Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 4/2024, cảnh báo 3 con giáp gặp đủ chuyện xui, vận trình xuống dốc trầm trọng

Chủ Nhật, 31/03/2024 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với con giáp xui xẻo tháng 4/2024. Bạn nên cẩn trọng trong mọi việc, bởi chỉ một chút lơ là cũng khiến bạn vướng phải những rắc rối khó giải quyết.
 

1. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn trở thành con giáp xui xẻo tháng 4/2024 là bởi bạn có vẻ chủ quan, cứng nhắc, thiếu linh hoạt trong công việc. Vì thiếu đi sự lắng nghe nên bạn có góc nhìn khá thiển cận, khó hợp tác với mọi người.
 
Con giap xui xeo thang 4/2024

Con giáp xui xẻo tháng 4/2024


Ngoài ra, bản mệnh cũng thường xuyên để cảm xúc lấn át lý trí của mình, gây ảnh hưởng tới kết quả chung. Hãy chú ý tới vấn đề này nếu không bạn sẽ tự đẩy mình vào rắc rối lớn hơn.
 
Tình hình tài chính cũng khá khó khăn trong thời điểm này. Người làm công ăn lương không nên có thay đổi nào vội vàng kẻo rơi vào tình trạng thất nghiệp, không có nguồn thu nhập hàng tháng. Người làm đầu tư, kinh doanh nên học cách kiếm tiền chậm, bền vững chứ đừng chạy theo xu thế nhất thời.
 
Trong gia đình, bản mệnh nên dành thời gian chăm sóc cho mối quan hệ xung quanh mình. Có thể bạn thiếu sự lắng nghe nên làm gì người ấy cũng cảm thấy không hài lòng.
 
Bạn nên cho một nửa của mình cơ hội chia sẻ, bạn chỉ cần lắng nghe mà thôi. Như vậy, hai người có thể hiểu nhau nhiều hơn, tránh gây căng thẳng vì "ông nói gà bà nói vịt".

Xem thêm: Cách giúp 12 con giáp tránh rắc rối năm 2024.
 

2. Tuổi Tuất

 
Hung tinh dự báo những rắc rối, căng thẳng trong công việc mà người tuổi Tuất phải đối mặt. Không phải chỉ có những vấn đề trong công việc mà còn phải xử lý mối quan hệ nơi công sở, cho dù bạn rất tốt vẫn có người muốn "chơi xấu".
 
Con giap xui xeo thang 4
 
Thời điểm này, hãy hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được giao, tránh can thiệp vào việc của người khác. Nếu có thể, bạn nên dành thời gian học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước. 
 
Chuyện tài chính cũng không khá khẩm khi mọi việc vẫn giậm chân tại chỗ. Thêm vào đó, có những việc khiến bạn không thể không chi tiền trong tháng này, vì thế bạn nên hạn chế việc ăn chơi nếu không muốn mình bị cháy túi.
 
Trên phương diện tình cảm, người đã lập gia đình nên dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình. Nếu bạn quá tập trung vào công việc, không chăm sóc tình yêu của mình thì người ấy cũng sẽ dần rời xa bạn lúc nào không biết.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên thận trọng hơn khi đặt niềm tin với người thân thiết, gần gũi với mình. Dự báo có những người khiến bạn thất vọng vì họ sẵn sàng nói xấu sau lưng bạn để kiếm lợi cho bản thân.
 

3. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi khó tập trung làm việc trong tháng này khi có những canh tranh, giành giật, ghen ghét liên tục nổ ra. Thậm chí dù bạn chăm chỉ, nỗ lực nhưng không phải ai cũng công nhận. 
 
Con giap xui xeo
 
Vì thế, thay vì cố gắng để được khen thưởng thì bạn chỉ nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, hoàn thiện bản thân mỗi ngày, đồng thời cần bình tĩnh để có thể xử lý từng vấn đề nhỏ một xảy ra.
 
Tháng này, nếu có ý định đầu tư tiền bạc vào bất cứ lĩnh vực nào, bạn cần phải tìm hiểu rõ các mặt lợi và hại để tránh rơi vào cảnh thất thoát.
 
Ngoài ra, con giáp xui xẻo tháng 4/2024 này còn dễ bị nhầm lẫn về vấn đề tài chính. Hãy kiểm tra thật kỹ tài khoản trước khi mua sắm bất cứ món đồ nào, nếu không bạn sẽ phải hối tiếc đấy.
 
Trong gia đình, xung đột giữa người tuổi Hợi và một nửa của mình thường xuyên nổ ra là do bạn thể hiện sự thiếu trân trọng với những gì người ấy đã làm cho bạn. Hãy tinh tế hơn trong cách hành xử, đừng để đối phương phải buồn.
 
Với người độc thân, tiêu chuẩn chọn người "xứng đáng" của bạn không phù hợp với thực tế. Bạn luôn theo đuổi những hình mẫu xa vời nên không để ý tới những người chân thành luôn ở bên mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X