Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhiều tai vạ đổ xuống đầu, chia buồn với 4 con giáp dễ đối diện với thất bại trong tháng 5/2023

Chủ Nhật, 30/04/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp xui xẻo tháng 5/2023 gọi tên ai? Ai sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau.
 

1. Tuổi Thìn

 
Con giáp xui xẻo tháng 5/2023 gọi tên người tuổi Thìn. Thời điểm này, bản mệnh khó kiểm soát cảm xúc nên thường xuyên gây gổ với người khác, khiến đôi khi những cuộc trao đổi công việc cũng có thể trở thành tranh luận gay gắt. 
 
Con giap xui xeo thang 5/2023

Con giáp xui xẻo tháng 5/2023 gọi tên người tuổi Thìn


Trước khi nổi nóng, hãy nhớ rằng nội bộ lục đục, không khí tại môi trường làm việc căng thẳng thì bản thân bạn cũng chẳng  yên ổn mà hoàn thành công việc.
 
Người làm kinh doanh nên hạn chế tham gia đầu tư các hạng mục mạo hiểm, đồng thời tránh xa cờ bạc đỏ đen. Nếu tham gia bàn bạc, hợp tác làm ăn, bạn cũng nên giữ thái độ mềm mỏng hơn để dễ dàng tiếp cận khách hàng. 
 
Trong gia đình, đôi khi bạn trở nên ích kỷ, chỉ nghĩ tới bản thân mà không đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia để suy xét vấn đề. Những suy nghĩ áp đặt hay phát ngôn cá nhân của bạn có thể đẩy mối quan hệ tới bờ vực sụp đổ.
  

2. Tuổi Mùi

 
Các kế hoạch trong tháng 5 của người tuổi Mùi dễ rơi vào tình trạng trì trệ do tinh thần làm việc xuống thấp. Bạn thiếu đi sự nhiệt tình cần có nên làm mọi thứ một cách hời hợt.
  
Thêm nữa sức cạnh tranh trong công việc ở thời điểm này cũng rất lớn, cá tính của bạn lại quá mạnh khiến cho quan hệ đồng nghiệp trở nên căng thẳng. Nếu đặt cái tôi quá cao thì dễ ảnh hưởng đến con đường tiến thân sau này.
 
Việc buôn bán kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn, bạn làm gì cũng nên thận trọng tiến hành từng bước một thì mới tránh bị thua lỗ. Thời điểm này chưa thích hợp để đầu tư, dù có nóng lòng đến đâu bạn cũng không nên mạo hiểm. 
 
Gia đạo lục đục, vợ chồng hay mâu thuẫn, tần suất chia sẻ, nói chuyện giảm đi trông thấy. Con giáp này đề cao cái tôi, thường áp đặt suy nghĩ lên đối phương nên giữa cả hai liên tiếp xảy ra mâu thuẫn là điều dễ hiểu. 

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 5/2023.
 

3. Tuổi Tuất

  
Tháng này, sức cạnh tranh tăng cao, thị phi cũng nhiều, nếu người tuổi Tuất làm công ăn lương không đủ sáng suốt thì sẽ gặp nhiều bất lợi. Bạn nên nhìn nhận mọi việc thoáng hơn, cởi mở hơn, như vậy mới có thể tìm ra cách tháo gỡ khúc mắc, giữ được hòa khí chung.
  
Con giap xui xeo thang 5
 
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng nhiều thăng trầm. Thương trường như chiến trường, cạnh tranh đầy rẫy, khó khăn trùng trùng, bạn nên tỉnh táo trước những lời mời mọc hoặc dụ dỗ bùi tai kẻo mất tiền như chơi.
 
Trên phương diện tình cảm, tuổi này dễ nóng nảy, suy nghĩ bế tắc, thiếu sự nhẫn nại khiến bầu không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Đừng để cảm xúc cá nhân chi phối bạn quá mạnh như vậy, nếu không bạn có thể sẽ tự tay đánh mất hạnh phúc của mình.
 
Với người độc thân, con giáp xui xẻo tháng 5/2023 này chẳng mấy để tâm tới việc tìm người tâm đầu ý hợp nên cứ để mặc mọi thứ, tình hình không có nhiều thay đổi.
 

4. Tuổi Hợi

  
Các kế hoạch công việc biến động theo chiều hướng mà người tuổi Hợi không thể lường trước được, vì thế bạn nên dành thời gian đánh giá lại toàn bộ quá trình cũng như cách thức làm việc của mình. 
 
Đáng buồn hơn, bản mệnh còn có nguy cơ dễ mất tiền trong tháng này, đôi khi là vì kinh doanh đầu tư thua lỗ, đôi khi cũng là vì những sự cố khá ngớ ngẩn.
 
Tháng này cũng không thích hợp tiến hành các hoạt động đầu tư lớn, bản mệnh làm gì cũng cần tiến hành theo từng giai đoạn, căn cứ vào kế hoạch cụ thể mới không bị sai sót.
 
Trong gia đình, dù đã cố gắng tiết chế cảm xúc nhưng đôi khi vì áp lực cuộc sống, bạn lại không làm chủ được mình, nói nặng lời khiến người khác tổn thương. Đó là nguyên nhân chính gây ra các cuộc mâu thuẫn, cãi vã giữa hai vợ chồng.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X