Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo nhất trong tháng 8/2020 dương lịch

Thứ Năm, 06/08/2020 15:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới đây là những con giáp xui xẻo tháng 8/2020 dương lịch, sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống. Hãy cùng xem bạn có nằm trong danh sách này hay không nhé!
 
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần là con giáp xui xẻo tháng 8/2020 dương lịch, chính vì vậy nếu muốn yên bình, bạn cần phải chú ý trên nhiều phương diện.

Trong sự nghiệp, có thể nhận thấy rằng sự thăng tiến của bạn đang khiến một vài người đồng nghiệp “nóng mắt”, tìm cách cạnh tranh không lành mạnh hoặc gây khó dễ trong quá tình hợp tác làm việc chung.

con giap xui xeo thang 82020 duong lich
 
Tiểu nhân vận đang bủa vây, bạn khó tránh họa khẩu thiệt do bị vướng phải thị phi, hãy cố gắng giữ một cái đầu lạnh nhé, chớ nên hành xử theo cảm xúc.

Xem thêm: Tỷ lệ phạm tiểu nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.

Trên phương diện tài chính, nếu không cẩn thận, bạn rất có thể sẽ bị mất tiền oan bởi bạn dễ nghe theo lời xúi giục đầu tư vào những lĩnh vực mình không nắm rõ, hoặc mua sắm vung tay quá trán.

Vì vậy, cho dù bạn có kiếm được nhiều tiền đi chăng nữa thì vẫn luôn cảm thấy tiền bạc chảy trôi khỏi túi của mình mà không cách nào ngăn cản được.

Còn trong chuyện tình cảm, bạn thường ăn nói thiếu suy nghĩ nên dễ làm mất lòng người khác.

Bản mệnh cần chú ý tới hành vi và phát ngôn, không chỉ ở môi trường công sở mà cả khi giao tiếp với người thân trong gia đình. Đừng để những cơn ghen tuông, những trận tra hỏi đẩy mối quan hệ của hai bạn tới bờ vực tan vỡ.
 

2. Tuổi Mão

 
Trong tháng này, tình hình cạnh tranh trong sự nghiệp có dấu hiệu tăng lên, bản mệnh phải lao đao vất vả để đối phó với những chiêu trò, cản trở của đối thủ.

Một số người có thể gặp vướng mắc với đồng nghiệp nghiêm trọng đến mức khiến cấp trên không hài lòng với cách xử sự của bạn. Thời điểm này, bạn cần chú ý phòng tránh những chiêu trò chơi xấu của tiểu nhân, nếu không sẽ bị đâm sau lưng lúc nào không hay.

con giap xui xeo thang 8
 
Trên phương diện tình cảm, gia đình bạn cũng xuất hiện nhiều dấu hiệu bất ổn. Vợ chồng dễ xảy ra khắc khẩu trong vấn đề nuôi dạy con cái, tiền bạc, không biết đặt mình vào vị trí của đối phương.

Bạn nên tránh để tâm trạng tiêu cực của mình gây ảnh hưởng đến con cái trong nhà.

Còn với người độc thân, dường như chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa đi tới đâu.

Đáng buồn hơn, sức khỏe của người tuổi Mão cũng có dấu hiệu suy giảm, dễ mắc các bệnh vặt, nhất là những bệnh do thay đổi thời tiết. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến họa huyết quang, động chạm dao kéo, mổ xẻ...

Cần hết sức thận trọng khi đi lại, nhất là xuất hành xa, nữ mệnh cần chú ý các bệnh phụ khoa.
 

3. Tuổi Thân

 
Vì công việc bận rộn suốt tháng nên người tuổi Thân phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo liệu, từng giây từng phút đều ép đầu óc phải căng ra để giải quyết mọi thứ.

Mặc dù đã cố gắng phấn đấu, nỗ lực hết sức mình nhằm cố đạt được thành quả tốt nhưng bạn cũng vẫn phải thừa nhận mình đang dần kiệt sức.

con giap xui xeo t8
 
Tháng 8 này, bản mệnh cần hết sức chú ý khi giải quyết những công việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng, thủ tục pháp lý. Đề phòng họa thị phi quan trường, kiện cáo phức tạp, ảnh hưởng xấu tới uy tín và tổn hao tiền của.

Tuy nhiên, dù sao đi nữa thì cũng đừng bỏ cuộc nhé, bởi bạn là con giáp tự tin sẵn sàng đối diện với "bão tố" cuộc đời mà.

Trên phương diện tài chính, chuyện mất cân đối thu chi cũng khiến con giáp này mất ăn mất ngủ vì mải lo nghĩ, sức khỏe đi xuống cũng tốn kém thêm một khoản kha khá để thuốc thang điều trị.

Ngoài ra, tháng này có họa tiểu nhân, bản mệnh nên cẩn thận khi tiến hành đầu tư, tránh bị lừa đảo gây hao tài tốn của.

Nếu có thời gian, tốt nhất bạn nên ở nhà cùng với gia đình, đừng để tình cảm giữa các thành viên phai nhạt, vợ chồng khắc khẩu vì những chuyện không đâu hoặc do nghi kị lẫn nhau, khiến kẻ thứ 3 có cơ hội chen chân vào.
 
Xem video
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X