Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần xui xẻo gọi tên 3 con giáp này, tháng 8/2023 sự nghiệp lận đận, tình duyên rạn nứt

Thứ Năm, 09/06/2022 14:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tháng 8/2023. Bạn làm việc gì cũng dễ gặp phải khúc mắc, nhưng hãy coi đây là cơ hội rèn luyện bản thân.
 

1. Tuổi Tý

 
Con giáp xui xẻo tháng 8/2023 gọi tên người tuổi Tý. Bạn phải chịu đựng nhiều áp lực trong công việc chủ yếu đến từ những yêu cầu và kỳ vọng của cấp trên cũng như bạn còn phải cố gắng để duy trì vị trí hiện tại của mình.
 
Con giap xui xeo thang 8/2023

Con giáp xui xẻo tháng 8/2023


Thêm vào đó, bạn còn phải đề phòng kẻ tiểu nhân lăm le rình rập, chỉ cần bạn gây ra một sai sót nhỏ cũng có thể vịn cớ đó để buông lời gièm pha, hạ bệ uy tín.
 
Với người làm kinh tế, bản mệnh lại phải đối diện với nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc trong tháng này, nếu không lựa chọn đúng đối tác làm ăn thì rất dễ phải chịu thiệt thòi. 
 
Do đó, nếu có nhận được những lời mời gọi đầu tư kinh doanh, bản mệnh chớ vội tin ngay vào những hứa hẹn lợi nhuận bởi rất có thể phía sau đó còn rất nhiều bẫy rập và rủi ro mà bạn không lường hết được.
 
Trong chuyện tình cảm, người có đôi có cặp đang ngày càng mất kiên nhẫn với nửa kia. Chính thái độ hờ hững của bạn có thể khiến nửa kia thấy khó hiểu, thậm chí tổn thương. Nếu có chuyện gì thì bạn nên thẳng thắn trao đổi với người ấy chứ đừng nên giữ trong lòng rồi khó chịu.

Xem thêm: Cách đổi vận nửa cuối năm 2023 cho 12 con giáp.
 

2. Tuổi Sửu

 
Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Sửu vô cùng bất ổn trong tháng này. Nếu không chú ý cách xử sự và nói năng của mình, bạn sẽ vướng vào điều tiếng thị phi bởi những việc mà bản thân không làm.
 
Trong quá trình trao đổi công việc, bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp hay cấp trên về vấn đề chuyên môn. Những lúc như vậy, bạn cần bình tĩnh để xem xét vấn đề chứ đừng vội khăng khăng khẳng định mà đắc tội với người khác.
 
Công việc không như ý kéo theo tài chính eo hẹp. Bản mệnh chưa thể đạt được mục tiêu dự kiến nên nguồn thu lương thưởng cũng bị giảm hẳn.
 
Các kế hoạch đầu tư kinh doanh cũng có thể vấp phải chiêu trò chơi xấu của đối thủ hay tiểu nhân, việc nâng cao lợi nhuận trong tháng này gần như là không thể.
 
Phương diện tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn. Nếu cả bạn và người ấy đều cố chấp, không chịu nhượng bộ, cứ chuyện bé xé ra to thì xung đột sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn, quan hệ khó mà hàn gắn.
 
Con giap xui xeo thang 8
 

3. Tuổi Dần

 
Công việc của người tuổi Dần trở nên trì trệ, không đạt kết quả như mong muốn. Cho dù trước đó bạn có làm tốt ra sao thì nay chỉ cần mắc một sai sót cũng khiến người khác đặt câu hỏi về năng lực làm việc.
 
Ngoài ra, con giáp xui xẻo tháng 8/2023 này còn dễ mắc phải sai lầm do không kiểm soát được cảm xúc của mình. Hãy cố gắng giữ một cái đầu lạnh, bởi chỉ cần một bước đi sai lầm cũng có thể ảnh hưởng tới tiền đồ của bạn.
 
Thời điểm này, việc kinh doanh hay đầu cũng cần phải thận trọng, đặc biệt ở khâu lựa chọn đối tác làm ăn. Hãy hạn chế tiến hành những việc vay mượn, thế chấp trong tháng, nhất là mượn cho người khác dưới danh nghĩa của bản thân kẻo bị lừa gạt.
 
Chuyện tình cảm đứng trước nhiều thử thách, mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng bạn không thể suy đoán được, chính vì vậy mà bạn có xu hướng trở nên đa sầu đa cảm, suy nghĩ nhiều hơn trong tháng.
 
Tình yêu muốn bền chặt thì cần phải có lòng tin, bản mệnh hãy nói rõ những nỗi nghi ngờ của mình với nửa kia để đôi bên cùng tháo gỡ vấn đề.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X