Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 3 con giáp xui xẻo tháng 5/2021, đối diện với đủ hung hiểm khó lường

Thứ Tư, 12/05/2021 14:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tháng 5/2021, làm việc gì cũng khó mà thành công. Tuy nhiên, bạn đừng vì vậy mà bỏ cuộc giữa chừng, để công sức đổ sông đổ bể nhé.
 

1. Tuổi Dần

 
Là con giáp xui xẻo tháng 5/2021, công việc của người tuổi Dần khó mà tiến triển theo chiều hướng bạn mong muốn. Điềm báo họa thị phi, tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào nếu bản mệnh không biết giữ mình tránh xa chuyện bao đồng.

con giáp xui xẻo tháng 5/2021
 
Vì luôn phải liên tục phải gánh vác trên vai trọng trách lớn, bản mệnh thường ở trong trạng thái gồng mình lên, rất dễ bị stress hoặc cảm thấy nản lòng.

Do chịu ảnh hưởng trực tiếp từ công việc nhiều trục trặc, tài vận trong tháng của bản mệnh có dấu hiệu ngừng trệ. Con đường kiếm tiền, làm giàu gặp nhiều trở lực, nhưng nếu bạn không kiên trì tới cùng mà bỏ cuộc giữa chừng sẽ hoài công vô ích.

Thời điểm này, tốt nhất bạn nên thận trọng với các giao dịch, việc ký kết giấy tờ, hợp đồng… liên quan đến tiền bạc. Tháng này có dấu hiệu phá tài rõ rệt, bạn cần tỉnh táo khi giao dịch kẻo bị lừa đảo hoặc làm ăn thất thu.

Đào hoa quá vượng cũng có thể trở thành đào hoa xấu, đặc biệt là với người đã lập gia đình. Chính thái độ nhập nhằng, không rõ ràng hay dứt khoát của bạn đang gây ra những hiểu lầm không đáng có. 

Xem thêm: Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 5/2021.
 

2. Tuổi Tị

 
Hy vọng đột phá, giành lấy thành công của người tuổi Tị rất mong manh trong tháng 5 này, thậm chí công việc còn dễ trục trặc ở phút cuối cùng khiến con giáp này tốn nhiều công sức và thời gian để sửa sai, khắc phục hậu quả.

con giáp gặp xui xẻo
 
Thời điểm hung hiểm rình rập, bản mệnh cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, gây thị phi, nghiêm trọng còn dính dáng tới pháp luật.

Trên phương diện đầu tư, tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 5/2021 khuyên bản mệnh nên dừng lại ở một số hạng mục an toàn, càng mạo hiểm càng rủi ro cao. Đặc biệt là với những lời hứa hẹn về các khoản đầu tư lãi suất cao thì bản mệnh không nên vội vàng tin tưởng.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa người tuổi Tị và nửa kia ngày càng lạnh nhạt, thiếu mất ngọn lửa yêu nồng nhiệt, thậm chí có thời điểm bạn rơi vào cảm giác chán chường, nếu không giữ mình, e rằng sẽ rơi vào lưới tình ngoài luồng, đe dọa hạnh phúc gia đình.

Vì thế, đôi lứa cần quan tâm, sẻ chia và thông cảm cho nhau, tránh tình trạng tình cảm rạn nứt. Nếu cả hai đều dửng dưng, mặc kệ tình trạng hiện tại sẽ dễ khiến mối quan hệ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực.

Với người độc thân, bạn thường tỏ thái độ lạnh lùng, khóa chặt cánh cửa trái tim với những đối tượng có ý định tiếp cận khiến chuyện tình cảm khó có khởi sắc.
 

3. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân cần chuẩn bị tinh thần vững vàng để có thể đương đầu với mọi rối ren, áp lực và muộn phiền, không để bản thân gục ngã trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đường thăng tiến bấp bênh, không có nhiều dấu hiệu thuận lợi hay gặp may ở thời điểm này.

con giáp xui xẻo
 
Khó khăn bủa vây, áp lực tăng cao, đã vậy bản mệnh còn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân, nên mưu sự thận trọng, đừng trông chờ vào người khác. Bạn nên khiêm tốn giữ mình hơn là khoe mẽ, gây hấn trong những chuyện không đáng.

Trong lĩnh vực làm ăn, bạn cần hết sức thận trọng trong đầu tư kẻo bị lừa đảo, bởi nếu nóng vội, chủ quan, bạn sẽ đánh mất hết những gì mình đã gây dựng bấy lâu.

Đặc biệt, cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền bạc kẻo chẳng những không đòi lại được mà còn ảnh hưởng đến quan hệ đôi bên. Thời điểm này bản mệnh nên tập trung vào công việc chính, tránh ôm đồm quá nhiều việc lặt vặt khác mà lợi bất cập hại.

Tháng có hung tinh ngấm ngầm chia rẽ tình duyên khiến vận trình tình cảm của bản mệnh thăng trầm bất ổn. Các cặp đôi liên tục xảy ra xung đột, cãi vã, đời sống hôn nhân thiếu sự quan tâm, chia sẻ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X