Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo, chịu đủ mọi tai ương trong tháng 9/2021 này

Thứ Năm, 09/09/2021 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 9/2021. Nhiều khó khăn xuất hiện trước mắt đòi hỏi bạn phải thật quyết tâm, cố gắng, chớ đầu hàng nghịch cảnh.
 

1. Tuổi Tý

 
Tháng này, người tuổi Tý sẽ phải đối diện với khá nhiều điều không mong muốn, vì thế bạn cần chuẩn bị tinh thần thật vững vàng, chớ nên chán nản, đầu hàng nghịch cảnh.

con giáp xui xẻo tháng 9/2021
 
Cụ thể, những bất đồng với đối tác về chuyện liên quan đến tiền bạc có thể mang lại những giây phút căng thẳng cho bản mệnh. Vì bị tiểu nhân quấy phá nên dù có tiền trong tay, bạn cũng không có cảm giác yên ổn, vui vẻ cho lắm.

Bạn chớ vội nghe theo lời rủ rê của bất cứ ai, cho dù đó là người bạn khá thân thiết đi chăng nữa, bởi nguy cơ mất tiền rất cao trong tháng này đấy nhé. Làm việc gì, bạn cũng cần kiểm chứng thông tin.

Ngoài ra, con giáp xui xẻo tháng 9/2021 này có thể chi tiêu vượt kế hoạch, vì thế nên lập ngân sách tiêu dùng để tránh vượt qua thu nhập, tạo gánh nặng cho gia đình và bản thân. Đừng biến mình thành con giáp hay vay tiền nhé.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ yêu đương hoặc vợ chồng của bạn cũng có thể gặp những thăng trầm, đòi hỏi bạn phải khéo léo trong ứng xử. Nếu bản mệnh càng đề cao cái tôi thì càng dễ gây ra rạn vỡ trong chuyện tình cảm. 
 

2. Tuổi Mão

 
Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ của tuổi Mão ở nơi công sở, bạn dễ nổi nóng hoặc tranh cãi vì không hài lòng với một ai đó.

con giáp xui xẻo tháng 9
 
Tuy nhiên, trước khi phê bình ai đó, bạn nên hiểu rằng năng lực mỗi người khác nhau, bạn cũng có những khuyết điểm nhất định cơ mà. Bản mệnh đừng nên là con giáp không thừa nhận lỗi sai nhưng lại thích đi chỉ trích người khác.

Trên phương diện tài lộc, người tuổi Mão kiếm được tiền nhưng lại quá cả tin nên dễ mất tiền. Lời khuyên cho bản mệnh là nên tránh những quyết định vội vàng có thể dẫn đến rắc rối.

Thêm ảnh hưởng của Đại Hao nên dự báo có nhiều khoản chi lớn phát sinh, có thể liên quan đến sức khỏe của bản thân hoặc người trong gia đình hoặc là có người cần hỗ trợ mà bạn không từ chối được.

Trong chuyện tình cảm, bạn trở nên khó gần hơn, hay giận hờn với người mình yêu. Việc bạn giữ im lặng không làm cho mối quan hệ khá lên mà chỉ tăng thêm căng thẳng.

Có thể vì một số vấn đề hai người không thể cùng thống nhất nên cứ cãi cọ qua lại mãi không ngừng. Hãy cùng ngồi lại nói chuyện một cách thẳng thắn, rõ ràng, việc thống nhất tuy là khó khăn nhưng cũng đừng vì vậy mà trốn tránh nhé.
 

3. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cần phải thận trọng trong từng đường đi nước bước, khi bạn an tâm nhất lại là lúc nguy cơ dễ kéo đến nhất. Ngoài ra, bạn cũng khá cứng đầu cứng cổ trong các tình huống cần đến sự ứng biến tức thời.

con giáp xui xẻo
 
Thậm chí nhiều khi bạn khăng khăng với ý kiến của mình, không chịu thỏa hiệp với mọi người xung quanh nên không nhận ra sai lầm đã cận kề.

Bản mệnh cũng cần phải cẩn thận trong việc đầu tư trong suốt tháng 9 này, bởi bạn dễ đưa ra những quyết định cảm tính, nhầm lẫn, dẫn đến việc hao tài tốn của, chưa chắc đã thu được lợi nhuận như mong muốn.

Tháng này bạn còn phải chịu sự đấu tranh gay gắt đến từ đối thủ cạnh tranh, khiến việc kiếm tiền tưởng chừng ổn định bỗng trở nên khó khăn hơn nhiều.

Bạn cần phải bình tĩnh để đưa ra được những đối sách phù hợp, bởi không phải lúc nào tranh đấu, giành giật cũng là cách thích hợp để giải quyết các vấn đề.

Trên phương diện tình cảm, người đã lập gia đình thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với vợ hoặc chồng. Thậm chí nhiều khi, hai người đối nghịch với nhau đến mức xảy ra chiến tranh lạnh, chẳng ai còn muốn bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình. 

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X