Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gọi tên 4 con giáp bị vận xui gõ cửa, tháng 9/2023 này khó khăn giăng lối

Chủ Nhật, 03/09/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tháng 9/2023. Nhiều thách thức xuất hiện trong thời điểm này đòi hỏi bạn phải cố gắng hết sức, chớ bỏ cuộc giữa chừng.
 

1. Tuổi Mão

 
Xin chia buồn với người tuổi Mão vì bạn là con giáp xui xẻo tháng 9/2023 này. Bạn thường gặp khó khăn trong việc hoàn thành công việc đúng hạn do hay để cảm xúc gây ảnh hưởng tới công việc.
 
Con giap xui xeo thang 9/2023

Con giáp xui xẻo tháng 9/2023


Hãy nhớ rằng những chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt lại có thể sẽ trở thành vấn đề rắc rối ở các ngày tiếp theo đó, do đó, khi làm việc thì cần tập trung, đừng dành thời gian cho những việc ngoài lề. 
 
Trên phương diện tài lộc, nếu đang có ý định khởi sự làm ăn thì lúc này chưa phải là thời điểm thích hợp. Bạn nên dành thêm thời gian để nghiên cứu đối thủ, phát triển bản thân, đừng vội vã chạy theo xu thế thị trường kẻo dễ rơi vào bẫy.
 
Trong gia đình, tuổi Mão và một nửa của mình dễ xảy ra tranh cãi về một vấn đề nào đó chỉ vì hiểu nhầm ý nhau. Nếu đôi bên không biết nhường nhịn thì bầu không khí gia đình sẽ ngày càng căng thẳng. Hãy hạ cái tôi xuống một chút nếu muốn giữ hòa khí nhé.

Xem thêm: Cách khiến 12 con giáp nam thay đổi.
 

2. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân sẽ phải tự lực cánh sinh, không nhờ được sự giúp đỡ của ai trong tháng này, nhưng đừng vì vậy mà bạn bỏ cuộc giữa chừng. Hãy cố gắng hết mình vì một mục tiêu cụ thể, công sức của bạn rồi sẽ được bù đắp xứng đáng thôi.
 
Nhiều người là chủ doanh nghiệp đang gặp rắc rối liên quan đến tài chính. Bạn phải cân đo đong đếm kỹ càng với khoản tiền mặt đang có để có thể đảm bảo nguồn thu - chi của công ty, đừng tin vào những lời mời chào kẻo đẩy chính bản thân và công ty rơi vào cảnh thua lỗ.
 
Bầu không khí gia đình bạn cũng trở nên căng thẳng trong thời gian này. Đối phương thường xuyên tỏ ra nóng nảy, cáu giận vì không hài lòng một số quyết định của bạn.
 
Những lúc như thế này, cả hai đều không nên nghiêm trọng hóa vấn đề. Mỗi khi tranh cãi nổ ra, đừng cố gắng tranh giành phần thắng - thua về mình. Hãy thử đặt mình vào vị trí của người ấy để có cách hành xử đúng đắn hơn.
 

3. Tuổi Dần

 
Thời gian này công việc chồng chất, thân thể mệt mỏi nên người tuổi Dần khó tránh khỏi một số sai lầm đáng tiếc gây tổn hại về danh tiếng cũng như thất thoát về tiền bạc. Bạn nên thận trọng hơn khi bắt tay vào công việc để tránh mất thêm công sức khắc phục vấn đề. 
 
Con giap xui xeo thang 9
 
Khi môi trường làm việc cũng có dấu hiệu cạnh tranh gay gắt, bản mệnh nên thể hiện rõ ràng quan điểm và hành động của mình trong mọi tình huống để tránh những lời đồn thổi không đáng có.
 
Người độc thân dễ có thiện cảm với người khác giới xung quanh mình nhưng bạn cần từ từ tìm hiểu tâm tư của đối phương. Nếu bạn không thận trọng thì bị lừa gạt là chuyện rất dễ xảy ra.
 
Với những người đã có đôi có cặp, những xích mích giữa hai người có thể dẫn tới cao trào trong tháng này. Đừng dễ dàng nói ra những lời buông xuôi như chia tay, bởi lời nói ra thì dễ, rút lại thì không thể, bạn có thể để lại những vết thương lòng sâu sắc cho nửa kia đấy.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Là con giáp xui xẻo tháng 9/2023, người tuổi Ngọ gặp phải nhiều khó khăn trong lĩnh vực tài chính. Đặc biệt, với người vừa bước vào một lĩnh vực nào đó, giai đoạn đầu khởi nghiệp có nhiều khó khăn, chớ vội tin những lời quảng cáo rồi cuối cùng lãng phí tiền bạc không đâu.
 
Khi túi tiền chưa rủng rỉnh, bạn cũng cần tránh xu hướng khoe khoang, chưng diện cho mình về vật chất, bởi điều này không những khiến bạn vướng vào rắc rối mà còn làm bạn tốn tiền. Hãy hạn chế việc mua sắm chỉ để thỏa mãn những niềm vui, cảm xúc nhất thời của mình. 
 
Trên phương diện tình cảm, dường như bản mệnh và nửa kia rất khó đi đến thống nhất. Đôi bên có những khác biệt về lối sống và cách hành xử, do đó nếu muốn gia đình êm ấm thì phải biết tôn trọng những điều khác biệt đó.
 
Người độc thân có lẽ vừa trải qua những sự kiện không vui, đó là lý do chính khiến bạn thường xuyên cảm thấy buồn phiền. Lúc này, bạn không muốn mở lòng với ai.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X