Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui ập đến, tháng 4/2023 này 3 con giáp chạy trời không khỏi nắng, khó khăn liên miên

Chủ Nhật, 02/04/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 con giáp xui xẻo tháng 4/2023 gồm những ai? Họ sẽ gặp phải những khó khăn gì trong cuộc sống? Liệu bạn có nằm trong danh sách này không?
 

1. Tuổi Thìn

 
Chia buồn với người tuổi Thìn vì bạn là con giáp xui xẻo tháng 4/2023. Do không biết cách mở rộng các mối quan hệ xã giao nên bản mệnh khó kết nối được với những người có tầm ảnh hưởng, đồng thời cũng khó được tiếp xúc với các cơ hội triển vọng.
 
Con giap xui xeo thang 4/2023

Chia buồn với con giáp xui xẻo tháng 4/2023


Chẳng những thế, sự thiếu linh hoạt trong giải quyết vấn đề của bạn còn khiến cho đối tác hay đồng nghiệp mất lòng. Trong các công việc nhóm, mọi người thường phối hợp không ăn ý, khiến hiệu quả giảm sút rõ rệt.
 
Trên phương diện tài lộc, tiền bạc cũng chẳng kiếm được bao nhiêu. Người làm kinh doanh có thể sẽ đưa ra những tính toán sai lầm khiến bạn rơi vào cảnh thua lỗ. Hãy thận trọng hơn, chớ nên tham cái lợi trước mắt cũng như tin theo những lời dụ dỗ mua sắm bùi tai.
 
Tình cảm cũng có nhiều biến động, người có đôi có cặp thường xuyên chột dạ, lo lắng khi đối phương có hành động khác lạ. Tuy nhiên, chính sự thiếu tin tưởng của bạn mới là điều đẩy đối phương ra xa đấy.
 
Người độc thân vẫn còn vấn vướng quá nhiều với quá khứ, vì thế mà bạn cần thêm thời gian để chữa lành vết thương cho mình, chưa sẵn sàng để bước vào 1 mối quan hệ mới.
 

2. Tuổi Mùi

 
Trong tháng 4 này, sự nghiệp của người tuổi Mùi khó đạt được bước tiến là bởi bản mệnh hay thay đổi, hễ thấy khó khăn là muốn lùi bước. Con giáp này cần phải xác định lại mục tiêu, phương hướng phát triển của mình, nếu không bạn sẽ chỉ ngày càng tụt hậu mà thôi.
 
Con giap xui xeo thang 4
 
Chớ nghĩ đến việc chạy theo bước chân người khác. Bạn cần bình tĩnh để có lựa chọn sáng suốt nhất. Nếu còn điều gì chưa rõ, bản mệnh có thể xin thêm lời khuyên của những người giàu kinh nghiệm.
  
Trên phương diện tài lộc, con giáp xui xẻo tháng 4/2023 này cần phải cẩn thận trong các mối đầu tư, hợp tác làm ăn với những đối tác mới, bởi những lời giới thiệu hoặc cảm quan ban đầu không hề giống như bạn nghĩ.
 
Tình cảm không được như ý là do bạn thường hay “chuyện bé xé ra to”, quan trọng hóa vấn đề khiến chính bản thân mình lâm vào ngõ cụt. 
 
Đừng nên để những giận hờn vu vơ trở thành lý do khiến cho 2 người chia lìa đôi ngả. Bạn cần phải biết điểm dừng, đừng để cho đối phương cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ hiện tại.

Xem thêm: Cách giải quyết chiến tranh lạnh 12 con giáp.
 

3. Tuổi Tuất

  
Có thể tháng này, người tuổi Tuất sẽ rơi vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân xấu bụng. Tiểu nhân sẽ tìm mọi cách để cản trở bước tiến của bạn, khiến bạn không dễ dàng đạt được mục tiêu.
 
Con giap xui xeo
 
Điều duy nhất bạn có thể làm lúc này là hãy hành sự thận trọng, phải tự ý thức về những việc mình đang làm, nhìn rõ phương hướng, đừng để mình lầm đường lạc lối.
 
Tình hình tài chính cũng không khá khẩm hơn bởi người làm kinh doanh dễ đi vào lối mòn nên khó mà có được doanh thu như mong muốn. 
 
Ngoài ra, bạn còn có thể sẽ phải chi tiêu cho nhiều mục đích khác trong cuộc sống, dù về thực chất số tiền ấy không quá lớn, nhưng đặt vào hoàn cảnh hiện tại thì cũng khiến bạn lâm vào cảnh khó khăn hơn.
  
Người đã lập gia đình có thái độ nhập nhằng trong các mối quan hệ, vì thế mà bạn đang gây ra những hiểu lầm không đáng có. 
 
Đừng để bản thân vướng vào những mối quan hệ ngoài luồng, hãy tự nhắc nhở bản thân tránh xa cám dỗ, chớ khiến những người thân thiết nhất với mình phải chịu tổn thương.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X