Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo nhất tháng 5/2022, thách thức bày ngay trước mắt

Thứ Tư, 27/04/2022 13:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp xui xẻo tháng 5/2022. Bạn nên nhắc nhở mình cố gắng vươn lên, chớ bỏ cuộc giữa chừng rồi sau này lại hối tiếc.
 

1. Tuổi Tý

 
Xin chia buồn với tuổi Tý vì bạn là con giáp xui xẻo tháng 5/2022 do công việc xuất hiện tiểu nhân quấy phá. Các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa là nguyên nhân chính khiến bạn vướng vào rắc rối thị phi, thậm chí cảm thấy cô đơn, lạc lõng trong tập thể.

Con giap xui xeo thang 5/2022
 
Tuy nhiên, xét trên khía cạnh sâu xa thì mọi chuyện cũng bắt nguồn từ việc bạn nóng vội, suy nghĩ cực đoan, tự mình gây chuyện mà thôi.

Hiệu suất công việc giảm sút cũng sẽ gây bất lợi cho thu nhập hàng tháng của bạn. Người làm công ăn lương, bạn nên sớm chấn chỉnh lại thái độ làm việc, khắc phục khó khăn mới mong bảo toàn được túi tiền của mình.

Với người làm ăn, tinh thần thiếu tỉnh táo khiến bạn có thể đưa ra quyết định sai lầm trong việc đầu tư. Thời gian này tốt nhất là nên bảo toàn số tiền đang có chứ đừng ham đầu tư là dễ mất mát, nếu thấy không ổn thì thu vốn về ngay chứ đừng có tâm lý gỡ gạc. 
 

2. Tuổi Dần

 
Tài vận của người tuổi Dần có thể có biến động mạnh trong tháng này, vì thế tốt nhất bạn đang làm tốt việc gì thì cứ tiếp tục tiến hành, đừng tham lam ôm đồm những lĩnh vực mình chưa có nhiều kinh nghiệm.

Đặc biệt, trong tháng vẫn có dấu hiệu kẻ tiểu nhân quấy phá vì ghen tị, đố kị với tài năng và thành quả bạn có. Do vậy, bản mệnh cần hành xử thận trọng, tránh vướng vào những thị phi không đáng có, gây hao tài tốn của.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối phó tiểu nhân 6 tháng cuối năm 2022.

Trong chuyện tình cảm, vận đào hoa của người độc thân khởi sắc mạnh song kết quả cuối cùng có thể không như bạn mong muốn. Có người còn rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”, mất nhiều thời gian vô ích mà cuối cùng vẫn chẳng đi tới đâu.

Có lúc bạn tưởng mình đã tìm được đối tượng ưng ý, nhưng sau khoảng thời gian ngắn trò chuyện, bạn lại phát hiện đôi bên quá khác biệt.
 

3. Tuổi Tuất

 
Công việc của người tuổi Tuất rơi vào tình trạng trì trệ, nhiều việc phải làm nhưng làm mãi mà mọi thứ vẫn ngổn ngang khiến bạn cảm thấy uể oải, mất phương hướng, thậm chí nghĩ tới chuyện bỏ cuộc nửa chừng.

Con giap xui xeo thang 5
 
Con giáp xui xẻo tháng 5/2022 này cần nhắc nhở bản thân mình nên suy nghĩ tích cực hơn, có thể làm việc độc lập nhưng chớ đặt lợi ích cá nhân lên trên tập thể.

Tham khảo thêm: Chọn nghề phù hợp cho 12 con giáp.

Thêm vào đó, do quá mải mê với công việc của mình nên con giáp này chẳng còn tâm trạng nào để ý tới chuyện tình cảm. Đó là lý do hai người trở nên xa dần, tình cảm phai nhạt. Thậm chí, có những người không may để cho thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc của mình.

Vận trình tình cảm của những người độc thân cũng không khả quan hơn là mấy. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc mở lòng với ai đó.
 

4. Tuổi Hợi

 
Quá trình triển khai kế hoạch công việc không diễn ra như mong muốn của người tuổi Hợi, nhất là những việc liên quan đến thủ tục, giấy tờ hành chính đã mất tiền rồi mà vẫn chưa giải quyết êm xuôi, phải mất công mất sức, tổn hao trí lực.

Đáng buồn hơn, trong quá trình làm việc con giáp này dễ gặp phải đối tác cố chấp, khó thuyết phục.

Việc làm ăn kinh doanh ở thời điểm này không ổn định, khó tụ tài. Lúc này bạn chỉ nên tiếp tục hoàn thiện cái cũ, hạn chế tiến hành dự án hay kế hoạch mới, tỷ lệ thành công không cao hơn nữa rủi ro tiềm tàng khá lớn.

Các mối quan hệ tình cảm lứa đôi của bạn cũng gặp nhiều bất lợi, nỗi buồn nhiều hơn niềm vui, không ít lần phải chịu tổn thương nhưng không được thấu hiểu.

Cái tôi của hai bạn quá lớn, mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra chẳng ai chịu là người nhún nhường, dần dà mối quan hệ đi vào bế tắc.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X