Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp xui xẻo nhất quả đất, tháng 5/2024 sự nghiệp xuống dốc, tình duyên dang dở

Chủ Nhật, 05/05/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 5/2024. Bạn nên cẩn thận khi bắt tay vào làm mọi việc, kẻo nguy cơ luôn tiềm ẩn, chỉ chờ lúc bạn lơ là mà thôi.
 

1. Tuổi Tý

 
Chia buồn với người tuổi Tý vì bạn là con giáp xui xẻo tháng 5/2024 này. Bạn sẽ phải đứng trước khá nhiều ngã rẽ trong khi chính bạn cũng không hiểu điều mình thực sự mong muốn, vì vậy mà bạn thường cảm thấy mình quá kém cỏi. 
 
Con giap xui xeo thang 5/2024

Con giáp xui xẻo tháng 5/2024


Thêm vào đó, bạn còn thiếu sự kiên trì, dễ bỏ cuộc giữa chừng vì vấp phải khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn quá dễ dàng từ bỏ thì công việc nào cũng dở dang, không đạt được như mục tiêu đã đề ra.
 
Với người làm kinh tế, bản mệnh dễ đưa ra những quyết định vội vàng, khinh suất trong tháng này. Vì vậy, trước khi dốc vốn đầu tư hoặc mua sắm thì cần phải nắm rõ tình hình tài chính của mình, không nên chạy theo xu hướng kẻo cuối cùng “xôi hỏng bỏng không”.
  
Dù muốn kiếm tiền nhanh, bạn cũng phải bỏ thời gian, công sức, làm việc đường đường chính chính, không nên nghĩ tới việc hãm hại người khác, tự đẩy mình vào cảnh lao tù, thị phi, kiện tụng.
 
Phương diện tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn khi vợ chồng bạn thường xuyên cãi cọ. Trong những công việc quan trọng, bạn không nên tự làm theo ý mình mà cần trao đổi với người ấy nhiều hơn, tôn trọng người ấy nhiều hơn. 
 
Khi rắc rối xảy ra, bạn cũng cần bình tĩnh xem vấn đề nằm ở đâu, không nên than thân trách phận hoặc đổ lỗi cho nửa kia, đẩy đôi bên vào tình cảnh căng thẳng.

Xem thêm: Nhược điểm chí mạng của 12 con giáp.
 

2. Tuổi Mão

 
Tháng này, người tuổi Mão làm việc với thái độ đối phó, được đến đâu hay đến đấy nên rất dễ bỏ sót những vấn đề tiềm ẩn, ảnh hưởng đến chất lượng của công việc. Bạn cũng sẽ dễ chậm tiến độ, gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
 
Con giap xui xeo thang 5
 
Khi được giao cho công việc mới, bạn không nên tìm cách trốn tránh, thoái thác hoặc dùng biện pháp khôn lỏi để giải quyết vấn đề, bởi như vậy bạn sẽ đánh mất lòng tin của lãnh đạo, tác động không tốt đến con đường thăng tiến trong tương lai.
 
Tình hình tài chính cũng khá eo hẹp khi người làm công ăn lương chủ yếu chỉ nhận được khoản lương cứng, thậm chí có người còn phải tốn thêm tiền để khắc phục những lỗi sai trong công việc nên tình hình tài chính không dư dả.
 
Người làm kinh tế mãi đi theo lối mòn nên khó có thể thu hút được đối tượng khách hàng mới. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ không thể bắt kịp với những biến động của thị trường. 
  
Tình hình sức khỏe suy giảm cũng khiến bạn phải tốn thêm một khoản tiền để chạy chữa. Khuyên bạn nên đi khám ngay khi cơ thể có dấu hiệu bất ổn, càng để lâu càng hại sức khỏe và tốn thêm nhiều tiền để chữa trị.
 

3. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cũng là con giáp xui xẻo tháng 5/2024 này. Bạn suy nghĩ nhanh nhạy nhưng nhiều khi bạn nói mà không suy nghĩ kĩ khiến người khác bị tổn thương. 
 
Vì vậy, khuyên bạn nên để ý tới hoàn cảnh xung quanh và vị thế của bản thân nhiều hơn trước khi phát ngôn để tránh rơi vào cảnh thị phi.
 
Con giap xui xeo
 
Người làm kinh tế lại dễ rơi vào cảnh thua lỗ do thường đưa ra những quyết định quá vội vàng, theo cảm hứng nhất thời hoặc chạy theo xu thế thị trường. Nhiều mối đầu tư tưởng chừng hứa hẹn nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mà bạn chẳng hề nhận ra.
 
Trên phương diện tình cảm, người đã lập gia đình cần chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng quá gần gũi với ai đó hoặc để ai đó có cơ hội gần gũi mình. Nếu không làm được điều này, bạn dễ sa ngã hoặc rơi vào cảnh tình ngay lý gian, gây tổn thương cho những người thân thiết nhất.
 
Nếu đang trong một mối quan hệ nào đó, hãy chung thủy với đối phương, đừng bắt cá hai tay, đứng núi này trông núi nọ. Bạn không biết quý trọng những gì mình đang có thì sớm muộn gì cũng sẽ phải hối hận.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X