Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 5 con giáp vướng đủ tai họa tháng Cô hồn 2021, vận trình xuống dốc trầm trọng

Thứ Tư, 11/08/2021 14:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với những con giáp xui xẻo tháng Cô hồn 2021 dưới đây. Nhiều khó khăn ập đến sẽ khiến bạn khó lòng ứng phó, nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc nhé. Chỉ cần cố gắng không ngừng rồi mọi chuyện sẽ qua đi.
 

1. Tuổi Dần

 
Là con giáp xui xẻo tháng Cô hồn 2021, người tuổi Dần khó có thể thực hiện được mọi chuyện đúng theo ý muốn của mình. Có thể, tình hình trước mắt biến động liên tục khiến bạn trở tay không kịp, có nhiều vấn đề chưa kịp giải quyết thì sự kiện khác đã phát sinh.

Trên phương diện sự nghiệp, con giáp này thường gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ, cạm bẫy khắp nơi nơi khiến cho bạn cảm thấy tương lai mờ mịt, đôi khi chán nản, chỉ muốn buông xuôi.

con giáp xui xẻo tháng Cô hồn 2021
 
Tuy nhiên, bạn cần tự xốc dậy tinh thần cho mình, chớ nên gục ngã hoặc bỏ cuộc giữa chừng, khiến bao nhiêu công lao trước đó đều đổ sông đổ bể.

Trên phương diện tài chính, con giáp này cần thay đổi thói quen hưởng thụ quá đà, nhất là khi tiền bạc kiếm được vốn đã không có bao nhiêu. Bạn đang tiêu nhiều tiền cho những sở thích có phần hào nhoáng quá mức, không thích hợp với điều kiện hiện tại của bản thân đấy.

Trên phương diện tình cảm, dù người độc thân tuổi Dần có mong muốn tìm kiếm nửa kia, nhưng đa phần nhân duyên đến với bạn thường rất chóng vánh và chỉ là thoáng qua.

Có lẽ tháng Cô hồn không phải là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Hãy bình tĩnh chờ một thời điểm thích hợp hơn, hoặc khi duyên tới thay vì cứ đâm đầu vào những mối quan hệ ngắn ngủi vô ích hiện tại.
 

2. Tuổi Mão 

 
Người tuổi Mão có thể sẽ phải xử lý nhiều nội dung công việc mới và chuyện để xảy ra sai sót là điều khó có thể tránh khỏi trong tháng Cô hồn này.

Vì thế, bản mệnh hãy học cách lắng nghe và điều chỉnh cho phù hợp, đừng bỏ ngoài tai lời góp ý của người khác. Thái độ của bạn có vai trò quan trọng hơn cả năng lực của bạn vào thời điểm này đấy.

Ngoài ra, người tuổi Mão còn dễ gặp họa phá tài, tiền bạc vừa kiếm ra cũng khó giữ được trong tay, nếu không phải giải quyết rắc rối của bản thân thì cũng là giải quyết hậu quả của người khác.

Hãy nhớ rằng không phải ai tươi cười với mình thù cũng thật lòng tốt với mình, hãy luôn sáng suốt để nhìn ra mục đích thật sự của đối phương. Đừng để kẻ tiểu nhân nhân lúc sơ hở lừa đảo chiếm đoạt những gì bạn đang có.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão không được như ý là do bạn thường hay “chuyện bé xé ra to”, có những chuyện vốn nhỏ nhặt nhưng bản mệnh lại cứ mãi suy nghĩ về nó, không thể dứt ra được.

Nếu cứ quan trọng hóa vấn đề như vậy, bạn sẽ khiến cho chính bản thân mình lâm vào ngõ cụt, mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy dần rạn nứt.

Người độc thân còn đang có nhiều lo lắng, sợ hãi nên không dám trao tình cảm của mình cho ai. Bạn sợ bị tổn thương và không dám đối diện với những khó khăn, trở ngại nên không muốn mở lòng với người khác.

Xem thêm: Tháng sinh âm lịch xui xẻo tháng Cô hồn 2021.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Những kế hoạch trong công việc của người tuổi Ngọ bị đình trệ, bản mệnh khó có thể thực hiện được mọi chuyện đúng theo ý muốn của mình. Có thể, tình hình trước mắt biến động liên tục, có nhiều vấn đề chưa kịp giải quyết thì sự kiện khác đã phát sinh nghiêm trọng hơn.

con giáp xui xẻo
 
Tuy nhiên, bạn chớ vội nghĩ đến việc bỏ cuộc. Hãy thử xin lời góp ý của mọi người xung quanh, có thể bạn sẽ dần tìm ra phương hướng giải quyết vấn đề thích hợp.

Chuyện tài chính bấp bênh khiến người tuổi Ngọ thường xuyên mất ăn mất ngủ vì mải lo nghĩ, sức khỏe đi xuống cũng tốn kém thêm một khoản kha khá để thuốc thang điều trị. Vì thế, bạn cần tự biết chăm sóc bản thân để tránh hao tài ở những khoản không cần thiết.

Bên cạnh đó, tháng này có họa tiểu nhân, bản mệnh nên cẩn thận khi tiến hành đầu tư, tránh bị lừa đảo gây hao tài tốn của.

Nếu có người khuyên đầu tư kinh doanh ở thời điểm này thì bạn nên suy nghĩ kỹ càng, tìm hiểu thông tin chắc chắn trước khi đổ tiền vào, đừng để lòng tham che mờ mắt.

Chuyện tình cảm không gặp nhiều thuận lợi do khiến cho bản mệnh dễ trở nên nóng nảy, mất kiểm soát, nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với chính những người mình yêu, thậm chí đôi bên còn rơi vào tình trạng hiểu lầm lẫn nhau.

Bạn có biết: 12 con giáp nên làm gì tháng Cô hồn?
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất thường vội vàng thỏa mãn với những thành công mình đã đạt được trước đó nên dễ rơi vào trạng thái lơ là, chủ quan, tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình.

Tiềm năng của bạn còn chưa được sử dụng hết, vì vậy chẳng có lý do gì bạn lại vội dừng bước ở hiện tại. Bạn cần tiếp tục cố gắng để đạt được thành tích lớn hơn nữa trong tương lai.

Trên phương diện làm ăn, bản mệnh đừng vì vội kiếm tiền làm giàu mà tham lam mù quáng, chạy theo cái lợi trước mắt rồi bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn. Nhất là khi trong tháng Cô hồn 2021 có điềm tiểu nhân quấy phá, bạn tốt nhất nên cẩn trọng kẻo bị lừa gạt vì ngây thơ tin người.

Trước khi dốc tiền vào bất cứ lĩnh vực nào, cần phân tích kỹ các nguồn tin, chủ động nắm bắt biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp hoặc lừa gạt tiền của.

Tình cảm của con giáp này cũng có dấu hiệu dần phai nhạt. Có thể cả bạn và người ấy đều quá bận rộn với sự nghiệp của riêng mình nên chẳng còn sức mà quan tâm đến cuộc sống gia đình nữa.

Bạn tưởng rằng quan hệ vợ chồng như vậy là hài hòa, nhưng trên thực tế, hai người đang dần thờ ơ với nhau.

Đối với những người còn độc thân, dường như bạn không thiết tha gì đối với chuyện yêu đương nên dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng vẫn sẽ dửng dưng.
 

5. Tuổi Hợi

 
Sự nghiệp của người tuổi Hợi rất ảm đạm trong tháng Cô hồn 2021 này, vì thế mà bạn nên cẩn trọng khi làm bất cứ việc gì, nhất là với những việc ảnh hưởng đến uy tín thì bạn nên chấp nhận việc mình chịu thiệt một chút, mất chút tiền mà giữ được lòng tin với người khác.

tháng Cô hồn 2021
 
Nên lưu ý rằng đừng bao giờ lẫn lộn việc công với việc tư, đừng vì chuyện gia đình mà làm bê trễ công việc, xảy ra sai sót khiến người khác luôn phải đi theo nhắc nhở.

Trên phương diện tiền bạc, con giáp vẫn có khả năng kiếm tiền ở mức khá, song dù có kiếm được bao nhiêu đi chăng nữa, bạn cũng khó giữ lại được tiền trong tay.

Thời điểm này có nhiều chuyện phát sinh khiến cho bản mệnh bắt buộc phải chi tiền, nếu không biết cân đo đong đếm, tiết kiệm đề phòng khi cấp bách thì tiền đến rồi lại đi, có kiếm được nhiều hơn nữa cũng dễ cháy túi.

Trong chuyện tình cảm, sự nhàm chán trong cảm xúc có thể khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và nửa kia dần hạ nhiệt. Đừng quá mức lý trí như vậy, hãy lãng mạn trong phạm vi có thể để nuôi dưỡng tình cảm, hâm nóng tình yêu.

Với người độc thân, có thể bạn đang không mấy quan tâm đến việc tìm kiếm 1 nửa cho mình. Bạn tự thấy bản thân vẫn có thể sống tốt dù không có ai bên cạnh, nhưng đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra mình cũng cần có một bờ vai.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X