Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp chạy trời không khỏi nắng, xui xẻo đủ mọi bề trong tháng 8/2021 là ai?

Thứ Tư, 04/08/2021 09:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tháng 8/2021 sẽ phải đối đầu với đủ loại thách thức. Hãy luôn tự nhắc mình phải cố gắng, đừng đầu hàng nghịch cảnh, rồi bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng cuối con đường.
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần là con giáp xui xẻo tháng 8/2021 này. Bạn phải đối diện nhiều trở ngại, áp lực trong công việc, thậm chí có điềm báo tiểu nhân quấy phá.

con giáp xui xẻo tháng 8/2021
 
Vì phải đảm đương nhiều công việc cùng lúc nên lúc nào bạn cũng tất bật ngược xuôi, nhưng làm nhiều chưa chắc được hưởng nhiều, bản thân có phần thua thiệt.

Ngoài ra, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng thiếu sự hài hòa. Tuổi Dần nên tiết chế cảm xúc, đừng can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của người khác kẻo rước họa vào thân, làm phúc phải tội.

Trên phương diện tài lộc, người tuổi Dần không có tài tinh chiếu mệnh, đã vậy lại còn bị Đại Hao hung tinh rình rập, tài vận giảm sút đáng kể, mặc dù cật lực làm việc song chưa chắc thu về thành quả xứng đáng.

Trong khi các nguồn thu không tăng thì các khoản chi ra lại quá nhiều khiến việc chi tiêu mất cân đối. Có người còn phải vay mượn tạm thời, lấy chỗ này đập chỗ kia, cuộc sống khá eo hẹp. 

Chuyện tình cảm cũng khá rối ren khi nhiều cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt, đổ vỡ, thậm chí là xuất hiện người thứ 3. Nếu không sớm tìm cách khắc phục, hậu quả sẽ rất tồi tệ. 

Xem thêm: Lý do 12 con giáp nữ kiểm tra điện thoại người yêu.
 

2. Tuổi Mão 

 
Thời điểm này, người tuổi Mão có xu hướng khép mình, ngại tranh đấu, nếu không đủ kiên trì sẽ rất dễ nản lòng hoặc bị khuất phục trước khó khăn.

con giáp xui xẻo
 
Đặc biệt cần cẩn thận hung tinh có thể khiến bạn phải chịu sự hàm oan, kiện tụng dính dáng đến pháp luật. Người làm cơ quan nhà nước dễ lao đao vì tiểu nhân đeo bám, cạnh tranh thiếu lành mạnh. Bạn mất khá nhiều thời gian để xử lý, khiến công việc bị đình trệ, kém hiệu quả.

Tài lộc của tuổi Mão cũng có dấu hiệu đi xuống, vì thế bạn nên tiết kiệm chi tiêu, giảm thiểu những khoản chi phí phát sinh thừa thãi. Đặc biệt thận trọng với việc đầu tư, cho vay mượn tài chính trong tháng này.

Có những khoản đầu tư nhìn qua có vẻ hấp dẫn, béo bở với những lời mời chào hấp dẫn, tuy nhiên, bạn nên cân nhắc thật kỹ vì những thông tin bạn có được chưa hoàn toàn chính xác.

Xem thêm: Năm vận hạn của 12 con giáp.

Trong chuyện tình cảm, đào hoa quá vượng dễ trở thành đào hoa dữ, đặc biệt là đối với người đã lập gia đình.

Nếu không có thái độ rõ ràng, thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, bạn có thể rơi vào tình huống tình ngay lý gian hoặc vướng rắc rối thị phi, tự tay khiến hạnh phúc gia đình đổ vỡ.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ thiếu sự đột phá, không có nhiều ý tưởng sáng tạo để làm mới tình hình nên tinh thần làm việc không quá cao, thậm chí nhiều thời điểm còn cảm thấy nhàm chán, mất tập trung.

Nếu vẫn tiếp tục để tình trạng đó xảy ra, bạn sẽ rất dễ đánh mất những cơ hội tốt đẹp mà cát tinh mang tới.

con giáp xui xẻo tháng 8
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng cần đề phòng tiểu nhân vì ghen ghét, đố kị mà tìm cách hãm hại, cản trở đường thăng tiến.

Trên phương diện tài chính, trong tháng vận quý nhân ít mà tiểu nhân lại nhiều, bản mệnh nên thận trọng trong các hạng mục đầu tư, chớ nên nghe lời chèo kéo bùi tai mà vội dốc hết tiền trong túi cho đối phương.

Với người làm kinh doanh, chớ đặt hy vọng buôn bán vượng phát trong tháng này kẻo hy vọng lắm thất vọng nhiều. Bạn nên dành thời gian nghiên cứu, phân tích thị trường để tìm ra hướng đi mới.

Chuyện tình cảm cũng thiếu hài hòa, vợ chồng tranh cãi liên miên, nguyên do cũng bởi cái tôi của bạn quá cao. Mỗi khi cả hai có quan điểm trái ngược, bạn luôn khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình, không chịu nhượng bộ đối phương trong bất cứ chuyện gì.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X