học có giá trị rút kinh nghiệm sau này, để có thể cẩn trọng hơn trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.

con giáp xui xẻo
 
Bản mệnh cũng cần chú ý tu thân tích đức, chớ để đồng tiền làm mờ mắt mà đề ra những âm mưu gian trá, giảo hoạt hòng lừa gạt người khác, đem lại lợi ích cho cá nhân mình.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp tháng Cửu Độc.

Chuyện tình cảm của các cặp vợ chồng người tuổi Tị có dấu hiệu lạnh nhạt hơn so với khoảng thời gian trước đó. Có thể sự cứng nhắc của bản mệnh khiến cho đối phương cảm thấy chán nản và mệt mỏi.

Bản mệnh không nên quá mức lý trí như vậy, hãy lãng mạn hơn để có thể nuôi dưỡng tình cảm, hâm nóng tình yêu, giúp cảm xúc giữa 2 người luôn như thuở ban đầu.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cần nhận thức được rằng chính những thành công của bạn lại là nguyên nhân khiến một vài người đồng nghiệp ghen tị, tìm cách cạnh tranh không lành mạnh hoặc gây khó dễ trong quá tình hợp tác làm việc chung.

Tháng Cửu Độc có tiểu nhân vận bủa vây, bạn khó tránh họa khẩu thiệt do bị vướng phải thị phi. Cạnh tranh tại nơi làm việc luôn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nếu không tỉnh táo và trang bị cho mình đủ năng lực để làm việc, bạn sẽ còn vướng phải nhiều rắc rối hơn nữa.

Trong chuyện tình cảm, quan hệ vợ chồng có nhiều dấu hiệu xa cách. Có thể hai người đều quá bận rộn với công việc hàng ngày nên không còn thời gian để chăm sóc lẫn nhau, chăm sóc nhà cửa.

Chính điều ấy sẽ khiến bạn và người ấy đều cảm thấy mệt mỏi, chẳng hề nghĩ đến việc hâm nóng tình cảm nữa.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X